Chào bạn Dòng xe Ex có 2 kích cở sai biệt chiều dài 25 mm ( đời Ex 2011 trở đi ngắn hơn ) _ Bạn muốn so với Ex đời nào
cho mình hỏi luôn là phuộc nou5 có hạ phuộc được không. sau này có về zin được không. giá cả như thế nào( có thể inbox cho mình giá cả). tks
Xe đã làm chén U-S-D + thay van thép ty zin ex11 + asb nhưng sao chạy nhanh rồi buông ga xe có hiện tượng lắc lắc đầu xe và nhớt xì lên ty nhiều hơn trước khi làm ???
Chào bạn Dòng xe Nouvo không có nhận hạ phuộc bạn ơi _ Ty nouvo 5 rất ngắn , khi nhún max đụng đến chảng ba luôn :81:
Chào Bạn Hiện tượng chay buông tay bị rung lắc là do sư không cân bằng động của 2 bánh xe _ KHÔNG LIÊN QUAN GÌ DẾN CỔ HAY PHUỘC Với các dòng xe niền đúc ( nhất là xe VN làm đời Ex với GIÁ PHỔ THÔNG ) thì sự cân bằng động nhà sản xuất thường bỏ qua . Bạn cũng cần xem vỏ xe bạn có bị vá lổ nào chưa , vỏ có mòn đều không ( thắng gấp nhiều cũng làm vỏ món không đều ) Dù sau xe bạn buông tay được cũng là điều đáng mừng rồi ( xác suất xe Ex 2011 trở đi chỉ buông tay được 50% ) P/s : Làm cổ hệ UP SIDE DOWN là để lái nhẹ nhàn bền bỉ không kêu cụp _ Làm van 1 chiều cho ty phuộc để nhún cứng cáp không bị thốn kêu
Up cho chú Sơn, ex 2009 đã làm bên chú 2 năm nay rồi bộ chén cổ công nhận bền vô đối đi tới giờ vẫn ô sờ kê chạy thả tay thoải con gà mái. Ae nào chưa làm chén cổ thì qua quất ngay và luôn khỏi suy nghĩ nhé, thích thì hạ ti còn ko thì thay chén cổ thui bảo đảm hết kêu cụp cụp khi qua ổ gà. À cái bộ USD đó so với bộ chén cổ lúc đầu khác hay giống nhau vậy chú Sơn?