Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    Rất bài bản. cám ơn bạn. Phải thử Castrol P1 Racing coi sao.
     
  2. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    Xe mình nồi bị trượt bực quá. Lúc vô số, mới tăng ga, nồi trượt. Khi xe chạy nhanh hơn rồi nồi mới bắt. chưa kể ở số 1 & 2, lúc mới sang số & tăng ga còn bị giật giật nhồi nhồi chiếc xe. Tức muốn đập chiếc xe ra. Lì kinh khủng. Theo bạn xài nhớt nào sẽ đỡ đc vụ trượt nồi này? Mình thất vọng với máy của con Fu này wá.
     
  3. Bột Thiếu Gia

    Bột Thiếu Gia Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/14
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    6
    Các bác cho em hỏi kiểm tra định kỳ lần 2 thì nên chú ý tới những phần nào để mình bảo ktv kiểm tra và nên thay những gì để tránh bị móc ví không cần thiết ạ?
     
  4. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    trong quá trình chạy xe bạn thấy có vấn đề j ko vừa ý thì bảo ktv họ chạy thử xe và khắc phục
    còn cái nào cũng ok thì họ chỉ căng sên,xịt nhớt,bơm bánh thôi
     
  5. hung_fu1

    hung_fu1 Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    63
    Xe mình cũng vậy mà bác. Con fu này hình như đặc trưng của nó là vậy bác à. Mình chạy xe thằng bạn cũng vậy bác. muốn xe chạy từ trạng thái đứng yên phải hơi ép côn 1 chút mới chạy, nguyên nhân mình nghĩ là do nồi không bắt như những con xe khác. Bù lại khi có trớn rồi thì chạy lướt hơn bác. Mình thấy Mobil 1 racing chạy khá nhẹ máy, bốc hơn Castrol P1 racing đó bác, mỗi cái máy hơi nóng. Bác thử qua xem sao.
    Mình thấy con Fu này khá là khó chịu trong vấn đề bảo dưỡng và vận hành. Không như những xe honda trước đây, nổi tiếng là trâu bò và có khả năng chịu hành hạ cao :101:. Con fu này chạy kiểu như phải xuôi theo nó, không đc ép nó thì cảm giác mới ngon bác ah, mình đi 40km mỗi ngày (20km đi, 20km về). Những đoạn đường vắng (Trường Chinh lớn khúc gần mũi tàu Cộng Hòa chẳng hạng) chạy số 3 lên khoảng 45km/h xong đá qua số 4 và cứ thế lướt, rất mượt mà. Hoặc những khi đèn đỏ thì mình luôn xác định rằng sẽ đề pa chậm hơn tất cả mọi người, và đề pa từ từ, không ép ga côn gì hết thì cảm giác xe chạy khá nhẹ nhàng, vậy đó bác. :D
    PS:Cập nhật thông tin Test xăng của mình sau 18k km (mới thay lọc gió, test sau khi thay lọc). Mình đi 1 mình (80kg), không chở hàng khoảng 70% quãng đường, đi 2 nguời (thêm gấu 50kg) khoảng 30% còn lại. Tuyến đường hay đi: Ngã tư An Sương => QL22 =>Trường Chinh => Cộng Hòa =>Hoàng Hoa Thám =>Trường Chinh =>Lý Thường Kiệt => ĐH Bách Khoa. Sáng đi lúc 7h30, chiều về 6h00. Nói chung ít kẹt xe, chỉ hơi đông ở vài đoạn thôi. Chạy không ép ga, không đua bơi gì hết. Chạy hiền nhất nhì đường :D
    Mình đổ đầy bình khi xe đang 17638 km. (Chỉ đổ A95 tại duy nhất 1 cây Petrolimex tại mũi tàu Lạc Long Quân - Lý Thường Kiệt)
    Từ 17.638 đến 17.782 đổ đầy lại hết 46.000đ => 78.26 km/1l
    Từ 17.782 đến 17.933 đổ đầy lại hết 45.000đ => 83.89 km/1l
    Từ 17.933 đến 18.101 đổ đầy lại hết 58.000đ => 72.41 km/1l
    Trung bình từ 17.638 đến 18.101 mình chạy 463km hết 149k = 5.96l => 77.68 km/l =>quá hài lòng các bác ah.
     
    #1835 hung_fu1, 23/5/14
    Sửa lần cuối: 23/5/14
  6. brightboy3190vt

    brightboy3190vt Tập Lái

    Tham gia:
    23/8/10
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    3
    http://mudim.googlecode.com v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp Tự động Chính tảBỏ dấu kiểu mới [ http://www.bikervietnam.com/bfrm/ (F9) http://www.bikervietnam.com/bfrm/ (F8) ]

    các bác có kinh nghiệm cho em hỏi, fu mới có gắn cặp mâm và thắng đĩa sau của axelo được không,em thì thích cặp mâm của axelo tem mới, mâm fu của honda nhìn xấu^^
     
  7. Bột Thiếu Gia

    Bột Thiếu Gia Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/14
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    6
    Có cần thiết phải thay lọc gì hay gì k bác??
     
  8. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    lật cái sách hướng dẫn của xe ra xem đi bạn :75:
     
  9. fumap

    fumap Bằng A1

    Tham gia:
    14/1/14
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    12
    thay cực lắm ạ, vì mâm ax cốt 8 ly
     
  10. fumap

    fumap Bằng A1

    Tham gia:
    14/1/14
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    12

    bác chay khá từ tốn, mình thì phá hơn , nên xăng khoang 60km/l thôi (bản Fi)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...