Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    tốt nhất nên mua sẵn cây pô rùi đem ra đó, ng ta xem lực máy ra sao rùi móc cho hợp lực máy. pô móc sẵn kiểu đại trà vậy hên xui lắm
     
  2. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    dà dà cám ơn bác ạ :75:
     
  3. VampireTran

    VampireTran Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    37
    Ở Hải Minh có sẵn bô VD168 mới luôn (220k), móc luôn 270k. Khỏi mua mắc công mà giá cũng vậy.

     
  4. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    hồi sáng ra mua cây dream vd168 móc dên lớn 350k @@ hỏi cây pô wave bụng móc dên lớn 56 450k( chưa mua ) , thấy giá cao hơn so với ae nói , chắc bị chém cmnr
     
  5. zmrbackmrz

    zmrbackmrz Bằng A1

    Tham gia:
    20/2/13
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    3
    mấy bác cho e hỏi xe e là xe hàn quốc 50cc .xe đã lên đc cây dên lớn củ chi giữ nguyên tay với trái wave mà xe chạy đc có 95km hơn xí àk ,e đag đi bình centa 125 với cây cam 7.5 .bô fu mở cổ .nồi thì 5 tép ,mấy bác cho e hỏi có phải do lửa k .xe e đi lửa 2 cục .mobin theo xe cũg đc 10 năm rồi ,
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    kiểm tra lại bộ lứa xem cục lửa gần chết chưa. cam đâu phải cứ to là ngon đâu. cam nho nhỏ cỡ 6li hay 6,5 cũng vừa đủ rùi
     
  7. nguyenhocm69

    nguyenhocm69 Bằng A1

    Tham gia:
    13/6/08
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    5
    Hỏi: Sao nhiều lần sửa chữa,xe full 110 dàn hơi bây giờ tạm ổn, giờ tới cái nồi, tình trạng: mới làm lại thay lo xo độ nhưng vẫn cảm giác không bắt theo lực máy, chuông nó mòn mỏng te rồi, thêm bị hú nữa, chạy không lên gì hết. Giờ xử nó sao? nghe nói cái chuông mà mỏng quá chạy cũng không tốt. Giờ đang định mua chuông anfa (đang phân vân mua củ hay mới), thay luôn nhông trước. Mọi người thấy ổn không?
    Lên bình centa 150 có cần thay co xăng không?
    À, lửa xe, rút cái nắp chụp bugi, để dây hở bugi chừng 2cm lửa đều thành một tia luôn, ganti không tắt máy vậy có cần lên lửa không?
     
    #15137 nguyenhocm69, 19/5/14
    Sửa lần cuối: 19/5/14
  8. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    mua mới luôn cặp hông trươc và sau có luôn chuông của anpha đi bác, 890k , hoặc qua thiên nhẫn mua nhông nồi lớn wave, nhông nồi nhỏ future của FEDERAL HONDA INDONESIA 840k mà xài. ráp vào hết hú hay ko cũng còn hên xui. hôm trước thay 1 bộ của anpha mà nó cũng hú.
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    lò xo độ nhưng còn phải canh độ hở bố cho nó bắt cho tốt nữa. lò xo chỉ cần hơi nặng hơn zin tí là dc. bắt đề hỗn lực phát ga giữa hơi đuối máy lại rùi mới rút hậu dc thì toi. chuông mỏng rùi mà hú thì coi ra thay bộ nhông hú nồi mới. mà đã muốn làm nồi độ đi cho nhẹ rùi mà còn muốn k hú nữa thì thua. nếu muốn k hú ra chợ mua 1 bộ anpha bao hú về gắn. với điều kiện nồi có tuột luốt luôn cũng k dc vớt chuông dán bố lại thì ok
    nhìn tia lửa là 1 chuyện. galenti nhuyễn đều rùi thì thui. muốn làm nhẹ lửa còn nhìu thứ phải làm lắm
     
  10. anddyvn

    anddyvn Tập Lái

    Tham gia:
    24/2/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    mấy a cho e ? . xe e dên 110 chích ác 2ly5 . h e mua đầu + nòng rin 110 vs trái rin 110 bỏ vào có đi đc k
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...