Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. yakuza2013

    yakuza2013 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/11
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    28
    Xe tuột nồi rồi giờ sao mấy huynh....có bài nào đi nó vừa dỡ đầu mà vừa bền xíu k? (ms làm 5 tháng trước.)
     
  2. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Canh bắt để đá số mà cứ đá hoài thì tuộc nồi, hư số thôi. Tăng quá giới hạn của nó sao bền được :)
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    vừa đi vừa dở đầu phá xe kiểu đó thì cái gì mà bền nổi. làm dc 5 tháng là cũng bền lắm rồi
     
  4. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Trái 54 lú đầu, đi 15-34 đuọc rồi,muốn gì nửa, với em củng nặng kg quá mà :88:
    Xe mình 3 tháng làm nồi 1 lần nè bạn, 5 tháng thì còn bền chán..
     
  5. yakuza2013

    yakuza2013 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/11
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    28
    Mình đi 4 lá zin vs dán 4 tép bố cước bửa có đi bộ lò xo CMS mà nặng quá, xuống bộ @ giờ nó tuột rồi....
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    xe zin bình thuờng làm bố truớc lên 5 tép. nồi sau canh sơ lại rùi làm mấy cái lò xo độ nhẹ nhẹ hơi cứng hơn zin là dc rùi
     
  7. yakuza2013

    yakuza2013 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/11
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    28
    Thường là do sao mà nó tuột a..dior??
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    bộ nồi dream chia ra nồi truớc và sau
    nồi truớc có bộ 3 càng dùng văng li tâm để bắt bố vào chuông khi lên ga. lực ma sát làm chuông truớc quay truyền wa nồi sau. ga nhỏ thì nó giữ galenti. sau 1 thời gian sử dụng thuờng nó bị mòn bố do ma sát mài mòn giữa chuông nồi với bố
    nồi sau dùng lực ép ma sát giữa các lá bố và lá sắt. dùng lò xo nồi làm lực các lá bố lại với nhau rùi ép cứng lên cặp đế nhôm nồi. sau 1 thời gian sử dụng hoặc tải nặng lá bố và lá sắt bị bào mòn đi dần dần làm lực ép bố k cứng
    chưa kể tới 1 số bộ nồi làm lại rùi nhưng lò xo wa thời gian sử dụng dài nó k còn đủ lực ép cứng lá bố cũng gây tuột bố truợt nồi
     
  9. nguyenhocm69

    nguyenhocm69 Bằng A1

    Tham gia:
    13/6/08
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    5
    Hỏi tiếp: Xe lên 110, bình centa 110, lọc gió cùi bắp, chạy nghe tiếng hút gió ở lọc gió dữ lắm. Có cách nào khắc phục triệt để không. Lên lọc gió RS, co xéo, bình 125 có hết hiện tượng này không. xe đang đi cam 6.5 mà bị dội hơi quá, giờ canh ron đầu lại hay móc mắt piitong, cái nào ok hơn?
    À xe em giờ mất ganty rồi. Có cách nào kiểm tra nguyên nhân tại sao ko? Máy mới làm còn đang rodai.
    Vấn đề điện, mình định lên ic bình fureneo mà không biết có ok không? Sao đó bỏ cục lửa ra gắn cuộn đèn mới vào 2 cái đi 2 cục sạc bán kỳ, hay nối trực tiếp lại (cách nối như thế nào, song song , hay nối tiếp) để lên sạc attila luôn. Lên điện bình toàn bộ đèn hết: 2 sương mù, 1 đèn mũi, 1 đền lái. Bình 6a , vậy có ok không?
    Có ai dùng mobin của máy phát điện chưa. Mítubishi 6 ngựa, thấy cái bugi của nó lớn lắm, mà không biết có dùng cho xe máy được không?
     
  10. khanh_2609

    khanh_2609 Tập Lái

    Tham gia:
    20/10/13
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    bài cxn thì đi bxc loại nào mấy huynh ? e định đi centa 150 mà thằng bạn e nói nó yếu ko bằng bình bm .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...