Tầm tiền với RCB chắc là dòng E-Yss rồi. Nói chung dạng phuộc không có bình dầu, không có chỉnh rebud thì việc nó cứng hơn zin là đương nhiên. tầm tiền đó chả có cây phuộc nào đi một thì êm như phuộc zin, kẹp 2,3 thì không lún cả. 2 cây này cây nào cũng được nhưng nhìn RCB cơ bắp, gấu hơn. E-Yss thì mông nhổng hơn một chút.
Tình hình cần mua full đầu lòng đóng trái 57-60 Cần mua đầu lòng ex full 150 ai lên trái lớn hoặc về zin thì để lại
ae cho mình hỏi xe mình xe ẽ 2010 zin ,wa jo chạy tự nhiên thấy xe lỳ lỳ ko bóc nhu truóc dù nhót mới thay .đi một mà như chở 3 i .ae ai biết jup mình với
Quấn mô tơ đề cho Exciter Như tiêu đề. Tình hình là xe e đang đi trái 63mm, mới rodai 1000km, lúc trước có hiện tượng nhấn 2-3 lần mới nổ máy, đc 1 thời gian hư bình acquy và hiện tại đã thay cục sạc attila va cái bình acquy mới, cũng ko cải thiện dc. Và e nghe nói phải quấn lại môtơ đề. Mong ae chỉ giáo và giới thiệu cho e chổ quấn mô tơ dành cho xe xổ trái lớn. Thanks!!!!
Tình hình là e cần phải thay lốp nhưng ko biết có loại nào khác ngoài IRC ko. Em có thấy Euromina có gai nhìn như Maxxiss mà ko biết lắp vô bề ngang có bị hẹp như Maxxiss ko. E có ngeh có mấy vỏ khác như Quick, vv ko biết ntn. Ai đã từng thử cho em xin ý kiến.
Trái zin Ex 2006 và trái zin Ex GP2011 Hôm nay tháo đầu lòng chiếc Ex 2006 zin ra để thay lòng trái 2011 zin (do lên vixion dư ra) thì e thấy 2 trái có sự khác biệt, mà trước giờ cứ nghĩ từ 2006-2013 thì lòng trái giống nhau hoàn toàn Trái zin 2006 mắt piston móc sâu hơn, giờ e thay trái zin 2011 qua 2006 liệu có bị đụng xuppap ko ạ up hình các bác dễ so sánh, trái phía trên là 2006 http://i120.photobucket.com/albums/o197/viethals/10364565_554313864681176_354122593_n_zps2a289839.jpg
Mấy anh cho em hỏi, xe em mới mua, ExGP2013, chạy dc 250km rồi. Dạo này lúc sang số, bóp côn rồi buông ra nghe có tiếng rào rào nhẹ ở máy, không biết đây có phải là hiện tượng bình thường không. Xin chỉ giáo, cảm ơn rất nhiều!