Từ 57 lên 62 or 63 ( ai từng lên cho mình xin cái cảm nhận )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi freanky, 25/3/14.

  1. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Tính xoáy lòng zin lên trái 62, phá chảo nhẹ, móc lỗ hút xã đi suppap 19-22, mà không biết giá cả hiện thời ở các lò tiện ra sao.... Bạn nào biết thì chia sẽ giúp mình nhé... ^_^.. Giúp mình tham khảo giá vài nơi nhé... Thanks các bạn.......
     
  2. freanky

    freanky Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    612
    Được thích:
    172
    2t công thợ ráp với nhớt lun, loxo đầu mún ngon thì mun appi cho 62
     
  3. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Để bữa nào ra mấy tiệm tiện gần nhà hỏi giá thử kakaka... Tính mua trái FJN đầu bằng giá 1,xx tr rồi về xoáy lòng.... Nếu móc lỗ hút xã đi suppap zin thì okie ko vậy bạn... Vì mình tính dồn tiền chơi cái FCR mấy cái kia xài thời gian có tiền thì quốc đồ xịn sau hehehe....
     
  4. nguyen.thanhlon

    nguyen.thanhlon Bằng A1

    Tham gia:
    1/6/12
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    3
    cho mình hỏi trái 62 đi đầu bò zin cam zin lò xo đầu vision bxc zin pô zin được ko mọi người
     
  5. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Đc mua cái lòng trái 62 ụp vào thôi . Mà chỉ nhẹ xe, đem ra chạy còn thua full 135 @@
     
    #125 hubamihu, 3/5/14
    Sửa lần cuối: 3/5/14
  6. freanky

    freanky Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    612
    Được thích:
    172
    62 đầu cần đi tới FCR, dư thừa qá, nắp chao 33 ng đi cho 62 là qá dữ òi, bạn đi bình lớn qá nạp lẹ hơn nữa thì phải lữa , ic , bugi nữa, còn cái dụ để supắp zin thì bó tay với cái bài đó , hok bik thợ bùa như thế nào đâu bạn, đừng có nghe ng ta nói 62 đi supap zin thấy êm mà ham nhe.
     
  7. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73

    Mình từng đi nắp chao rồi, bình này rất hỗn nhưng nó lụp bụp rất khó chịu.... Vì mình làm xe tận dụng những cái còn lại nếu không được thì lên cho đỡ lãng phí... Vì mấy cái như lòng zin suppap zin này nọ bán ai mà mua... Chơi chán thì lên cái khác vì kinh nghiệm xương máu đôi khi lên cái khác dữ hơn chưa chắc = cái ngay trước mắt.... Quan trọng là xe làm zo bài thôi... mới đi hỏi vài tiệm tiện xoáy lòng có 150k à.... :))... mắc hơn giá hồi xưa 1 chút :D
     
  8. ChúBé

    ChúBé Bằng A2

    Tham gia:
    7/8/10
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    91
    - Sai nhe bạn , quan niệm sai lầm chết người
    - Dung tích buồng đốt tính bằng diện tích trái piston nhân với chiều dài điểm chết trên đến điểm chết dưới , bạn chỉ kéo dài dên mà ko thay đổi bán kính góc trục dên với trục tay biên thì dù bạn đôn cay dên dài 10,100,1000mm ... ,thì cái dung tích buồng đốt vẫn là 135cc ( xài ắc trụ ko phải ắc ly tâm)
    - Đôn dên là để thay đổi lực tác động từ trái piston lên cây dên -> tay biên (tay dên) tác dụng thay đổi momen xoắn nôm na là vậy .
    - Mình góp ý để bạn và ae từng hiểu sai lệch về điều này tránh dc,lỡ như nói hoặc chỉ ng khác ... ng ko hiểu ko sao,ng hiểu ngta cười ae biker chúng mình rằng chơi xe mà ko hiểu ji về cấu tạo máy móc,ko nắm dc nguyên tắc kết cấu cơ bản động cơ đốt trong chỉ biết học thuộc bài như vẹt đó .
    Đôi lời góp ý,ko hề chỉ trích hay chê bai nhe :)
     
  9. Daddy_C

    Daddy_C Bằng A1

    Tham gia:
    15/10/08
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    22
    Anh em biker cho hỏi, em đang từ full 135 muốn lên trái 62,63 mà đi bền, nhẹ xe thì đi nguyên Bộ Uma là nhất phải không ạ? không quan trọng $$$ lắm vì quan niệm chơi cho đáng
    Em không đua bơi gì hết chỉ hay đi phượt đường trường và sử dụng hàng ngày luôn vì em cũng đam mê nên mỗi lần Leo lên là thích cảm giác tốc độ rồi mà giờ 135 full hết cảm giác sướng rồi.
    Ngoài ra lò nào uy tín luôn ạ, em thấy mỗi lò mỗi kiểu, Giá cả cũng tùm lum.
    Cám ơn anh em
     
  10. kiemdien003

    kiemdien003 Bằng A2

    Tham gia:
    28/8/12
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    5

    lời khuyên chân thành, uma bây giờ bị lỗi kêu trái nha bạn. 1k km đầu ko kêu, 2k trở lên bắt đầu kêu và hiện tại xe mình 5k km kêu ầm ầm. chạy bình thường nhé bạn, ko dợt
     
    #130 kiemdien003, 9/5/14
    Sửa lần cuối: 9/5/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...