anh em cho mình hỏi, mình chạy ex11. khi dựng chống đứng lên đề máy bóp côn zô số 1, mà chưa hề kéo tay ga, nhưng sao bánh sao nó vẫn quay nhẹ vậy a em, ko bit như thế có bị gi ko ?. thanks mọi người
Ae nào lên điện bình để đi đèn led audi có thêm 2 bóng luxenon giúp mình với ạ. -Hôm trước mình lên led audi và luxenon thì thợ lên luôn điện bình cho mình gồm có đèn pha và audi vẫn đi sạc zin -Chạy 1 thời gian thì đang chạy mình thấy xe cứ hụp hụp như kiểu hết xăng ấy,mặc dù xăng đang đầy. -Qua chỗ đó hỏi thợ thì thợ bảo có thể do yếu điện,lên sạc attila là bao lắp gương cầu luôn.Thôi thì lỡ làm rồi lên sạc vậy -Chạy từ bên cửa hàng thợ về cửa hàng mình ok,tối đi làm về đi nửa đường thì sẽ hụp hụp và chết máy hixhix alo thằng bạn đến kéo về......hixxhix -Hôm sau qua lại chỗ đó thì thợ đổi lại sạc khác cho mình,sau khi câu kéo và quấn băng keo chắc chắn nói ok.Mình về chạy bt được mấy hôm(buổi tối mình đi khoảng 20km) -Hôm đó chở bạn đi về quê bạn quãng đường là 160km,đi buổi chiều nên ko bật đèn và vì vậy cái bình nó die luôn(ko đề ko còi ko đèn báo hiệu luôn)đạp thì vẫn nổ chạy mở đèn pha và audi lên thì bấm còi được,mình đem đồng hồ ra đo bình lúc ko nổ máy xe thì được có 2v ah.Thợ bảo do đi đường trường mà ko mở đèn để tiêu hao bớt điện nạp vào bình nên chết bình. -Ok vậy do lỗi của mình,mới chạy qua chỗ ông anh mượn tạm cái bình globe 5Ah dùng tạm(bình cũ thôi)đi được mấy hôm thì hôm nay cũng bị hiện tượng trên: Mở khóa điện ko đèn đóm gì hết,đề và còi đều ko được.Đạp vài cái thì nổ máy ok chạy thì mở đèn và còi được,tháo bình ra nhìn cái bình thì thấy nó lồi lõm,ko lẽ lại chết bình nữa ta?Bình zin của mình là Gs 3,5Ah còn bình mượn ông anh này là Globe 5Ah(bình cũ thôi) Vậy là mình đã chết 2 cái bình 1 cái bình zin và 1 bình này nữa,thấy nản quá đang phân vân ko biết do bình nhỏ hay do lên sạc aittila có vấn đề nữa.Lần này trước khi để thợ phán mình úp lên hỏi kinh nghiệm ae 4rum.Mong ae giúp đỡ,cám ơn ae và chúc sức khỏe!
Tình hình là e chuẩn bị thay nhớt Motul 300V và thay lọc nhớt ở hãng. Vậy cho e hỏi mỉnh đi thay nhớt trước rồi thay lọc nhớt sau hay ngược lại? Tại hồi trước có 1 lần thay nhớt ngoài trước rồi vào hãng thay lọc nhớt thì trong hãng họ kêu nên thay nhớt luôn đi :89:
Nhờ các bác tư vấn cho em: em đi exciter 2011 bị thủng lốp. Nó bị thủng chỗ chấm đỏ như hình bên dưới. Có cách nào vá không ạ, vì đi vá dùi không được. Hoặc có cách nào để đi tạm 1 thời gian không. thanks các bác http://www.mediafire.com/convkey/90b4/x8t0iob6viibfdkfg.jpg
Đừng bao h đem nhớt ngoài vô hãng. Mua dụng cụ về nhà mà làm, k thì vô hãng mua lọc rồi đem qua thay nhớt kêu ngta thay lọc nhớt cho.
Ý e là thay Motul ở ngoài xong rồi chạy vào hãng kêu nó thay lọc nhớt dc không? Hay phải vào hãng thay lọc nhớt trước, rồi ra ngoài thay nhớt Motul :69:
Gởi viola2009.Nếu k xài đèn pha điện bình thì b lên điện bình xài sạc zin bình 5a,xong tách đèn pha ra điện máy.
Bạn k rõ quy trình thay nhớt và lọc à. Sao mà trước sau. Vậy nhé vô hãng mua cái lọc nhớt rồi chạy tới chỗ bạn muốn mua nhớt motul thay nhớt nhờ ngta thay lọc luôn. Xả nhớt cũ- tháo lọc nhớt cũ- thay lọc nhớt mới- vặn các ốc lại kỹ- đổ nhớt mới vô - Xong.