Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    mình đâu có nói là móc lốc rộng ra rùi xài tay dài là nhớt bơm đủ lên lòng. do bạn đọc k kỹ rùi lại nhớ nhầm
    cái họng lốc zin wave dream hãng nó chỉ có 54mm xài sơmi 53-53,25mm. nếu xoáy lên trái 110 chỉ dc trái 110 cos std là 52,4mm là hết cos rùi, cái sơmi lòng mỏng như lá lúa, độ rung chân sơmi khi piston hạ xuống điểm chết duới cũng khá cao. do đó mình mới khuyên nếu có muốn đi trái 110 nên hạ máy xuống rã ra móc họng lốc ra 57mm. đóng sơmi 110 (56mm) vào. để khi đi có lỡ đi đuờng dài hay lâu lâu wên thay nhớt nó có dính trái thì còn có cái mà xoáy lên. mình chỉ huớng dẫn theo chỉ số an toàn thiết kế máy thui. còn làm theo hay k thì tuỳ. muốn tiết kiệm xoáy lên cũng dc. k thành vấn đề vì nếu muốn xoáy lên xài sơmi mỏng cũng dc, sau này nó lỏng đuôi trái thì cứ đóng sơmi ra đóng sơmi mới vào rùi xoáy lại trái 110 cos std. hoặc trong lúc rodai xui xui dính trái thì cũng tuơng tự, trong khi làm theo kiểu kia chỉ việc đóng sơmi có 1 lần nếu có trục trặc cứ lên cos tiếp theo sau này muốn nhẹ xe nữa có thể lên dc trái 110 cos 8 (54,4mm) luôn tuỳ thích
    bơm nhớt rời có 1 đuờng bơm trực tiếp vô lòng 1 đuờng khác bơm lên cam cò. còn bơm ti chỉ có đuờng bơm vô cam cò
    piston 110 52,4mm. còn trái 54 là trái cos 6. nó tuơng đuơng trái max rùi
    lòng anpha sơmi lòng zin như lòng dream thui. chỉ dc cái độ tản nhiệt cao hơn. còn muốn làm theo cách nào thì bạn cứ đọc truớc đi rùi tự quyết định xem nên làm theo cách nào
    dàn hơi nhiu đó là đủ đi xupap magic rùi. nhưng độ bền k cao như zin dc, với lại đi lòng dream làm kiểu đó nóng máy lắm àh
    dành dụm thêm lên dên 110 đi nhẹ hơn nhìu mà còn bền nữa
     
  2. anh2f1

    anh2f1 Bằng A2

    Tham gia:
    16/5/11
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    377
    ok tks dior nhiều,cũng muốn lên 110 nhưng lại ngại cái khoản đạp xe,đy xe có đề quen rồi,chiếc lúc trước lên 110 chạy thì đã thiệt nhưng đạp hơi mệt hehe
     
  3. khang_54380187

    khang_54380187 Tập Lái

    Tham gia:
    7/5/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    a dior cho e hỏi tí là có phải rã máy ra là phải làm lại nồi nếu k làm mà ráp zô lại thì nồi k đc pắt như trước có đúng vậy k a ?
    kái nữa là nếu dên bị rơ nhẹ gây kêu thì mình phải làm gì và giá cỡ nhiêu a ??
     
  4. v.kiet96

    v.kiet96 Tập Lái

    Tham gia:
    25/2/14
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    A diro cho em hoi thong so cay den fu 1 no de nhung ki hieu gi the a.tai e thay bh nhiu ng mua den fu do qa e so ra no de e ban cay den dl e po tay luon.mak a bk cho nao ban den uy yin giup e vs e o tphcm ......
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    xe mình đề đó giờ có khi nào đạp đâu trừ khi cái bình tới tuổi. chỉ có lúc làm lửa đắp sai cựa hoặc canh lửa sớm thì đề hơi nặng thui
    tuỳ theo coi bộ nồi xem còn đi tốt k. nếu nó hết bắt hoặc đã làm lâu rùi thì lúc mở ra sẵn làm luôn. nồi tháo ra ráp vô k thì cũng có gì đâu mà hết bắt
    nếu dên rơ rùi thì tháo ra ép lại thui. giá ép cây dên, thay bạc đạn k thì 200 mấy. nhưng còn mấy cái linh tinh khác như bạc đạn máy là phải thay rùi, rùi còn phát sinh nữa. giá nếu bạn muốn biết chính xác hơn nên đến trực tiếp kt xe rùi mới coi làm cái gì, bạn chọn gắn đồ tốt hay thường lên xe mới định giá dc
    thường nó có chữ N, A1, hình bình hành bên trong, tuỳ đời nữa. bình thuờng mình cũng xài dên đài loan thui chứ cũng đâu xài dên zin đâu nên cũng k wan tâm mấy tên bán dên zin. mà ra chợ thì wen mặt bán hàng, tiền nào của đó với bạn biết xem hàng hay k thôi chứ làm gì có thằng nào có uy tín
     
  6. nguyenhocm69

    nguyenhocm69 Bằng A1

    Tham gia:
    13/6/08
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    5
    Bình xăng centa 125, Dên, đầu lòng 110, cam 7,2 ly lên thêm supap magic, mọi người thấy ổn hông. Nhông sên dĩa 15, 34. ic, lửa chưa làm gì hết vẫn còn 2 cục zin, nhưng ic thì bị tiêu rồi, giờ đang kiếm cái ic khác. Mà cỡ này quất được thằng Ex chưa? Đang rodai chưa test.
     
  7. anh2f1

    anh2f1 Bằng A2

    Tham gia:
    16/5/11
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    377
    làm sao đề được vậy dior,xe mình boss sanda lên dên 110 đề toàn ẹt ẹt ko nổi,bậy giờ lên bình acquy lớn hay lên cục đề future đời đầu or quấn lại cục đề được hok dior,tại mình ở tỉnh xa quá chứ ko nhờ bạn làm dùm luôn rồi,
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    cơ bản thì dc rùi đó. nsd nên đi nhông 14 nhẹ hơn 15. bt cam 6,5 xupap zin thui là đủ rùi, wan trọng là canh hơi ra đủ chu kì hay k thui
    đi bình 150 cho ra nuớc đề nhẹ xe 1 chút
    lửa zin thì nên coi lại dàn hơi xem sao. nhìu khi canh căng hơi wá nó nặng đề k nổi thui
    còn nếu lên lửa rùi, đắp lại cựa thì coi lại canh cựa trễ wá đề k dc thui. chứ bình thuờng mấy xe kia cũng xài cục đề zin, bình zin luôn đề vẫn bình thuờng có gì đâu mà lên cái này cái kia chi cho tốn
    xe sanda boss mà còn tuỳ thuộc đời nào nữa. bạn nên kiểm tra than đề, bình xem còn sạc k truớc cho chắc cú
     
  9. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    mấy bác cho hỏi h e muốn đánh bóng lại cái đèn hậu với cặp xinhan thi làm ở đâu nhỉ giá cả thế nào là hợp lý.e định ra khu an dương vương mà thấy người ta toàn làm xe hơi k biết xe máy có nhận làm k và giá cả thế nào
     
  10. hahoanghaiau

    hahoanghaiau Tập Lái

    Tham gia:
    4/8/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Dr TQ mới làm lại máy zin,thay bộ đầu lòng,dên,bình xăng wave @ 100,làm lại nồi.Đang chạy rô-đai.
    1 bộ Đầu lòng + dên wave @ 2tr5 có hợp lí ko ae ?
    Mới làm xong thấy xe hơi khựng khựng,yếu...bao lâu mới ngon lành vậy ae ?
    Làm máy như vậy đi có khỏe và bền ko?
    Mong anh em cho ý kiến..E ko rành về xe cộ cho lắm.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...