giờ em muốn lên bxc honda ls với ic banjing được ko anh? e chỉ muốn nó ổn định mà đang băn khoăn lên có vô bài ko nữa? mong anh chỉ giáo
Do bài viết của anh Tài là long vixion hoàn toàn đi được bxc zin. Vậy theo bạn thì bxc zin chỉnh xăng gió lại như thế nào? cụ thể là bao nhiêu vòng? xin chỉ giáo
Bình xăng con zin nếu đi lòng V-ixion với lọc gió K&N và pổ cổ 27-32 móc nhẹ thì sẽ dư xăng ga đầu và thiếu xăng ga cuối,nên lên giclo chính 117.5 hoặc 120 và vặn ốc gió 2 vòng là chuẩn
Mình đang đi Lòng,Cam,lò xò đầu vixion,lọc KN zin,BXC zin thay giclo chính 120,pô móc 2 vách đít zin mở cổ 27/32,ga giữa và ga cuối rất vọt nhưng ga đầu đoạn từ 1/16 ga đến 1/8 ga nó ì quá,trước kia đi cổ 27full pô móc 3 vách thì vặn ốc gió gần 2+1/8 thì ga đầu rất mượt,giờ mình thử từ 2 vòng đến 2+1/2 mà vẫn không mượt,cứ ì ì
mình nghe mấy member nói là được bạn hướng dẫn chỉnh xăng gió khá tận tình và chính xác mà, chứng tỏ bạn cũng nắm vững lý thuyết về xăng gió mà sao không giải quyết tình trạng này được nhỉ ? trường hợp này mình nói sơ sơ thôi, hy vọng bạn khắc phục được, cái vấn đề của bạn nằm ở cây pô, pô càng thoáng càng cần nhiều gió, bạn đi K&N zin không đủ gió cho jiclo 120 đâu. 1 là thay đổi lọc, 2 là khắc phục cây pô nhé
Vấn đề này mình chỉ bị ở ga đầu thôi,ga giữa và ga cuối rất okie,chỉ có ga đầu lúc mới depart đến hơn 1/16 ga là nó ì ì,lúc mới làm lại pô xong mình cũng nghĩ là về chỉnh lại ốc gió là ổn,nhưng chình 3 ngày,thử từ 1+5/8 vòng dần lên 2+1/2 vòng mà vẫn vậy,ga ì và nặng ,2 vòng thì quá ì còn 2+1/2 thì đỡ hơn chút nhưng lại hao xăng khiếp ,để mình thử lọc khác xem thế nào @_@