Bạn làm bài vixion ở lò nào vậy ? Khó canh quá thì thay cam vixion vô cho lành, hơi yếu tí nhưng yên tâm.
Cho mình hỏi là xe đang đi IC twh new, cây pô móc chừa 2 vách, cổ zin còn trái khế phía trong, đít 34mm . Tính lên full vixion( Lòng trái, cam, lò xo). Khi lên xong tính để cây pô như thế và lấy mấy trái khế trong cổ zin ra thôi. Như thế có ngon k hay phải làm pô lại theo bài nào tốt nhất vậy mấy bác
Mình đang đi full 150 chỉ đi po zin nhưng đi cổ suốt 32 lun chạy như zin cũng ổn ko cần móc miếc gì hết. Đi cũng dc mấy tháng thấy ổn mà ít bị để ý khi kéo lên thì mới nghe hấp dẫn vì tiếng poe :75:
các pro cho mình thổi cái này nha . xe mình ex 2007 . lên lòng vixion , pô ex 2011 mở cổ 32mm , ic rồi giờ đi nhông bao nhiêu là hợp lý để đc cả đề pa lẫn hậu vậy m,n
Ae tư vấn dùm mình đy theo bài này có được k? Bộ lòng vision Cam vision Loxo đầu vision Ic brt rk (hay loại nào tốt nhờ ae tư vấn dum) Bxc zin + pôe kn (như vậy có đủ xăng k hay phải lên bm) Xe chạy >40000 cần là nồi lại k?(nếu làm thi loại nào tốt hay zin) Có cần móc lỗ hút xã gì đó k hay để zin z? P/s có gì sai sốt ae bỏ qua dùm nha!^^
Nếu mún bền thì bài trên của bạn cũng ok òi, còn nếu mún gọi là full 150 thì còn nhìu thứ kéo theo Vd như lỗ hút xã , làm chảo, làm 4 cây supap ( nếu bài vixion thì ko cần ) rồi làm lại cái nồi , thay 4 loxo nồi, vì nồi zin ko đáp ứng nỗi 150 đâu, chạy lâu òi tụt nồi cũng vậy hà.
mình đi lòng, cam, loxo vixion, bxc zin, po mở cổ. nhu cầu là đi đường truờng nhiều(2/3 là đường trường, 1/3 thành phố) và muốn nhẹ xe. gia tốc đạt chút là dc. mình k đua bơi đi tầm 80 đổ lại là ok AE cho hỏi là nên đi ic loại nào? (nge có mấy người nói NCY cũng ok) và NSD zin 14-38 hay là 14-40 phù hợp với nhu cầu of mình? hiện h đề hơi yếu, lên 60km/h đổ lên mới có cảm giác.
mình có góp ý nho nhỏ là đã độ xe thì máy sẽ ko như zin=> máy kêu là bình thường,còn máy tròn hay ko là do thợ các bạn à,đồ tốt chỉ chiếm phần nhỏ thôi,quan trọng là thợ canh như thế nào thôi,mình lên full 150 phải canh đi canh lại 3 lần chạy ok, mỗi lần canh lại là rớt đầu canh xăng gió cực kì khó , không chỉ ráp vào rodai là chạy đâu