Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    cho e hỏi xe mình hay âm côn có bị sao k z
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    âm côn tốt cho xe thôi chứ có gì đâu. bộ li hợp tách chuyển động quay của dên ra khỏi hộp số, xe vẫn chạy, động cơ dc hoạt động ở trạng thái galenti mà vẫn dc gió làm mát thoải mái
     
  3. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    e nghe ông a làm chung nói củ đề bong nam châm ra tiệm điên kêu nó dán lại chạy đỡ vẫn đươc hả bác
     
  4. hoàng_gà

    hoàng_gà Bằng A1

    Tham gia:
    6/9/13
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    1
    các bác có biết chổ nào sửa đồng hồ báo kim xăng ko vậy . Kim xăng mình xuống ko hết và lên củng ko hết nữa . Giờ mà thay nguyên cái đồng hồ thì phí quá .Ai biết chổ nào sữa thì chỉ dùm mình nhé
     
  5. chjv4s

    chjv4s Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/07
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    Thay lò xo nồi độ có khác nhiều so với lò xo nồi zin ko. Ai biết giải thích giùm mình với xe mình trái 110 cam 6.5 dên lớn
     
    #14985 chjv4s, 28/4/14
    Sửa lần cuối: 28/4/14
  6. phongvtpan

    phongvtpan Tập Lái

    Tham gia:
    28/4/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    AE vào giúp hộ phát nha !!

    AE bikervn cho mình hõi mình có một chiếc Supper dream mới và muốn làm máy như trong hình thì khoãng bao nhiêu tiền và tốc độ ra sao cãm giác ntn xin ae chơi qua dream rồi chĩ giáo giúp Thash nhiều !!!http://i153.photobucket.com/albums/s229/maxhs/DSC_0455_zps28fb26c0.jpg
     
  7. nam12

    nam12 Bằng A2

    Tham gia:
    30/7/13
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    1
    bác nào rành xe cho mình hỏi ngu tí...sao nhìn vào đâu để nhận biết bình xăng nào là 110,125 và 100..mình nhìn cái nào cũng giống nhau hết
     
  8. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Tùy theo bạn thay lò xo như thế nào. Lò xo độ có nhiều loai từ nhẹ - vừa - nặng... đến không đạp nổi cũng có luôn :D
    Lò xo nặng hơn thì độ bắt sẽ nhiều hơn. Vọt hơn

    Nhìn biết là bình bao nhiêu thường nhìn vô kiểu dáng là có thể biết được. Là thợ thì bạn nhìn vô là có thể biết được 90% đó là của xe gì vì tiếp xúc nhiều. Nhìn vô biết bình FuNeo thì nó là 125 ^^

    Còn không biết có thể nhìn trái ga, theo kinh nghiệm mà biết nó 110-100-125. Trái 100 thường nhỏ, trái 110 thì dài, trái 125 thì bự hơn, trái 150 thì chả pá :D
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    làm dc, nhưng cũng hên xui àh. có cái xài hoài dc, có cái dc 1 thời gian bung tiếp
    lò xo nồi dùng để ép bố với nhau, giảm lực trượt ngang khi đi ga lớn, nhưng cái hạn chế là phải canh lực ép lò xo vừa đủ thui, lò xo càng nặng mà máy k đủ tải nó mòn bố nồi sau thêm thôi chứ lợi ích k dc nhiu hết
    bình 100 trái ga nó nhỏ nhất, nhìn trụ ga nó bé xíu, như bình xe dream, wave anpha. bình 110 trụ ga nó to hơn tí. còn bình 125 trụ ga dài, đã vậy còn có 2 lỗ tai trên trụ ga nữa, tra google tìm hiểu hình dáng nó thêm nha bạn
     
  10. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    a dior cho e hỏi sao xe e h âm côn máy nó lại nổ lớn hơn nhỉ k về trạng thái garanty lúc bị lúc không.thank b
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...