bác chưa đọc rõ rồi.ở đây mình nói là zên lớn hàng ZL.chứ ko phải là zên lớn hàng zin fu1 hay wave 110 v v. nếu như là hàng 110 xịn thì quá ok rồi. ở đây mình dang so sánh là zên nhỏ zin làm lại(có thể là zin,chích ,đôn...) với zên lớn hàng ZL nha bác.chứ ko phải là zên lớn hàng xịn.(nếu zên lớn hàng xịn thì zên nhỏ ko bằng thật kể cả khi đôn cho bằng hành trình của zên lớn) còn nói đến đôn hay chích thì nghe quá dễ rồi nhưng quan trọng là câu kết của bác.(cái hậu nằm ở hai cặp lốc) nếu lấy zên nhỏ đôn bằng hành trình zên lớn và canh đúng thì cây zên và hai cặp lốc xài là thiên thu bền như zin. ở đây mình hay khuyên mọi người nếu muốn đi xe nhẹ 1 xíu maxspeed 12-13 vì kinh tế eo hẹp ko đủ để đi zên 110 xịn nên mọi ngươi phân vân hay chọn hàng zên lớn ZL thì mình mới khuyên là nên lấy zên nhỏ làm lên(làm lên thì muôn đường muôn ngã miễn bằng hành trình zên 110) đi bài zin bền nhẹ xe và lại đỡ tốn kém hơn là lên zên lớn hàng ZL. Vì hàng zên lớn ZL hiện nay có rất nhiều nguồn hàng.bán hai cặp má không cũng có.ép nguyên cây cũng có (ép nguyên cây thì có khi bị lệnh má.còn bán cặp má không thì nhiều khi làm lại bị lỗi má hoặc lỗi đường bơm nhớt.) ...vì hay ép zên cho khách nên gặp những trường hợp này quá nhiều và mình cũng gặp rất nhiều xe vì muốn nhẹ xe nhưng kinh tế eo hẹp đã chọn zên hàng ZL rồi đi lốc bơm nhớt TQ,DL,VN ... kết quả là tiền mất tật mang và chiếc xe lại không như mình mong muốn. Cũng chỉ là vài dòng góp ý , những kinh nghiệm mà mình đã làm trải qua và gặp phải chia sẽ với mọi người để mong rằng mọi người khi làm xe đừng bị như vậy và có được chiếc xe vừa ý. Ở trên có gì mình nói không phải mong hai bác và mọi người đừng để bụng hihi thân chào hai bác và mọi người.
nếu bạn nói vậy thì trực tiếp từ lúc đầu cứ nói thằng dên nhỏ đôn lên hoặc lớn đôn lên cho lành. cứ nói dên nhỏ, dên lớn k vậy cho ng khác hiểu lầm làm gì. zin là 1 chuyện. nhưng đôn lên là chuyện khác hẳn rùi. mà dên nhỏ đôn lên cho dù có bằng dên 110 đi chăng nữa cũng k ai kiu là dên 110 cả
dên lớn dên nhỏ đâu quan trọng bác,miển dên nào làm lên vừa túi tiền nhẹ xe và bền cho ae là được rồi,chứ tranh luận dên lớn,dên nhỏ để làm gì,dên lớn dên nhỏ củng chỉ là cái tển để phân biêt
dên lớn là dên lớn,dên nhỏ là dên nhỏ, sao lại nói chỉ là cái tên,ko phân biệt, bạn nói dên nhỏ đôn bền thiên thu, bạn dám lấy xe dên nhỏ đôn chích ,chạy bền với xe full dên lớn đừơng dài không,chưa nói tới tiền làm cây dên nhỏ đôn lên củng xem xem tiền làm bài dên lớn. P/s: Cây dên xe mình là dên PAG, ko phải dên xịn 110 đâu nha bạn. bxc xe mình củng chỉ là centa Việt Nam cùi bắp mà thôi. Chưa nói tới cái lòng Đài Loan củ chuối nửa chứ. Cái lốc bơm rời PAG, cái cục bơm nhớt PAG nửa mới ghê chứ. Chạy đó giờ phà phà có sao đâu. Mình thử lấy test với mấy xe đi bài thuốc,dên nhỏ đôn = dên lớn, dên nhỏ 2 bạc, dên lớn 3 bạc lở. Thì hầu như chưa xe nào chịu nổi xe mình. Trừ mấy chiếc đi bài lớn quá,xe mình chịu ko nổi thôi.