Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    khi tua máy cao, lực hút của piston lớn thì hút gió dễ dàng hơn là tua máy thấp, nên thường cây pô quá thoáng ga đầu chạy rất là nặng nề, khi xe zin 100% bạn mở cổ 32mm cũng bị tình trạng giống vậy đó !
     
  2. pqk911

    pqk911 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    65
    Mình đã thay lọc ferrox và ga đầu chạy mượt ở 2+2/3 vòng vặn ra,hơi ngạc nhiên vì trước đó mình cho rằng mở cổ rộng ra tăng lực hút thì lòng sẽ hút xăng lên nhiều hơn,nhưng lại ngược lại ^^
    Lúc đi cổ 25mm và po móc 2 vách thì 2+1/16 vòng vặn ra là chạy mượt
     
  3. user41286

    user41286 Tập Lái

    Tham gia:
    25/11/10
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    8
    Anh Tài cho em hỏi ưu và nhược điểm của lên full V-ixion so với zin ntn ạ?

    NSD 14-39, 15-41 anh đi qua chưa? Nếu rồi thì so với 14-40 của anh đang đi ntn?
     
  4. cheo

    cheo Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    225
    Viết tiếp series này đi bác Tài, nhưng mà là trái 62, đại khái là: "Exciter 62mm của baotai, tốc độ mà lịch sự". Mình đang hóng bài mới đó !
     
  5. thienpdimexco

    thienpdimexco Bằng A4

    Tham gia:
    23/4/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,619
    Hóng đại ka ra tô píc mới ;))
     
  6. finalflash

    finalflash Bằng A1

    Tham gia:
    20/3/09
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    33
    em tính lên 150 nhẹ hoy cho bền. lòng, cam, loxo đầu của vxion, lọc kn 1306, pô thì ko bit nên mở cổ 27-32 hay lấy trái khế cổ pô móc 2 vách. còn ic zin xài có thay khác biệt hok hay fải thay ic khác mới thấy khác dc. cảm ơn a
     
  7. duydidom

    duydidom Bằng A2

    Tham gia:
    17/2/14
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    20
    mình 150cc nè bạn, lòng trái cam lò xo đầu vixion, lọc kn 1090 khoét hộc gió zin bỏ vô, pô móc trái khế bỏ 2 vách đít zin, chạy bình thường chả ai biết là xe độ gì, chỉ có nạp lên thì mới biết thôi, mình đang rodai dc 700km, máy rất nóng quạt quay ầm ầm, bạn nên lên ic twh + bugi idrium , nâng giclo bxc lên 120, chạy sẽ ngon hơn, xe mình máy cũng hơi kêu, chắc bị lún cam kaka, lên cam vixion đừng kéo nạp phải rodai 1000km mới dc, mình 700km máu quá đã kéo cho nên nó xào xào rồi, đúng ko anh @baotai :85:
    sẵn tiện anh Tài cho em hỏi là em đi 150cc thì đi nsd bao nhiêu hợp lí đề lẫn hậu, em đang đi 14 38 zin, thay cái dĩa sau ko dc ko anh, tại vì em hok có dk lên cả bộ :D
     
    #917 duydidom, 25/4/14
    Sửa lần cuối: 25/4/14
  8. ex_mt_1993

    ex_mt_1993 Bằng A1

    Tham gia:
    3/4/11
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    44
    Bác baotai cho e hỏi ex 2k10 zin chỉnh xăng gió sao chạy cho nhẹ tí ạ >..<
     
  9. phudong

    phudong Bằng A1

    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    18
    Topic hay lắm, chứng tỏ tác giả có kiến thức và kinh nghiệm phong phú. up cho bác Tài nè!
     
  10. DuyAnh1109

    DuyAnh1109 Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/14
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    4
    Hôm nay vừa gọi vừa nhắn tin cho anh Tài cả ngày nhờ tư vấn cho chiếc xế yếu. Anh trả lời điện thoại cũng như tin nhắn rất nhiệt tình ! Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh ! Cảm ơn anh rất nhiều !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...