khi tua máy cao, lực hút của piston lớn thì hút gió dễ dàng hơn là tua máy thấp, nên thường cây pô quá thoáng ga đầu chạy rất là nặng nề, khi xe zin 100% bạn mở cổ 32mm cũng bị tình trạng giống vậy đó !
Mình đã thay lọc ferrox và ga đầu chạy mượt ở 2+2/3 vòng vặn ra,hơi ngạc nhiên vì trước đó mình cho rằng mở cổ rộng ra tăng lực hút thì lòng sẽ hút xăng lên nhiều hơn,nhưng lại ngược lại ^^ Lúc đi cổ 25mm và po móc 2 vách thì 2+1/16 vòng vặn ra là chạy mượt
Anh Tài cho em hỏi ưu và nhược điểm của lên full V-ixion so với zin ntn ạ? NSD 14-39, 15-41 anh đi qua chưa? Nếu rồi thì so với 14-40 của anh đang đi ntn?
Viết tiếp series này đi bác Tài, nhưng mà là trái 62, đại khái là: "Exciter 62mm của baotai, tốc độ mà lịch sự". Mình đang hóng bài mới đó !
em tính lên 150 nhẹ hoy cho bền. lòng, cam, loxo đầu của vxion, lọc kn 1306, pô thì ko bit nên mở cổ 27-32 hay lấy trái khế cổ pô móc 2 vách. còn ic zin xài có thay khác biệt hok hay fải thay ic khác mới thấy khác dc. cảm ơn a
mình 150cc nè bạn, lòng trái cam lò xo đầu vixion, lọc kn 1090 khoét hộc gió zin bỏ vô, pô móc trái khế bỏ 2 vách đít zin, chạy bình thường chả ai biết là xe độ gì, chỉ có nạp lên thì mới biết thôi, mình đang rodai dc 700km, máy rất nóng quạt quay ầm ầm, bạn nên lên ic twh + bugi idrium , nâng giclo bxc lên 120, chạy sẽ ngon hơn, xe mình máy cũng hơi kêu, chắc bị lún cam kaka, lên cam vixion đừng kéo nạp phải rodai 1000km mới dc, mình 700km máu quá đã kéo cho nên nó xào xào rồi, đúng ko anh @baotai :85: sẵn tiện anh Tài cho em hỏi là em đi 150cc thì đi nsd bao nhiêu hợp lí đề lẫn hậu, em đang đi 14 38 zin, thay cái dĩa sau ko dc ko anh, tại vì em hok có dk lên cả bộ
Hôm nay vừa gọi vừa nhắn tin cho anh Tài cả ngày nhờ tư vấn cho chiếc xế yếu. Anh trả lời điện thoại cũng như tin nhắn rất nhiệt tình ! Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh ! Cảm ơn anh rất nhiều !