Tính xoáy lòng zin lên trái 62, phá chảo nhẹ, móc lỗ hút xã đi suppap 19-22, mà không biết giá cả hiện thời ở các lò tiện ra sao.... Bạn nào biết thì chia sẽ giúp mình nhé... ^_^.. Giúp mình tham khảo giá vài nơi nhé... Thanks các bạn.......
Để bữa nào ra mấy tiệm tiện gần nhà hỏi giá thử kakaka... Tính mua trái FJN đầu bằng giá 1,xx tr rồi về xoáy lòng.... Nếu móc lỗ hút xã đi suppap zin thì okie ko vậy bạn... Vì mình tính dồn tiền chơi cái FCR mấy cái kia xài thời gian có tiền thì quốc đồ xịn sau hehehe....
62 đầu cần đi tới FCR, dư thừa qá, nắp chao 33 ng đi cho 62 là qá dữ òi, bạn đi bình lớn qá nạp lẹ hơn nữa thì phải lữa , ic , bugi nữa, còn cái dụ để supắp zin thì bó tay với cái bài đó , hok bik thợ bùa như thế nào đâu bạn, đừng có nghe ng ta nói 62 đi supap zin thấy êm mà ham nhe.
Mình từng đi nắp chao rồi, bình này rất hỗn nhưng nó lụp bụp rất khó chịu.... Vì mình làm xe tận dụng những cái còn lại nếu không được thì lên cho đỡ lãng phí... Vì mấy cái như lòng zin suppap zin này nọ bán ai mà mua... Chơi chán thì lên cái khác vì kinh nghiệm xương máu đôi khi lên cái khác dữ hơn chưa chắc = cái ngay trước mắt.... Quan trọng là xe làm zo bài thôi... mới đi hỏi vài tiệm tiện xoáy lòng có 150k à.... )... mắc hơn giá hồi xưa 1 chút
- Sai nhe bạn , quan niệm sai lầm chết người - Dung tích buồng đốt tính bằng diện tích trái piston nhân với chiều dài điểm chết trên đến điểm chết dưới , bạn chỉ kéo dài dên mà ko thay đổi bán kính góc trục dên với trục tay biên thì dù bạn đôn cay dên dài 10,100,1000mm ... ,thì cái dung tích buồng đốt vẫn là 135cc ( xài ắc trụ ko phải ắc ly tâm) - Đôn dên là để thay đổi lực tác động từ trái piston lên cây dên -> tay biên (tay dên) tác dụng thay đổi momen xoắn nôm na là vậy . - Mình góp ý để bạn và ae từng hiểu sai lệch về điều này tránh dc,lỡ như nói hoặc chỉ ng khác ... ng ko hiểu ko sao,ng hiểu ngta cười ae biker chúng mình rằng chơi xe mà ko hiểu ji về cấu tạo máy móc,ko nắm dc nguyên tắc kết cấu cơ bản động cơ đốt trong chỉ biết học thuộc bài như vẹt đó . Đôi lời góp ý,ko hề chỉ trích hay chê bai nhe
Anh em biker cho hỏi, em đang từ full 135 muốn lên trái 62,63 mà đi bền, nhẹ xe thì đi nguyên Bộ Uma là nhất phải không ạ? không quan trọng $$$ lắm vì quan niệm chơi cho đáng Em không đua bơi gì hết chỉ hay đi phượt đường trường và sử dụng hàng ngày luôn vì em cũng đam mê nên mỗi lần Leo lên là thích cảm giác tốc độ rồi mà giờ 135 full hết cảm giác sướng rồi. Ngoài ra lò nào uy tín luôn ạ, em thấy mỗi lò mỗi kiểu, Giá cả cũng tùm lum. Cám ơn anh em
lời khuyên chân thành, uma bây giờ bị lỗi kêu trái nha bạn. 1k km đầu ko kêu, 2k trở lên bắt đầu kêu và hiện tại xe mình 5k km kêu ầm ầm. chạy bình thường nhé bạn, ko dợt