Tối nAY đi làm về e đã tháo tung em ếch của em ra để kiểm tra lại đường sạc rồi úp lên nhờ ae xem hộ có phải thợ đi điện sai nên em đã die 2 cái bình rồi ko?Kết quả thì được như thế này mong ae bớt chút thời gian giúp em. -Ở jack ngay chỗ máy có 3 dây gồm: Đen, Trắng,Vàng sọc đỏ thì em thấy họ cắt dây đen ra và nối dây màu vàng của sạc attila vào và cắm lại jack bình thường.(Jack vẫn đủ 3 dây bây giờ thì gồm dây: Trắng,Vàng sọc đỏ và dây Vàng sạc attila(nối vào dây đen zin đã bị cắt) -Ở jack có 2 dây là màu nâu và xanh dương sọc trắng(jack gần ngay bên hông bình xăng) thì họ nối dây đen sạc attila vào dây màu nâu.(Nhưng khi mình kiểm tra lại thì thấy dây đen sạc attila và dây nâu chưa hề được nối với nhau,ẩu thật hixxhix)-Hay là tại sai sót chỗ này?????? -Ở jack sạc zin thì họ nối: Dây đỏ sạc attila vào dây đỏ jack sạc zin Dây hồng sạc attila vào dây trắng jack sạc zin Dây xanh attila vào dây đen jack sạc zin Còn lại 1 dây ở jack sạc zin thì bỏ trống Mình đã kt lại và chụp hình chi tiết,rất mong ae đã có kinh nghiệm lên sạc giúp mình.Họ đi dây như vậy đã đúng chưa để mình đi dây lại hoặc thay cục sạc khác chứ chưa được 2 tháng mà die mất 2 cái bình thì đau quá.Mong ae tận tình giúp đỡ ạ.Thanks all ae Hiện tại em đã tháo đường sạc attila ra và về zin lại phần sạc để chạy tạm trọng lúc nhờ ae tư vấn ạ.Chứ ko lại tèo cái bình mới mua sáng nay thì chết em quá huhu
Ừ bugi đen bác ạ,mình xuống giclo 100 rồi đỡ hụp,nhưng khi kéo thì nó vẫn ì ì rồi mới lên. Sáng đề máy lâu mới nổ,trong ngày thì bt. À mà sao thay bình mà cái đèn báo két nước trên đồng hồ k sáng luôn nhỉ? Vẫn xài ic zin.
Tiiubi93.chỉnh lại ốc gió.thiếu hay dư xăng đều ì hết.dư:hao xăng,nổ khục khục.thiếu:nổ bỏ tiếng, gác chân run,tiếng bô teng teng.sáng đề k nổ thử kéo e.kéo e chạy ngon là thiếu xăng.
Bình này mình k biết chỉnh ốc sao hết. Đưa ông thợ canh thì ổng bảo giclo115 dư xăng,xuống 110 test vẫn dư,xuống 100 thì ok mà k hiểu sao chạy chậm thì ok,kéo là nó ì rồi mới lên. Mươn ic apido thì lên ngọt hơn.
Jiclo chính Zin của nó là bnhiêu vậy b.nếu vtốc 30 40km yếu thì do kim xăng,fải độn kim lên.khuyên b nên để jiclo chính zin.vì nếu thay to hơn nó sẻ làm dư xăng ga nhỏ ga tbình luôn. b fải thay bugi 1 năm 1 lần dù còn xài được,thay đúng loại.giờ chỉ b vầy.b thay bugi.rồi độn kim xăng lên 1 chút.ốc dẹt chỉnh gió xả ra 1/8 vòng.(bxc loại chân không).muốn nâng maxspeed thì gắn ic k hãm tua.muốn đêpa bốc thì thay dỉa sau lớn hơn 1 2 răng.
Bình LS đó bạn họng 26,5. Mình k biết giclo zin bao nhiêu nữa tiệm gắn cho mình mà mình k ưng ý,ở đó ngta gắn giclo 115 cho mình,chạy qua 40 hụp lắm,mình thử xuống từ từ thì giờ đang đi giclo 100 chạy ok rồi mà cảm thấy xăng hơi bị hao,máy nóng hơn hẳn. Trước đi bình zin máy lâu nóng giờ chạy xíu nóng ra chân luôn. ga đầu rất ok chỉ ga giữa hụp nhẹ rồi vọt lên,ga cuối mình chưa test vì mình rất ít khi đi ga cuối.