Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. nh0ckbj

    nh0ckbj Bằng A2

    Tham gia:
    16/7/13
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    2
    Tại mình hok bik phải hum nữa!Hùi bữa mình đi học gửi xe ở trường cái trời mưa nên ướt xe hết lun cũng cỡ 1tiếng ak rùi mình lấy xe ra đề hok nổ đạp cũng hok nổ lun rùi chut 1 đạp 1 hồi lạu mới nó!còn hum bữa nữa mình rửa xe rùi mới đầu đề nổ chạy một hồi đứng đèn xanh đèn đỏ thì tự nhiên tắt máy rùi đạp cũng hok nổ đề hok nổ lun đạp một hồi thì mới nổ máy lại em cũng hok bik nó bị lửa yếu hay dây điện nữa T.T?
     
  2. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Mình hồi đó củng bị vậy thì thấy có 4 nguyên nhân.
    Bxc bị vô nước
    Po e bị vô nước
    Nắp chụp bugi bị vô nước
    Bugi sắp chết rồi
     
  3. nh0ckbj

    nh0ckbj Bằng A2

    Tham gia:
    16/7/13
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    2
    có cách nào khắc phục hok bác hjx
     
  4. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Mình củng không biết nửa, tại hồi trước bị y như bạn. Sau này mình làm xe,rồi lên mobin, thay lun bugi, thay bxc,thay po e thì tự nhiên nó hết.
     
  5. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    Trong này có bác nào lên sạc atila cho dream ko? cho mình hỏi là khi lên sạc rồi dấu cái cục sạc chà bá đó ở phía trong sườn đc ko? vì cái sạc củ nó nhỏ xíu mà thấy nó nóng nên sạc atila bự mình đang treo nó ở ngoài ngay chỗ cái bara xe.:( . cũng sợ giang hồ đi qua lại thấy rùi đua luôn thì mệt :( nên tính bỏ trong mà sợ nó nóng hic.
     
  6. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    được luôn bạn, mình để nó ngay trong hộc bình diện đó, rồi tìm cái pas sắt giử chặt nó lại, chạy phà phà thôi
     
  7. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    e thì để trong cái hộc ic với cục chớp gỡ cái pas zin ra kêu thợ hàn gió đá chế cho cái pas khác gữi dc cục sạc ic cuc chớp luôn
     
  8. anlovehang4

    anlovehang4 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/12
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    311
    hix mấy bác tư vấn mình cái . xe mình đi đầu lòng alpha đã làm trái 110 . dên fu 110 tay alpha . cam 7ly2 . co pô e rs , bình xăng fu110 mà s giữ ga là bị đờn máy . đã kiểm tra dàn lửa từ cuộn lửa , mobin , ic , bugi đều bình thường mà ko hết . chỉ khi nào bịt bớt 1 bên hút gió của pô e là ko bị đờn nữa . vậy làm s khắc phục h mấy bạn . có phải do đi cam gối cao quá nên bị tình trạng này ko :(
     
  9. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    thanks 2 bác, chế gắn thì đc rùi đó nhưng mà sao nó nóng quá, để ở ngoài có gió mà nó hơi nóng rùi, ko biết bỏ trong hộc nó bí quá chắc còn nóng dữ nữa :(.
    nhân tiện bác dior cho mình hỏi xe dream thái của mình lên đầu lòng dên anpha (pittong cos 2) mà sao nó bị kêu tiếng gõ ngay giữa lòng giống như kêu cò vậy nhưng mà cò ko kêu. nó bị y như lúc còn xài đầu lòng dên dream thái vậy ( pittong cos 1), lúc còn xài lòng gang dream thì mình có đi dớt pittong thì nó đỡ kêu rất nhiều. xe mình có lúc trước có rút lại cái lốc bơm nhớt, ko biết có phải nguyên nhân là vậy ko bác? lúc xài xe lòng dream pittong còn standard xe cũng kêu và giũ pittong nên em mới xoáy lên cos 1, lốc bơm nhớt thợ nói lỏng lưng bạc đạn nên rút cái lốc luôn mà giờ tình trạng nó như vậy em ko biết làm sao cho nó hết kêu nữa. tính là lên đầu lòng anpha là mất tiếng gõ đó ai dè nó ko hết mà còn kêu dữ hơn trong khi ông anh xe wave trung quốc, máy đã lên bộ số anpha, nồi anpha, dên anpha, đầu bò trung quốc, lòng anpha pittong cos 2 thì lại ko bị kêu như xe của em. :( .
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    dên 110 tay anpha mà xài đầu lòng anpha luôn nó đi 3 bạc lỡ piston lú khỏi mặt lòng. nhưng xài nhông dên, nhông cam anpha luôn. nhưng đi theo kiểu lỡ cỡ vậy nó vừa nặng mà lại khó canh dàn hơi cho chuẩn, làm lên bài đó nó cũng phải phá chảo đầu zin rùi, uổng cái đầu. thà như đi tay ngắn luôn rùi đi như zin dễ canh mà lại bền đi thiên thu. hoặc muốn có tốc độ thì cứ để tay dài canh 3 bạc hay 2 bạc đi cho nhẹ. bài đó coi như 3 bạc lỡ, dàn hơi canh căng rùi. cam lớn nữa. đi bxc 110 sao đủ xăng mà hút. ít nhất cũng phải làm lại bxc hoặc muốn ngon nữa thay bình lớn hơn
    kỹ sư ng ta thiết kế ra nó giấu bên trong thì cũng đã thiết kế dc độ tản nhiệt cho nó. có gì đâu mà phải lo. nếu sợ nó nóng wá mau die thì thiết kế thêm cho nó 1 cây quạt nhỏ cho nó
    lốc máy đi thời gian dài thiếu nhớt, yếu lột bạc đạn mà k kiểm tra nên nó dễ bị lỏng lưng bạc đạn. mà lỏng lưng bạc đạn đem lốc đi rút lại rùi thì nó k còn ngon như zin nữa. mà thuờng nó lỏng là lỏng lốc bơm nhớt với lốc số luôn chứ ít khi nào lỏng chỉ 1 bên. sao k làm luôn bên kia cho rồi
    xe nó có tiếng kêu vậy phải kiểm tra lại nhìu thứ lắm chứ k phải chỉ nói là biết dc hết. cam đã vuốt nhỏ gối, sụp gối cũng kiu. piston dày mặt wá tỉ số nén tăng cao cũng kiu, xài piston dỏm độ nở cao sau khi đi 1 thời gian ngắn nó lột lưng cũng kiu. lốc lỏng lưng bạc đạn cũng kiu. ép dên săn phe dên k chuẩn cũng kiu. đóng dên vào sai tăng nhông dên cũng kiu. nếu muốn biết thực tế bạn nên đem ra cho thợ kiểm tra lại cho chính xác. tìm k đúng bệnh phán tùm lum rùi lại mang hoạ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...