Exciter Thắc mắc , lên trái 57~59 cho Ex 2k11

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi NGino.1201, 18/4/14.

  1. frozen0909

    frozen0909 Tập Lái

    Tham gia:
    4/4/12
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    6
    Bác cho em xin bài của bác vơi ạ
     
  2. freanky

    freanky Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    612
    Được thích:
    172
    Canh chĩnh 62 thì cũng ko nhìu lắm đâu bạn, cũng chĩ 1 tháng 1 lần là cùng, với lại cũng chẵng có nhiu, do chạy nhìu thì nó kêu cò là chủ yếu, ngoài ra lâu lâu lên lò cho nó nghe máy có gì lạ ko thôi, nói chung ko phức tạp như bạn nghĩ, tại vì h chơi có độ bền hết rồi, ko như ngày xưa, vấn đề bền và canh chĩnh là ko phải wan tâm nha, còn về giá tiền thì chưa chắc 62 đã mắc hơn vixion 57 nha bạn, có thể bàng tiền nhau lun đó , với lại cho dù có cao hơn cũng chỉ vài trăm cho tới 1triệu là cùng , suy nghĩ thêm đi hén
     
  3. NGino.1201

    NGino.1201 Tập Lái

    Tham gia:
    18/8/13
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    3
    Ok bạn , mình tưỡng cứ 1 lần kéo là về canh chứ @@ như mấy a xe lực này nọ . Tại mình nghe nói có mấy bạn làm bài 57 58 mà cũng giết được 62 thôi nên mình muốn tham khảo . Ma cho minh hoi Bo E tran la bo e gi vay ban ?
     
    #23 NGino.1201, 23/4/14
    Sửa lần cuối: 23/4/14
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    "Bô E trần" là lọc gió K&N loại trụ gắn BXC độ mà k gắn hộc bô air thì kêu là bô air trần :D.....62 canh chỉnh k nhiều đâu bền bà cố luôn mà cái khổ là phải đi bô móc nên cũng ngán ngại chứ 62 1-2 tháng canh xe 1 lần thôi chủ yếu là phải thay nhớt với biết nương máy chứ mà leo lên xe lúc nào cũng lồng lộn lên thì xe tăng cũng k chịu nổi đó
     
  5. htdhuy

    htdhuy Bằng A2

    Tham gia:
    23/9/11
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    37
    bền hay không do tay nghề của thợ và chất lượng của đồ là 1 phần.phần còn lại phục thuộc vào người chạy.58-62... mình làm đi hoài cũng thấy có ai nói gì đâu.chỉ có đi nhiều thì 1 tháng ghé lại nhờ mình thay dùm bình nhớt.gần đây nhất cũng làm trái 62 lòng uma.cả hơn hai tháng vẫn êm ru.hihi.
    bởi bạn đừng quá băn khoăn về độ bền.tìm 1 chỗ làm ok 1 chút với bạn chạy bình thường không phá xe.thì xe cho dù độ cũng rất khó hư.
    vài dòng góp ý cho bạn.
     
    phuccoi thích nội dung này.
  6. manpham155

    manpham155 Tập Lái

    Tham gia:
    5/2/16
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    cho mình hỏi mình đinh lên lòng ,lò xò đầu ,lôxo nồi , vixion..nhưng cam mình lên cam uma dc kog
     
  7. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Cam uma thì thường dành cho dau uma 62... Bạn ko nên lên vì không phù hợp về độ bên.. Nói đơn giản bạn xài quần size 30 mà bạn mặc size 32 vậy đo.. Vẩn dc nhưng bạn thấy thoải mái không... Độ xe nói đơn giản là tất cả chi tiết phải phù hợp thì xe sẽ tròn bài...
     
  8. đuonđaklak

    đuonđaklak Tập Lái

    Tham gia:
    15/4/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    len trái 59 chạy dên zin. bô êm chạy đường dài có ảnh hưởng gì không anh!
     
  9. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    bài 57 của mình lúc trước như zậy

    Chảo zin , đi sp lớn hơn zin 1 xịu
    cam chép umạ
    bxc pwk28
    po air ycs loại lớn
    lò xò đầu lò xo nồi ycs.
    ic đi cục apido bự chà bá luôn.
    po zin mở cổ thôi.
    Tôc độ thì tầm 14x chưa hết ga.

    Giờ thì đang đi 62 touring rồi,
     
  10. Trần Đinh

    Trần Đinh Tập Lái

    Tham gia:
    14/10/16
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Cho em hỏi với ạ
    Nếu chỉ làm
    - Nòng Vixion
    - Đầu bò,suppap,chảo làm lại
    - Cam 150
    - Lò xo đầu.
    - Pô zin móc nhẹ và BXC con zin.
    Chỉ làm nhiêu đó thôi thì gia tốc và tốc độ có cải thiện đáng kể so với 135 zin ko ạ ????
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...