Canh chĩnh 62 thì cũng ko nhìu lắm đâu bạn, cũng chĩ 1 tháng 1 lần là cùng, với lại cũng chẵng có nhiu, do chạy nhìu thì nó kêu cò là chủ yếu, ngoài ra lâu lâu lên lò cho nó nghe máy có gì lạ ko thôi, nói chung ko phức tạp như bạn nghĩ, tại vì h chơi có độ bền hết rồi, ko như ngày xưa, vấn đề bền và canh chĩnh là ko phải wan tâm nha, còn về giá tiền thì chưa chắc 62 đã mắc hơn vixion 57 nha bạn, có thể bàng tiền nhau lun đó , với lại cho dù có cao hơn cũng chỉ vài trăm cho tới 1triệu là cùng , suy nghĩ thêm đi hén
Ok bạn , mình tưỡng cứ 1 lần kéo là về canh chứ @@ như mấy a xe lực này nọ . Tại mình nghe nói có mấy bạn làm bài 57 58 mà cũng giết được 62 thôi nên mình muốn tham khảo . Ma cho minh hoi Bo E tran la bo e gi vay ban ?
"Bô E trần" là lọc gió K&N loại trụ gắn BXC độ mà k gắn hộc bô air thì kêu là bô air trần .....62 canh chỉnh k nhiều đâu bền bà cố luôn mà cái khổ là phải đi bô móc nên cũng ngán ngại chứ 62 1-2 tháng canh xe 1 lần thôi chủ yếu là phải thay nhớt với biết nương máy chứ mà leo lên xe lúc nào cũng lồng lộn lên thì xe tăng cũng k chịu nổi đó
bền hay không do tay nghề của thợ và chất lượng của đồ là 1 phần.phần còn lại phục thuộc vào người chạy.58-62... mình làm đi hoài cũng thấy có ai nói gì đâu.chỉ có đi nhiều thì 1 tháng ghé lại nhờ mình thay dùm bình nhớt.gần đây nhất cũng làm trái 62 lòng uma.cả hơn hai tháng vẫn êm ru.hihi. bởi bạn đừng quá băn khoăn về độ bền.tìm 1 chỗ làm ok 1 chút với bạn chạy bình thường không phá xe.thì xe cho dù độ cũng rất khó hư. vài dòng góp ý cho bạn.
Cam uma thì thường dành cho dau uma 62... Bạn ko nên lên vì không phù hợp về độ bên.. Nói đơn giản bạn xài quần size 30 mà bạn mặc size 32 vậy đo.. Vẩn dc nhưng bạn thấy thoải mái không... Độ xe nói đơn giản là tất cả chi tiết phải phù hợp thì xe sẽ tròn bài...
bài 57 của mình lúc trước như zậy Chảo zin , đi sp lớn hơn zin 1 xịu cam chép umạ bxc pwk28 po air ycs loại lớn lò xò đầu lò xo nồi ycs. ic đi cục apido bự chà bá luôn. po zin mở cổ thôi. Tôc độ thì tầm 14x chưa hết ga. Giờ thì đang đi 62 touring rồi,
Cho em hỏi với ạ Nếu chỉ làm - Nòng Vixion - Đầu bò,suppap,chảo làm lại - Cam 150 - Lò xo đầu. - Pô zin móc nhẹ và BXC con zin. Chỉ làm nhiêu đó thôi thì gia tốc và tốc độ có cải thiện đáng kể so với 135 zin ko ạ ????