Từ 57 lên 62 or 63 ( ai từng lên cho mình xin cái cảm nhận )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi freanky, 25/3/14.

  1. Daddy_C

    Daddy_C Bằng A1

    Tham gia:
    15/10/08
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    22
    Bạn cho Minh hỏi tí, xe bạn đi lòng Uma + trái luôn hay trái gì khác mà kêu bạn? Đe rút kinh nghiêm khi đi làm xe
    Cám ơn
     
  2. kotiendoxe

    kotiendoxe Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/09
    Bài viết:
    287
    Được thích:
    35
    Thằng này ngu ** , đôn dên là dời ắc dên ra xa trục dên rùi > đường chạy trái piston dài hơn > phân khối nhiều hơn và moment xoắn tăng lên .
    Ngu mà còn la làng. Bạn hiểu đôn dên với gắn tay dên dài là ntn ko ?
     
  3. ChúBé

    ChúBé Bằng A2

    Tham gia:
    7/8/10
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    91
    Mình đã phân tích ra đầy đủ hết rồi kể cả việc bạn nói dời ắc dên đấy ...còn bạn kia tính theo "mm dên" thì mình thấy vậy là ko đúng và góp ý thôi :)
    Thằng ngu thật sự thì nó ko biết mình ngu và hay gàn, còn thằng khôn thì nó khắc phục cái ngu của nó bằng việc học hỏi và chia sẽ ... Nói ít hiểu nhiều ,bạn thông cảm mình ít khi tranh luận với ng gàn dở :)
     
  4. doctorloc

    doctorloc Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    601
    Cái bạn nói chỉ là một phần thôi .. nếu dời ắc dên thì gọi là dên chích chứ không phải đôn, đôn là gồm chích ắc dên và đấp má dên cho dày ra.
     
  5. freanky

    freanky Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    612
    Được thích:
    172
    à sẵn anh em đang bàn lùn vấn đề về dên, thì cho mình hỏi, đi dên đôn đâu có bền bằng dên chick hả ta, với lại 2 cái đó có lợi gì và hại gì ( bao gồm cả vấn đề hỏng, xe tốt hay ko nữa nhe)
     
  6. Daddy_C

    Daddy_C Bằng A1

    Tham gia:
    15/10/08
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    22
    Anh em cho hỏi, nêu đi lòng Uma trái 62 dên zin bên hơn sên độ nhiều không? Nhưng bù lại kém gia tốc bao lớn?
    Em còn gà
     
  7. freanky

    freanky Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    612
    Được thích:
    172
    Dẫ ra test thử với 62 den đôn, mình 62 dên zin, dên đôn bỏ mình 3 xác hơn , gia tốc ra thì bằng, hậu chịu ko nỗi, nó rút quài lun .
     
  8. lovepm939

    lovepm939 Bằng A2

    Tham gia:
    26/3/12
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    149
    - Lên 62 tùy chỗ canh dàn hơi à bạn, vs cây cam. Nhiều bạn thích đi pô êm canh hơi loãng, cam thấp thì chạy cũng như 58 vậy. Xupap 62 thì làm 19-22 hay 20-22 hay lớn hơn nữa tùy lò. Nói chung xe làm lên không xe nào giống xe nào nên vấn đề so max speed không khả thi lắm. Xe bạn 58mm mà đâm hậu đc ~140kmph là ghê rồi đó.
    - Còn về bình xăng. 62mm đi bông mai, bông mai đen, PWK28mm, Mikuni ga dù 33. Riêng PWK 28mm thì đề nhanh lắm nha bạn. vặn là có. đáng tiền.
    - Pô xe: dàn hơi canh thế nào thì đi pô theo bài. canh hơi căng đi đề thì quất cây pô cắt ngắn đi vọt lắm, còn để pô dài, đít zin đi thốn. vụ này mình trải nghiệm rồi. đi pô dài thốn quá đổi pô cắt ngắn xe lên nhanh hơn thấy rõ luôn.
    -options thêm: 1 số lò tư vấn thêm cho bạn vớt vô lăng, vô tạ nồi nặng. vô lăng vớt xong về zin mua cái mới là 800k. tạ nồi thì phải mua mới 500k.
    P/S: mình thấy xe bạn nếu đang đi tốt vậy mà muốn thay đổi cảm giác thì lên bình PWK28mm, làm pô thoáng hơn tí là khác liền đó.
     
  9. lovepm939

    lovepm939 Bằng A2

    Tham gia:
    26/3/12
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    149
    Sức mạnh: Đôn ra xe nhanh hơn chích.
    độ bền: Chích bền hơn đôn.
    giải pháp: đi dên đồ chơi, vừa bền, về zin dễ, xe mạnh. :))
     
  10. freanky

    freanky Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    612
    Được thích:
    172
    ok, xúc tính đó bạn, zậy là làm quả Faito hễ :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...