Nhìn cái tên là biết mê FZs lắm rồi... cơ nhưng mà máy con này hơn FZs 1 bậc... công suất, momen xoắn, làm mát, 4van xả nạp tốt hơn 2van nữa, thậm chí tiết kiệm nhiên liệu.. đều hơn FZs...
Nói mê FZS thì ko đúng lắm chỉ là thích tí thôi . Đúng là về động cơ thì con FZ150i nhỉnh hơn FZS chút, còn về khoản tiết kiệm xăng thì con FZS cũng đâu đến nỗi, mình đã test FZS khi đi trong nội thị tầm 42-45km/l, đường trường 48-50km/l , tuỳ vào cách chạy xe và tốc độ xe có duy trì ổn định hay ko thì mới biết chính xác đc xe tiêu hao xăng ra sao. Nói chung quy lại thì tình hình là con FZS nhìn "sướng con mắt" hơn FZ150i về khoản gọi là ra dáng "nake bike PKL" chứ thấy con FZ150i đã gầy gò rồi mà còn vác cái pô như con wave tàu thì chán *** lúa..)
Còn 1 điều nữa FZS máy móc do YAMAHA ấn độ láp ráp chứ ko như FZ150i do YAMAHA VIỆT NAM lắp ráp thì bạn thử nghĩ xem tỷ lệ nội địa hoá là bao nhiêu ?
Fz150i là hàng nhập 1 cục từ Indo ko phải hàng Ya VN láp ráp, mua cái xe để lòe mấy e nhỏ thì mua Phoenix hợp lí hơn nhé bạn!! Để nói cho nghe, FZ-S của bạn bao giấy 6x triệu trong khi còn 150i này bao giấy ngoài 7x triệu, 150i động cơ tản nhiệt dung dịch 4 xúp pắp, 2 thắng đĩa, Fi tiết kiệm xăng so với con FZ-S động cơ tản nhiệt = gió cưỡng bức, 2 xúp pắp, 1 thắng đia, xài BXC thì cái FZ-S hiểu số phận rồi, đẳng cấp hơn chỗ nào??!!
ko biết máy con Fz150i nà y có giống con R15 2014 ko ta? chưa thủ con Fz chứ con R15 chạy chán quá! depa thua cả Raider.máy thì dộng nồi ầm ầm,tiếng po êm như ex,hic
Cái thắng đĩa sau FZ150i của NISSIN ở VN chứ ko phải nhập nguyên cục đâu nhá, check lại đi bạn. Con Fz150i nhìn chỉ to hơn con cào cào raider thôi, chứ đâu gọi là như "moto nack bike " FZS ), FZ150i chỉ hơn vài công nghệ mà chém 70 tr thì thà chơi con EN 150A sướng hơn
cách nói chuyện của anh buồn cười lắm.... Nhìn kỹ từ đầu đến cuối con vixion của indo xem khác Fz chỗ nào ngoài cái tên,,, thực chất heo nissin là 1 hãng lớn ko phải chỉ ở VN (thậm chí cbr150 hàng thái cũng là heo nissin cả đấy) và chính xác là nhập khẩu 100%... giấy tờ cũng ghi thế anh nhé..nói fz hơn vài công nghệ chém 70tr còn fzs thua vài công nghệ cũng chém 70tr (chắc đau tê tái đây).. Ah mà nữa ...FZ150i đâu gọi là như "moto nack bike " FZS... nhìn cái chữ nack đó làm em nhớ tới bánh snack cua tuổi thơ cách đây gần 20 năm.
ừh heo NISSIN là hàng của VN sản xuất còn heo Brembo mới hàng nhập =)), "nack" bike FZ-S của bạn là số 1 ko dám bàn nữa =)), 4 van với 2 van, Fi với bxc, thắng đĩa với thắng đùm, là chỉ hơn nhau vài công nghệ vậy chứ trên xe còn cái gì để hơn nữa hả bạn =))
Em mới lấy fz150i. Nói chung là chạy cũng đã lắm. Nói chung thoát đc cảm giác chạy xe nữ. E cao 1m64 nói chung là điều khiển dễ dàng nen bác mang thêm đôi thể thao vào là chạy vô tư
Chú e nói thế thì chắc là đang thần tượng e FZ150i quá , "Nhìn kỹ từ đầu đến cuối con vixion của indo xem khác Fz chỗ nào ngoài cái tên,,," chắc chú e loạn thị giác rồi..ko phân biệt dc đâu là gà hay vịt ah ).