Raider Topic thắc mắc & Trao đỗi về dòng Raider Việt Nam

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi Blood Elf, 13/1/14.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. ThaiLandHelmet

    ThaiLandHelmet Bằng A4

    Tham gia:
    25/12/12
    Bài viết:
    3,003
    Được thích:
    104
    xài đồ việt nam mà bác muốn 99999 mới vs hả,lạy bác 1 lạy:73:
     
  2. ngocthanh1502

    ngocthanh1502 Bằng A1

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    13
    Lỗi raider

    Mình có mấy chuyện bực mình chẳng biết a/e nào có bị giống mình k! con Raider mình mua hồi 08/4(gần 2 tháng) ở Suzuki Trần Quốc Thảo, Q.3. lúc đầu tính mua ở Suzuki Trần Hưng Đạo, Q.1, vì ra đây tham khảo trước thấy báo giá rẻ hơn (52t5 bao giấy) rồi đại lý TQT bảo mình đặt cọc ok đặt luôn 5t, rồi tụi nó bảo mình chọn xe trước mình bảo về mang đủ tiền ra chọn luôn.. tụi nó bảo chọn trước để chuẩn bị khi nào mang tiền tới đủ là xe đã làm xong cho nhanh! ở trong shop có 4-5 chiếc kiểm tra mấy chiếc màu xanh đĩa sau trước thấy cạ sơ sơ(xe mới mà) rồi mình chỉ 1 chiêc, rồi về home lên shop thấy xe mình đã xong rồi, tính đi mua xăng về đổ thì tụi nó đã đổ xăng rồi (mới ghê chứ). về chạy đc 2-3 ngày quay bánh sau thấy đĩa đảo hơn những xe khác bánh quay rít chịch ah mà còn nghe cạch cạch nữa, mình đã thữ xem nhiều xe khác thấy đĩa không đảo như xe mình quay chỉ nghe xẹt xẹt mà bánh quay k rít như xe mình. mang lên suzuki TQT nói tụi nó bảo cái này đảo cho phép! còn tiếng cạch cạch tụi nó tháo bánh ra chà giấy nhám nói là đĩa này bị ba dớ xong tiếng cạch cạch hết, về chạy đc gần 1000km thấy bánh sau quay vẫn rít chịch ah vì mình đã thử nhiều xe khác đâu thấy bánh cứng như xe mình mà đĩa lại đảo nữa. bựt mình lần này lên suzuki trên đg Nguyễn văn Trỗi gần suzuki world ở đây thấy chuyên nghiệp hơn họ đo rồi mở bánh sau ra mang cái mâm và đĩa sau đi đâu đó gần 1/2 tiếng(chắc đi ép) làm xong thấy đỡ hơn, now xe chạy đc 1300km lại bị thêm cái bình điện nữa xe chỉ cần để wa đêm sáng ra đề 2-3 lần xe không nổ là bình yếu luôn, phải đạp chỉ cần 1or2 cái là nổ giống như tụi nó đổi bình cũ cho xe mình, đang chạy thì đề ok để xe nghĩ 7-8tiếng là đề k nổ. xe Exciter của mình sử dụng gần 3 năm bình mới yếu như thế này!!! hôm bữa đc 1000km đi bảo dưỡng thay nhớt lần 2 ở suzuki TQT về xe mựt nhớt ở gần vạch giữa đi đc 2-3 ngày thấy nó hụt tới vạch cuối hết hồn sờ ốc xả nhớt thấy ướt nhẹp, ngó xuống nền đất thấy 1 vũng nhớt luôn, sợ quá xuống suzuki Nguyễn Văn Trỗi để họ kiểm tra xem ỗc xã nhớt bị hỏng hay siết k chặc, họ xã nhớt ra rồi siết lại tới giờ này k thấy bị nữa.. cái này mà k phát hiện sớm chắc tiêu cái máy luôn(chạy xe mà k có nhớt thì biết sao rồi)... đĩa sau xe mình now vẫn thấy đảo và quay cứng bánh lắm, vì mình đã xem nhiều xe rồi k thấy bị giống xe mình, chắc phải đi khiếu nại nũa.. nếu đĩa bị lỗi sữa k đc họ phải đổi đĩa mới chứ(xe có BH mà)=> cẩn thận khi mua xe ở Suzuki Trần Quốc Thảo, Q.3
     
  3. ruanyuyong

    ruanyuyong Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/10
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    2
    các bác ơi em nghe nói lên Pô độ với tháo đèn xinhan bị C.A hỏi thăm hả các bác? em lo vụ này quá. không lên Pô Leovice với tháo xinhan thì nhìn hơi quê.
     
  4. ThaiLandHelmet

    ThaiLandHelmet Bằng A4

    Tham gia:
    25/12/12
    Bài viết:
    3,003
    Được thích:
    104
    vậy bác dám gỡ ra ko,đam mê là ê chề,cứ bị quắc vào thì cười thật tươi,mấy chú công an chưa kịp chào bác thì bác cứ la lên "em sai,em trả tiền cafe nha,mấy anh cứ tiếp tục làm việc đi,em bỏ 1xi vào cốp xe mấy anh cho" nói thiệt công an muốn khó với bác cũng ko khó đc,mình quá dễ thương mà :100:
     
  5. ruanyuyong

    ruanyuyong Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/10
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    2
    Em lúc nào cũng chuẩn bị sẵn tinh thần như vậy bác ah! Gỡ chứ và thay Pô ngay sau khi rước em nó về chứ bác. Tại vì em chưa mua đc fai 20 này nữa em mới đủ lúa. Em tính độ nhẹ cái Pô Leovince, và dĩa vang D.I.D thôi ah!
     
  6. nguyenw2

    nguyenw2 Bằng A1

    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    35
    Thay nguyên bộ NSD luôn đi bác. Hàng theo xe lỡm lắm :68:
     
  7. ThaiLandHelmet

    ThaiLandHelmet Bằng A4

    Tham gia:
    25/12/12
    Bài viết:
    3,003
    Được thích:
    104
    mình đang đi dĩa suntan 44 răng có rìa chống trợt sên 230k (dĩa zin 43),sên did hd 428,loại này h là ngon lành 1 rùi,chia sẽ với anh em thôi :100:
     
  8. Raider fan

    Raider fan Bằng A1

    Tham gia:
    29/11/13
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    19
    Xe em chạy pô Leovince, signal ngoài nhưng là hàng độ, chạy 3,5k km rồi, từng chạm mặt rất nhiều đồng chí CA rồi, nhưng chưa laàn nào bị kêu vào hết bác ạ, vô tư đi bác.
     
  9. Anh hai Lúa

    Anh hai Lúa Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    106
    sài gòn thì bạn làm vậy dc chứ ở chỗ mình làm vậy cũng dư thừa vì mấy bé công an ở đây rất là căng cỡ như đồng nai đó bạn !
     
  10. nhuphat9000

    nhuphat9000 Tập Lái

    Tham gia:
    2/5/11
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    4
    Minh cua dang di po Leo o binh duong. Minh lam lai ong tieu cho no, chu ko ong tieu no lon qua. Va hoi thoang may qua, so co hai cho may. Theo ban thi sao ( ko bo dau dc sry)
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...