Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    đầu lòng xài đồ tq hơi khó canh xe 1 chút vì đồ nó k dc chuẩn. chưa kể tới cây cam k biết thuộc loại gì nữa. còn cây pô neo giả zin hơi hám nó đâu dc như pô zin đâu. bxc centa 125 xài cho xe dàn hơi loãng như zin piston k lú khỏi mặt lòng nó mới tăng đủ lực hút xăng xuống. còn lên vậy phải đem bxc ra móc họng gió, tăng gíclơ lên rùi canh lại nữa
    xe thốn hơi thợ đem chêm là đúng rùi. có thể đem piston ra dớt nhẹ mặt 1 tí cũng dc

    xe nhiu đó đi cam 7,2 là đúng rùi. đi cây 6,5 sao mà chạy. nhưng quan trọng là cốt cam có chuẩn k nữa. xe bạn y chang xe ở trên áh. đi bình 150 hợp lý hơn.
     
  2. khang_54380187

    khang_54380187 Tập Lái

    Tham gia:
    7/5/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    cho e hỏi là dream lùn astrea lên 110 cụ thể là làm nhữg gì nếu đi lòng alpha có cần đi đầu alpha lun k ?? và chi phí khoảng nhiêu tiền...e tks
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    xe giấy tờ 97cc ra mua bộ đầu lòng anpha đóng lòng lại vô trái 110. mua cây dên 110 về ép lại, thay tay, thay bạc đạn. lúc làm đem ra chế lốc bơm rời, mua bơm rời về xài cũng dc. k thui thích zin thì mua lốc bơm rời zin mà xài. nếu canh theo kiểu zin xài bền thì mua đầu anpha luôn xài nhông cam lớn dể canh hơn. còn muốn xài lại đầu dream phải vớt hạ lòng xuống đi 3 bạc lỡ để xài nhông cam nhỏ. còn chi phí thì bạn cứ liên hệ trực tiếp với chỗ nào làm xe thui. vì xài đồ trong máy còn tuỳ bạn xài đồ tốt hay thuờng, ng ta canh xe có làm kỹ hay chỉ ráp k thui mà giá trị nó chênh lệch nhau khá nhìu
     
    #15103 dior, 13/5/14
    Sửa lần cuối: 13/5/14
  4. khang_54380187

    khang_54380187 Tập Lái

    Tham gia:
    7/5/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    dạ ,à nếu đem a làm đi đầu alpha lun,với e muốn đi đồ tốt cho bền thì giá tầm nhiu a ??? bơm nhớt rời là chế sao a ?? hình như e chưa thấy...tks a
     
  5. nh0ckbj

    nh0ckbj Bằng A2

    Tham gia:
    16/7/13
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    2
    cac bac giup em voi
    các bác cho em hỏi h em đã có lòng nhôm đài loan rùi xe dem đi CXN h em định đi trái 110 và 3 bạc lở dên nhỏ,và con dàn lửa thì em cũng tính quấn lại lun,em cần mua những gì?giá giao động khoảng nhiêu?và nó có lực hum?hay bác nào có bài nào mà dên nhỏ mà lực thì chỉ giúp em với?? ​
     
  6. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    nhờ các trả lời cho e câu này với.
    các bác cho em hỏi, jo em có dư cái lòng alpha, và cây dên alpha, jo làm sao thiết kế vô chiếc cup ạ. thay tay dên cup bằng tay dên alpha, gắn lòng alpha vào thì piston có bằng mặt lòng ko, đi đầu j, bánh cam và nhông cam bao răng đây.
    chỉ bít có đên đây thôi.
    cảm ơn các bác.​


     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    dên 110 nó to hơn dên 100 nên nó đụng vô ti bơm nhớt, k xài dc bơm nhớt ti của lốc máy zin nữa mà phải chuyển wa xài bơm rời. chế bơm rời ng ta tiện bỏ hộc bơm zin, tiện đắp vớt cho vừa cái bơm rời rùi về gắn vào. mình cũng chả biết xe bạn ra sao mà định giá dc đâu bạn ui
    chả cần mua gì. cứ đem cái xe với cầm khoảng 1tr5-2tr rùi đem ra thợ kiểm tra xe xem nó ra sao rùi hỏi xem giá làm khoảng nhiu mà làm thui. mỗi thợ làm đồ mỗi khác nhau. mua đồ linh tinh đem ra thợ làm k dc cũng vậy àh. dên nhỏ mà muốn có lực nữa làm dên chít hay dên đôn đi chứ hành trình dên của dên nhỏ có tí xíu. muốn vừa để cây dên zin mà đi lực nữa có nuớc bạn wen biết lò, bạn chơi chung hay gì đó thì ng ta mới rãnh ngồi canh cho bạn dc 1 chiếc như vậy
    nếu có chỗ nào làm dên chuẩn đem ra nó cắt 1 bên tay dên, sọc rãnh lại để xài cho bộ nồi cup rùi gắn vào. má dên nhỏ vẫn to hơn má dên cup nhìu. cái tay dên nó cũng chẳng quyết định dc gì nhìu đâu. lúc đó gắn lòng anpha vào mới bằng mặt lòng. muốn đi đầu anpha xài nhông cam lớn thì đi. k thui muốn tiết kiệm hạ mặt lòng xuống canh 3 bạc lỡ rùi tiện chảo cup lại. mà mình thấy đa phần canh kiểu tiết kiệm vậy ra chảo với dàn hơi cũng k hợp bằng kiếm cái đầu dream
     
  8. nguyenhocm69

    nguyenhocm69 Bằng A1

    Tham gia:
    13/6/08
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    5
    Sáng mới test lại xe thấy như thế này:
    1. Lên ga nhanh, qua số xe bị hụt lại cảm giác giống như thiếu xăng, tháo hết miếng mốp trong lọc gió ra luôn rồi, không biết có sao không nữa.
    2. Nồi không bắt, không đáp ứng được lực máy. Rồ ga mà xe không đi đâu hết. Mới làm nồi chạy chưa đc 500 km, à mới thay nhớt, không biết phải tại hắn không nữa. Mà nếu làm lại thì làm nồi như thế nào để đi với dàn hơi trên.
    3. Xe kêu lạch cạch gần chỗ lòng với đầu bò (hình như nghiêng về lòng hơn). Cái này thì nghi giũ pittong, lòng pittong mới gắn , lòng pag trong hộp nhìn rất chắc chắn. Pitttong ăn gian dàn hơi mà nhìn trái đẹp lắm sáng bóng luôn.
    Nhờ anh dior bắt bệnh thêm và cách khăc phục tình trạng này, để đi được hơn 110.
     
  9. microlab

    microlab Bằng A2

    Tham gia:
    21/1/09
    Bài viết:
    151
    Được thích:
    17
    Đầu tiên e xin chào tất cả ae diễn đàn nói chung và ae chơi dream nói riêng...!
    E mạn phép hỏi trong box nhờ các bác chỉ bảo.
    Đầu tiên e có 1 e dream việt đời đầu, e muốn dọn lên 125 Fi nhờ các bác tư vấn dùm...
    E đã gom đc ít đồ tháo xe của 1 con futune X 125Fi gồm : đầu bò, nòng, trái, full dàn dây điện, chế fi, tổng xăng ( tháo chỗ bình xăng của con fu x đó ạ), mobin sườn, lọc gió! E muốn kể chi tiết những món e có và muốn nhờ người ráp vô căn chỉnh làm máy dùm em xem e thêm khoảng nhiêu tiền nữa để hoàn chỉnh đc máy, E cũng tính gửi vô miền nam làm nhưng 1 vài chỗ báo chát quá lên cũng hơi chùn chăn... Lên đây cm mong ae biker trong box dream giúp đỡ...!
    Trước e xin tks tất cả ae đã đọc cm của mik!
     
  10. mike-style

    mike-style Bằng A2

    Tham gia:
    15/3/12
    Bài viết:
    369
    Được thích:
    188
    có lòng 110 r` sao k lên thẳng dên 110 lun, đi lòng 110 mà vớt lại thì hơi uổng cái lòng :), sợ tốn tiền thì lấy lòng zin sổ lên vẫn đc bạn ^^"
     
    #15110 mike-style, 13/5/14
    Sửa lần cuối: 13/5/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...