Ngoài bắc mà dream lên 125 Fi thì hơi khoai bác ợ... E có hỏi 282 lạc long quân nhưng giá hơi chua...! Mà đồ đó e gom ngoài này cũng kha khá tiền rồi, giờ ráp vô căn chỉnh cho hoàn thiên cái máy mà gian nan wa!
Nếu mình không lầm thì bạn còn thiếu 1 số thứ như sau : - Qualang mâm lửa FI ( Walang FI nó có nhiều cựa lắm à nha ) - cục ECM - Cục cảm biến góc nghiêng ( không biết có chung với bộ điện không ) Gắn cho Dream thì không thể gắn được bình xăng lớn của FI. Bạn chỉ có tháo và chế gắn cái bơm xăng của Fi vô BX lớn của Dream thôi
Qualang, ở mik gọi là vô lăng quận điện ngôi sao của fu x, cái đó mik có... Quên k kể nó ra! còn cục ECM bác giải thik dùm e là j đc ko cảm biến thì nó đi theo full bộ dây điện lun rồi bác còn cái tổng xăng gắn ờ bình xăng fu x e có tháo ra để chế vô bình xăng dream rồi, nó là tổng full xăng nó ghi PGM Fi thì phải!
Doir cho mình hỏi rút lốc phải chăng là lấy lữa hơ thật nóng cái lỗ của hai ổ bi gánh rồi đóng ổ bi vào phải không? Ae ai xài mâm rader rồi mà dùng pas nhôm bắt heo 1 pit (ai có pos mình xem hình cái pas nhôm),tại bữa trước gữi về bắt mà không được trong khi thằng bán đồ khăng khăng là được:136:
Trí po hình như ở dưới chân cầu Nguyễn Tri Phương,tới đó hỏi mấy ông xe ôm người ta chỉ cho. Còn Hải Minh sư phụ Trí po thì nằm cuối đường Nguyễn Chí Thanh nối dài
đem cái lốc ra bỏ 2 cái ổ chưa bạc đạn dên rùi đem ra hàn 2 cái mới vào, hơ lữa rút cho nó dính vào lốc. thuờng mấy xe đi tới mức lỏng luôn 2 miễng đó mới bắt buộc phải làm
Tks bác nhé , cho hỏi thêm là bên Hải Minh có bán pô vd168 tròn với vd168 cho dream mà móc sẵn ko bác wanbee ( móc dên lớn sổ trái ý )