Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Trái wave 52.4 bằng kích thước với trái Neo
    Trái Wave đầu bằng, trái neo đầu lõm

    Ông Wanbee đi hao nồi chứ ổng bốc đầu hông có hao số. dịch ra sau nhút phát là bốc đầu à =))

    Mấy đại ca ghê quá. Dên đôn chạy đều đều 1 xị 2 năm chục cả trăm cây số :135:Ông thì chạy 1 xị mốt.
    Bộ hông có bị BẮN TỐC ĐỘ hả =))
    Em về quê êm, chạy có nửa xị thoai mà bị CA hốt zô zồi :))
     
  2. nguyenhocm69

    nguyenhocm69 Bằng A1

    Tham gia:
    13/6/08
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    5
    Hỏi : xe mình full 110 3 bạc lở, lúc khởi động phát tiếng nổ ở giữa đầu bò và lòng, lên ga lớn cũng bị nữa. Xe chạy đuối lắm 90 hơn gì à, pô neo giả zin mở mở cổ pô lớn. Với bị hiện tượng lên ga đột kêu cạch cạch ở đầu bò
     
  3. yakuza2013

    yakuza2013 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/11
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    28
    cái nồi của ông anh wanbee là nồi độ hay nồi zin vậy a? mỗi lần làm hết nhiêu a?
     
  4. MrT_8x

    MrT_8x Bằng A2

    Tham gia:
    28/7/09
    Bài viết:
    459
    Được thích:
    342
    Mấy bác tư vấn mình cái
    Mình mới qua chơi dream
    Xe mình là Super Dream 2012
    Mà đi đc hơn 5 ngàn mà thấy máy yếu quá , chạy lên 60 70 là gầm rung
    Thấy anh em lên máy 110 có cải thiện nhiều hơn ko
    Và chi phí để lên máy 110
    Chổ làm uy tín
    cám ơn mấy bác :D
     
  5. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Trước hết bạn nên đến tiệm ktra lại thử xem xe bị vấn đề gì ? Lửa - nổi - xăng ?

    Còn nếu muốn lên 110 luôn thì tất nhiên là quá dễ rồi. Lực máy cải thiện nhiều hơn chứ.
    Chi phí thì tùy theo bạn sử dụng đồ như thế nào nữa thì mới có giá dự trù được
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    piston đầu bằng, trái hụt mặt lòng 1 chút như zin thui. dàn hơi đó tính ra gần dc 120cc thui
    tiếng nổ giữa đầu bò với lòng là do xì ron quy lát thui. siết 4 con ốc đầu vô thêm coi hết k. nếu k hết mới phải tháo ra kiểm tra mặt lòng với mặt đầu có vênh k rùi thay ron mới
    lên ga đôt ngột kiu cạch cạnh mà lớn hay nhỏ mới dc. đa phần là do ăn gian dàn hơi thêm cho tỉ hơi nén lớn. nhưng mám wá ăn gian nhìu thì nó kiu to. cái đó phải mở ra canh lại 1 chút
     
  7. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    anh đi 2 đợt. 1 đợt là đi cùng ngày với wdc. nhưng mà đk sau, bửa đó ko có c.a. Với bửa mùng 5 tết. củng ít c.a. Chỉ có ngay cầu vươtt suối tiên, với ngã 4 ga ah.
     
  8. htdhuy

    htdhuy Bằng A2

    Tham gia:
    23/9/11
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    37
    bác chơi bài này thì đúng thật mình bó tay rồi,đâu phải kiếm người nặng 110kg là dễ đâu
     
    #15068 htdhuy, 8/5/14
    Sửa lần cuối bởi mod: 8/5/14
  9. chinh_rider

    chinh_rider Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/11
    Bài viết:
    124
    Được thích:
    99
    ủa
    nhà mod ở đâu mà đi vũng sinh về qua ngã 4 ga vậy?
    ko chừng gần nhà mình =))
     
  10. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Uhm nhưng mà giờ đở hơn rồi, nên giờ text maxspeed toàn 115-120 ko ah. Thôi thì vấn đề dên lớn dên nhỏ kết thúc tại đây đi.
    Ngay ngã 4 An Sương lun nè
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...