Đã mua ic uma về .Cảm nhận là nhạy ga hơn .Mình xe zin chưa làm gì hết nha .Mình chỉnh tua là 12k ,chạy ga cuối bị ré lo xo kinh hồn .
ae có ai biết cách nào chế làm sao cho đèn két nước hết sáng ko vậy do mình đi ic shark mak gan bm nên nó cứ sáng hoài. hoặc ai có dư cái jack tps trên bình zin thì chuyển nhượng lại cho mình nha
mình vừa đấu con IC ngoài tân thành ngày hôm qua xong , giờ ko biết canh xăng chỉnh gió ở đâu ?? ai biết chỉ dùm mình với nha , tks
mọi ng ơi mình post bên mấy box kia mà ko ai trả lời, mai mình đi ra hãng sớm nên đành post bên đây nhờ ae vậy. Ae ơi cho mình hỏi mình đi EX 10 côn tay bây giờ chạy máy nó gằn và lì lì xe. Kéo lên 6-70km/h là gằn máy rồi. Đề pa số 1 - 2 -3 chỉ kéo ga 1 tí là máy gằn phải móc lên ngay. Số 4 thì đỡ chút. Cách đây vài tháng mình có ra cửa hàng chỉnh côn thì ông thợ có nói là cháy côn ( ngoài bắc gọi vậy còn trong nam là cháy bố nồi thì phải ạ). Mình muốn hỏi ae chút là cháy cái này có làm gằn máy đc ko ạ? Và cách nhận biết bị cháy bố nồi như thế nào. Vì thợ ngoài mình họ ko rành côn tay 1 tí nào luôn. Xe của mình máy gằn và khi chạy rung hơn ex 5 số của thằng bạn. Mình nghĩ vụ rung xe có thể là do nhông sên đĩa. Liệu có đúng ko các bạn? Xe mình mới chạy 1 vạn rưỡi. Lúc được 1 vạn máy êm ru, kéo lên 80 máy êm. Kéo max đồng hộ hiện 130 luôn. Nhưng sau 80 là máy kêu dữ lắm... Bây giờ máy nó gằn kéo lên 6-70km/h là gằn rồi. Chiều nay mình chạy 200km mà mất 5 tiếng nản quá + căng thẳng xót xe nên lên đây hỏi ae luôn. Ae tư vấn giúp mình mai mình ra hãng sửa luôn. Cảm ơn ae.
ic nay có bền k bác ..ic hinh như mấy trăm thi phaj 1 chấu khac 2 chấu điểm nao vậy bác mjh còn gà mờ lắm ..