có bài hướng dẫn lên full 135 trong box ex đó bạn, bạn tìm rồi tham khảo nhé. Full 135 chỉ cải thiện gia tốc k cải thiện tốc độ nhé, full 135 là bài dễ về zin nhất và bên nhất, chi phí khoảng 6 -8tr tùy vào đồ bạn mua là đồ xin hay chưa xịn thôi. ) BXC thì cứ BMV hoạc PWK 28 mà quất thôi bạn ơi. )
BXC mình thấy có loại FCR giá thành khá cao ko biết chất lượng ntn? Ai xài rồi cho mình xin cái cảm nhận với! Lọc gió Ferrox với BMC cái nào tốt hơn nhỉ?
SAme same bác. Mà đi BM nhìu lúc bực mình thật, có khi vặn ù ù bực hết cả mình zzz đang tính lên pwk xem sao. Chứ đã thích phong cách nhẹ nhàng êm ái của cục máy zin thì chỉ có bài này là phù hợp nhất thôi
Bác thì sướng rùi, mình đi 150 vixion, vì chưa có lúa nên chưa quất đc pwk28 rồi thêm mấy món để em nó lên full150 nhiu đó cũng ok rùi. BMV canh chuẩn cũng ~40 hơn tí FCR chưa thấy xe "thường dân" nào gắn cả, thường thấy mấy bình đó trên xe đấu thui hà, giá nó chát lắm, với không nổi :'( Ferrox ~1tr4 là lọc thép k gỉ size zin, không cần dung dịch vệ sinh, dơ thì lấy ra rửa sơ vs xà bông or giũ giũ rùi ráp vào xài tiếp, BMC thì nhiều size, size zin ~1tr1, muốn vệ sinh phải có dung dịch or ra chỗ có nhận vệ sinh. Theo mình cái nào cũng như nhau hà, mình là mình chọn Ferrox, có thể tự vệ sinh đc, vì chỗ mình phải đi xa lắm mới có chỗ nhận vệ sinh KN or BMC PWK succo vs PWK kenhin cũng là cùng 1loại thôi. 135 có nhiều bài lắm bồ chia sẻ 1bài mình biết hen, về zin nhanh gọn. IC, lọc gió, mod đầu bò, móc lỗ hút xả, thay supap 19-22, bxc, mobin. Bài này gia tốc nhanh lẹ hơn zin nhiều (đừng đem ra so vs mấy bài 135 của lò, thay dên, thay bộ số, xoáy lòng....nhe) nạp nhiều quá, đốt không hết lại gây ra ngộp xăng hao xăng đoá thường thay bxc thì đi kèm móc lỗ hút xả, thay supap để lượng nạp nhiều hơn, lượng xả ra nhanh hơn, vs lại không bị vù ga nữa còn cái hú ở ngay baga đơn giản là bỏ cái balô lên :v :v thay tùm lum chi vậy đồng ý kiến uầy @@ tại thấy trên hộp của nó có gì gì japan quên òi
- Topic còn thiếu 1 bình hot là bình mikuni, gồm bình ga dù, bình ga dẹp... bình này bữa có 1 chú bán họng 28 giá 3,8 tr mà mình ép giá để mua bị baotai làm bể kèo ^_^... hehehe ... Hôm 27/4 đi coi đua xe Bình Dương thấy 1 sạp bán 1 cái bình mikuni họng chỉ có 26 mà giá 10.080.000, còn mắc hơn bình FCR.... - Ngoài ra còn có bình HRC, nhìn rất khủng nữa... - Bình đỉnh nhất giờ là FCR.... Hôm qua đa số các lò đi bình nắp chao là chủ yếu, mình thấy lò KMC thì đi bình FCR không thấy số không biết họng bao nhiêu, xe nẹt rất lực mà có vẻ đề ba hơi ỳ 1 chút...
Mình thấy bmv chỉnh cho full 135 thấy khó quá, được này mất kia hoài, đề ngọt mà đi xa chạy 60-70km/h toàn ù ù. Còn so thì bmv là thằng bình dân thiết nghĩ sao so với pwk được ??