mấy bác cho mình hỏi, chạy xe xong tắt máy, thì ngửi thấy mùi xăng vậy là xe dư xăng fai không các bác
Xe mình RC 2k11 bxc zin, xe đi cũng ít nên bxc còn mới lắm, lọc gió mới thay, mà dạo này có bệnh là chạy xe xong về để khoảng 2h là khó nổ, phải đạp hoặc đề 2-3 cái kèm theo lên ga thì xe mới nổ máy được, mà garenty thì nhỏ nhỏ rồi lớn lên từ từ, cho hỏi là xe mình bị thiếu xăng đúng ko? hay do vấn đề khác? @Với mỡ bò màu trắng ngà ngà trong hãng hay xài có thể mua ở đâu vậy mấy bạn?? Mình tìm ở ngoài toàn mỡ bò loại đen thui.
bro ơi... mình lắp cây pô face ( 800k ~ 1tr2 ) nghe cũng hay hay rồi....xe chạy chưa lên nổi 120 km/h ( dù là đi pô zin hay chế ) mà tốc độ vs mình ko quan trọng lắm... mình đang muốn lắp pô xịn, thì theo bro nên lắp Leovince hay AHM ( tầm 3tr~5tr )
Full 150 cổ 32 suôn đc r,nếu móc thì 27-32 chừa 2 vách lại cho êm là đc r YES Xe bác khó đề là bệnh bt của ex r,muốn đề nhẹ thì mở air ra tí r đề máy xong đóng air lại
bro ơi... mình lắp cây pô face ( 800k ~ 1tr2 ) nghe cũng hay hay rồi....xe chạy chưa lên nổi 120 km/h ( dù là đi pô zin hay chế ) mà tốc độ vs mình ko quan trọng lắm... mình đang muốn lắp pô xịn, thì theo bro nên lắp Leovince hay AHM ( tầm 3tr~5tr ) [[[ máy zin ]]] Ae giúp cái
ĐỊNH LÀM 1 BÀI NHẸ CHO XE VÌ XE ĐÃ CHẠY ĐC 20.000 KM R - THAY LÁ BỐ ĐỘ + LÒ XO NỒI - THAY LÒ XO ĐẦU HIỆN XE ĐANG ĐI NHÔNG DĨA 15-39 THẤY ĐỀ HƠI YẾU NHƯNG MÁY ĐẦM VỀ SAU. ĐI BÌNH ZIN VS K&N THẤY BỊ HỤT GA CUỐI
Chú tháo Bugi kiểm tra thử là 9 xác bệnh thôi . Còn cái mỡ bò thì chú ra khu Tạ Uyên hỏi mua mỡ bò chỉ là nó đó, bán 1 hộp bự xài mấy năm )
Theo em thì bác cứ tháo Bugi ra thử kiểm tra cho chắc vì ở ngoài có thể do dầu mỡ ở đâu nó nó dính vào. Tháo ra mà thấy đầu Bugi đen và ướt nhớt là bị hở bạc, nhớt lên đầu rồi.