mong mọi người giúp gấp de chơi lễ 30/4 xe mình bua giờ chay nó ko keu,sao may bữa nay nó kêu rột rột nghe y như tiếng sên dùng vậy,mà dậm mo hay nổ máy tại chổ thi ko nghe,khi chay khoang 4 5 chục thi nó nghe,lên ga cao thi ko nghe,anh em giúp minh gap de minh bit đi sữa 30/4 đi chơi với ghệ,hic hic
các bác cho em ý kiến là nên mua đầu lòng đài loan trái 54 full lun hay mua lòng rebell 110 hok full chỉ có lòng thui 2 cái đều mua sang lại của ng ta nhaz mà 2 cái ngang giá với nhau nhaz đang phân vân hok bik mua cái nào?ai đang thắc mắc lòng rebell 110 có tốt bằng lòng alpha hok?sau đây hình lòng rebell http://www.uphinhnhanh.com/images/14771385129_50158884661495.jpg
E đang định gắn bình dream 125, mấy bác cho e hỏi là bình này có hàng lô ko và nếu có thì điểm khác biệt chỗ nào để e biết đường né
tình hình là khi tháo bộ số ra nghịch thì lúc gắn vào mình đã quên các long đền nằm ở bộ số nằm ở vị trí nào r =))....bác nào là thợ có thể giúp e dc k ợ . e cám ơn các bác trc nhá
bình dream 110 gắn vô xe zin đi cũng nhẹ. ngon hay k cũng tuỳ suy nghĩ thui. nó dc cái ít hao, nhẹ ga đầu thui. ga cuối đi cũng vậy àh. k nhẹ dc như bình fu1 pô super ống tiu nhỏ là dùng để ém hơi cho xe đi đỡ hao xăng coi lại bugi xem nó gần die chưa k phải cái gì to cũng là ngon. đồng ý 1 vấn đề là đi cam to nó sẽ nhẹ hơn, nhưng nó k đồng bộ máy dc lưng chừng máy canh mệt lắm thuờng canh bài 110 zin vậy đi nhẹ nhàng dên 110, trái 110, trái canh bằng mặt lòng thui. đi cam 6 li hay 6,5 là dc rùi. vì dàn hơi tính ra cũng k căng đâu. đi cam lớn nó thoát hơi ra nhìu sao mà đi dc. chưa kể cổ lớn nữa lòng anpha: canh xe zin đi ok. dc số 97cc trên lòng. có bị hugo thổi vào yên tâm lòng rebel đóng số 108cc. hugo dòm ngó mệt mỏi độ tản nhiệt máy lòng rebel có lá gió tản nhiệt nhìu hơn. dùng để canh xe tỉ số nén cao ổn định nhiệt đuờng dài ok. lòng anpha cũng tuơng đuơng nhưng khi đi 1 đoạn đuờng dài rùi dừng xe lại nghỉ lòng rebel mau nguội máy hơn nhuợc điểm: lòng rebel vớt ngắn lại = lòng dream 69mm rất khó chịu, phải hàn nhôm thêm phần chân, khoan lại lỗ nhớt. lân lâu có cái bị trục trăc bơm nhớt yếu gắn còn tuỳ theo gắn xe đi bài gì, làm ra sao nữa. chứ đâu phải cứ thắc mắc là trả lời hết dc đâu. nhìu khi đi đồ đó bài này đi dc, canh wa bài khác xe đi k dc cũng như k cái hình đó là của xe nhà mình bình đó có hàng lô, cách phân biệt chỉ có cầm trên tay dòm theo độ tinh xảo khi chế tạo với nuớc nhôm trên bình thui. 2 cái đóng số, làm y chang nhau
e mang ra tiệm coi ổng mở bugi ra trhay ổng k nói gì, ổng rồ ga lên từ từ rồi cũng nói bình thường, để e thay bugi khac vô thử, kiểu này kiếm mua cục máy anpha sàn đồ wa cho nó lành :60:, xe tàu này chạy nhức cả đầu