Cùm zin của mình 2dây ga, thay PWK rùi đâu có xài cùm zin đc nữa, mún xài phải mod lại, mua đại cùm mới cho ngon lành, hình như cùm ga ex10 đó, tầm 150k, mua lun dây ga Si or Ju gắn thêm. Không thích cùm zin thì mua cùm tăng tốc, vặn phát bay lun. Chú kia nói là lòxo đẩy trái ga đó, là cái lòxo này nè. Lòxo zin của nó dẻo lắm, qua gờ hay bị dằn sóc, lòxo mỏng quá k giữ đc, nó tưng tưng trái ga, làm hay bị lên ga này nọ á, có nghe 1anh nói thay cái lòxo đó bằng lòxo khác thì hết bị, mà không rõ lòxo khác lấy ở đâu http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/943745_550906558292968_265074886_n.jpg Sao mà hụp đc? Xe zin thì đi 1090 (cái này thích thì tháo hộp lọc gió ra, nó ụt cũng to) hoặc 1306 (cái này tháo lọc zin, tháo dây cao su lọc zin rùi gắn vào, trên tờ hướng dẫn có hướng dẫn chi tiết), đảm bảo không hụt gì cả. Xe zin trừ khi đi lọc trụ 1280 hoặc 0510 thì hụt hơi tí thôi
Thêm cái hình lòxo trái ga bình pwk đâyhttp://farm8.staticflickr.com/7459/11152945833_a7ebccfbd1_c.jpg
không bạn. TPS không hữu dụng nhiu với mấy cái bình này đâu, nhiều khi còn chả thấy có ích, cảm biến bướm ga để đánh lửa sớm hơn vài độ, chỉ cần thay ic là mất tps, hoạ may vài con như Rextor, TWH có tps, mà đã độ thì tới bến, quan tâm chi tps?
mấy a cho e hỏi là xe e zin, chỉ làm nhẹ dàn lửa như IC mod, mobin cùi, bugi, có nên lên bình xăng không ? còn cái không liên quan nữa là e đang có con cam 5.5, xe zin có gắn đc ko ạ ? dạo này xe e kéo nữa gas thì bị khựng không rõ nguyên do, chắc tại zin quá mà cắt pô ngắn nên giờ e định lên máy xíu để bù lại !
xe zin lên bxc dc nha bạn, cũng như 135. chẳng qa 135 hơn dc cây cam lò xo nồi lò xo đầu. nếu bạn ít vốn thì lên bình ls 125 chạy cũng dc rồi, k thì đi bm + po e. nên đi po e tăng tốc để chạy đúng lực nha bạn, chứ đi po e zin thì chạy cảm giác khó chịu lắm, vs lại phải canh xăng dư ra vì k đủ gió, nói trước là đi bm điều đầu tiên đắn đo nhất là ăn xăng nha bạn, nên suy nghĩ kĩ xăng tầm 35-38 km/l nếu canh đúng. còn ai nói bm trên 40km/l thì mình cũng chịu, chẳng biết ở đâu mà canh tiết kiệm như vậy @@ nếu bạn có kinh tế thì đi bình pwk + kn, xăng cộ khỏi phải suy nghĩ chi cho mệt, tầm 45km/l hơn, tiết kiệm quá còn gì bằng. mà xe zin thì đi po zin mở cổ dc rồi, k cần phải móc hay cắt ngắn chi cho uổng. đó là nhận xét của mình. còn vụ cam thì mình hk rành vì xe mình cũng chưa dám vô cây cam để chạy, tính xổ trái thì mới gắn cây cam vào.
thanks bác ! e định làm bình pwk dẹp bên ông Leo Leo có 600k zo chạy thử ! ngon thì chạy lun còn dởm thì tháo ra cho thằng e zay, có tiền làm bình xịn ! po E e củng có roài ! thanks bác nhiều