hum nay e mới mua nguyên bộ NSD DID 428D 9 ly đen thùi lùi, 14/36 mặt trăng =)), hết 335k. kaka, chắc là giá e mua rẻ nhất biker rồi ). Mai đi gắn xe mới, mua chiếc màu y chang của bác vkdnta luôn ^^. qua Suzuki đi ốc ngược cho heo dầu 60k đỡ lo mất trộm lại sạch đẹp như mơ ^^. E đang thắc mắc ko biết ngoài phuộc Nice thì còn phuộc nào khác ko? vì màu đỏ đen nên phuộc Nice màu vàng ko hợp lắm. Nhờ các anh trong box tư vấn cho e với ^^ Với cái vụ FI thì e nên thay lọc gió sau khoảng mấy k km? Bugi zin giá ngoài có 35k thì mình nên thay loại nào? Bugi NGK platinum 90k/cái có ok ko? Kèn xe e thấy chiếc Lead đời đầu có kèn khá to, e định thay ko biết có phù hợp cho Future ko nữa? Nhớt hãng là 10w-30, nhưng chắc sau 2000 km e thay Caltex 20w-50 cho khỏe, 1 bình cũng được 2500- 3000km mới phải thay ^^. Sirius cũ e để quên tới 4000 km mới thay, tháo ra nhớt vẫn còn trong trong, không đen đặc như Castrol hay nhớt Shell.
Sên thì DID còn nhông dĩa hokada mới ngon chứ bro :51: pro gắn ốc ngược ở suzuki nào vậy,ghé vô kêu nó gắn là dc phải ko nhớt caltex 20w-50 ko biết mấy bro chạy thấy sao chứ xe mình 6k km có xài thử thì nó gào rất lớn khi lên dốc cầu chở 2 thì nó gào to hơn nữa :68: mình đổi lại nhớt khác thì chạy nhẹ và ko nghe kêu gào j nữa
hj, e mới đi gắn NSD về, thấy xe chạy hơi ì xíu, chắc do dĩa 36. Nhông Mặt trời vs Hokada thì ko ko chênh lệch chất lượng nhiều đâu bác, Sirius cũ e gắn lúc 6000km, giờ 32k km rùi, mới phải căng sên có 1 lần ^^, lần nào thay nhớt cũng tháo nắp ra coi sên có dãn ko mà thấy vẫn căng đét ^^, khi vệ sinh tháo cacte ra thì thấy đĩa vẫn còn ok lắm ^^ Mai e đi lấy bs xong sẽ chạy lại Suzuki World ngay QK7 để làm, hồi trước gắn xe ở đó 60k, KTV họ tháo 2 con ốc của heo ra, đi ren ngược và gắn 2 con ốc khác vào. ^^ E thấy nhiều bác cũng đi Caltex mà ko phàn nàn gì, để mai mốt em thay xong chai nhớt tặng của Honda rồi đến 1000 km e thay Caltex luôn. Test thử xem ra sao ^^ Đang ghiền cặp phuộc của EN-01, ko biết có chế vào FU đc ko? thấy EN ngồi êm quá, đi qua mấy gờ giảm tốc mà ko cảm nhận được. :100:
Xe mình bị ré cái nồi côn, tăng ga tới đâu nó kêu phe phé tới đó, kêu rất lớn. Giờ nó là cái tiếng kêu khó chịu nhất, lấn át luôn cả tiếng kêu khè khè của Fu mập này (đã nghe thử nhiều Fu mập và đều thấy tiếng khè khè đặc trưng mà tất cả xe Ya hoặc tay ga Honda k xe nào bị). Đã thay bộ lá côn & bộ 3 chấu chính hãng mà vẫn vậy. Ko hiểu nó bị cái gì, chắc phải thay nguyên bộ nồi quá. Nhiều lúc đi đường vắng mà nó kêu nhức đầu, muốn vác tảng đá đập cha nó cái xe đi. Bán đi thì lỗ vì đã làm máy hết 3 củ mà còn mất giá vì máy đã bung nữa chứ.
xin chia bùn cùng bạn, xe nay bị lỗi có vẻ nhiều hơn xe cua cac hãng khác , minh cũng co 1 con này màu đỏ-den nhung di hon 1000km van ko thay loi gi
mình thì đi gần 7k km rồi,vẫn ko nghe thấy tiếng j bạn thử thay nhớt khác xem còn bị ko?vào head thay 1 chai nhớt của nó thử đi bạn
ah, bác danbtrs hồi đó thay nhớt Caltex được mấy trăm km thì bỏ ra? Vì e lần đầu thay cho xe cũ cũng thấy máy nó gào, sáng ra đạp khó nổ, nhưng sau chừng 300km, xe chạy êm hẳn. Máy ko còn gào nữa, đặc biệt là chạy sau 50-60km liên tục đường dài mà vừa vào nhà cất đồ 5-7' rồi lấy xe đi tiếp thì xe nó ko bị rần máy gì cả ^^.
xe em nay đi đã được 3500km vẫn thấy bình thường, xe vận hành êm ái, thay 3 lần nhớt của head do có chế độ bảo hành định kỳ của nó. Sử dụng siêng trả số vậy thôi các bác. :101: chỉ có điều là số 3 và số 4 cảm giác yếu quá với nhanh giãn sên kinh khủng chưa 500km là giãn rồi