Mình thì làm full kit Vixion bên TDL, đi bình zin ex2011 pô air zin, pô zin mở cổ, full nồi độ TDL, IC Banjing. Chú Tuấn TDL làm và canh một phát một xong là hôm sau mình chạy về An Giang luôn. Chạy nhẹ nhàng êm ái ko thấy hụp, rát máy hay đờn gì ráo. Đi 2 về chạy tàn tàn 60, 70 coi như rodai cái lòng mới làm, lâu lâu hứng lên kéo phát số 3 lên hơn 100 nhẹ nhàng. Ko biết Rodai xong có êm và mạnh thêm ko nữa? Nói chung hài lòng với số tiền bỏ ra, hơi chát nhưng nếu tốt và bền là ok. Chỉ có hơi cực cái nồi độ phải tập vô ra số cho thiệt chính xác, ko là nó làm như tuột nồi vậy HicHic...
Đồng ý vs mctien ở trên, khách lạ...hehe. Còn vụ nồi bạn cẩn thận nhe, nồi dễ tuột lắm á. mình bị 1 lần rồi.
nói chung ra khác lạ thì ko thể nào lò lằm hết sức đc, phải có gì đó ko bằng khác wen chứ, hok thôi ai nuôi lò làm chi nữa, mà đi vixion là qá ok òi, bền mà im .
CÁi định mệnh, đọc hết 63 trang cuối cùng ko rút ra được gì hết. Thêm vấn đề phát sinh nữa làm full 150 đụng tới cam cò nồi này kia mà không quen lò thì chắc có lẽ chạy thời gian phải quay lại lò đó thui kaka.
Trước đây thì mình cũng có làm bài zin bùa bên TDL rồi. Còn chuyện khách lạ hay quen rồi cho ăn thuốc thì xin lỗi bạn mình không đến nổi gà như vậy. Từ lúc làm đến giờ cũng dc hơn 2000km rồi, thấy vẫn ổn định ko kêu cò bậy bạ, bộ nồi cũng ổn hơn ko còn tuột nữa. Thanks bạn góp ý nhưng bạn ko nên coment kiểu nguy hiểm như vậy hen dễ gây flame lắm ak.
Anh em cho mình hỏi địa chỉ trên Sài Gòn. Tiệm nào chuyên canh chỉnh, nâng cấp máy cho ExciterGP 2011 có uy tín, chất lượng tốt. Mình ở Vũng Tàu.
Hi Mình cũng đã lên vi 150 khá lâu nay chạy chuyên chạy Sơn La Điện Biên không à ! Nói chung xe ổn ok ! Chất máy thì đồ hãng không nên độ bền thì mình chưa biết nhưng chạy khoảng gần 6 tháng nay không thấy vấn đề gì ngoài cái việc là chưa ưng ý với cái bình bông mai đen khả năng phải đổi qua Pwk 28 mới được ! OP mình lên như sau : 1. Nòng vi 150 2. Chuyển đầu bò vào nam khóe xả hút lên 19 - 22 thay luôn supas 19 - 22 hình như là 500k với bộ lò xo đầu nữa. 3. Bình bông mai đen 26. 4. Ic shark mua từ rất lâu rồi :v 5. Bơm nước Uma 6. Bộ lò xo côn uma 5 lò xo. Ôi... nhiều nữa hẻm có nhớ được vì đợt đấy còn đồ cũ lên Full 135 chuyển qua là nhiều... cần ae giao lưu trà đá cho biết Mình hở Khu Đội Cấn ! PS: Đừng cùng con Bông mai đen 26 nó chỉ dành cho mấy em 2 thì thôi ngày xưa chạy 2 thì ngon tiếc lắp cho ex nó hút xăng hơn em à tì là :v Thằng em zai làm cùng bài chạy PWK 28 ngon ít tốn xăng xe mượn hơn rất nhiều
hay lắm bạn ^^ Full 150 thì hơn 135 rồi nhưng ko đáng kể bao nhiêu vì piton có 58 thôi dùng lòng của hãng yamaha (Vi-xion), nhưng phải rớt đầu lên cam và xupap lớn hơn zjn và lổ po cũng lớn hơn. po thì có 2 chọn lựa cho bạn 1 móc nổ 2 là móc cho thông ko nge tiếng (chạy nghe tiếng po E hút giá ụt ụt thôi). độ bền thì 8/10 với zjn (tốc độ tị lệ nghịch với độ bền nhanh mạnh thì độ bền giảm) mình đang đi hết bài 150 lòng Vi-xion trái 62 po mốc thông ko nghe tiếng (đc 1 tháng chưa thấy xuống máy nồi hơi dọng 1 tí) chúc bạn vui vẻ với xế yêu