Nó kêu ở chỗ nào bạn ơi. Nếu nồi hú ra tiệm kêu họ canh lại giùm, Giá khoãng 10k thôi. Còn Êm thỳ mình toàn làm cách này: - chêm Cách miếng Vỏ bánh xe ( cắt hình long đền ) r` chêm vào cách con ốc . Chạy không hề kêu và xe êm Ru lun. Còn mạnh thỳ : Làm máy thôi. @@~
Cám ơn Bác. Hình như mình nghe là bên bộ ly hợp. tại mình cắt côn rồi lên ga thì nó o o bên ly hợp còn để số chạy luôn thì um sùm lắm không biết hú bên nào. túm lại là hú rất to.
đúng rùi bạn. chưa kể dây countermet. thanks bác thanhhandless về vụ cái ổ khóa. rất chi tiết và õ ràng ạ. bữa nào em nghiên cứu mới được
mọi người cho mình hỏi mình đi con si từ cuối 2011 ( bao nhiêu km thì cũng ko nhớ vì đi đc gần 1 vạn tông nhau gẫy contermet ) thì xe mình có phải rửa bình xăng con ko và cần thay cái gì trong đó ko ? tại hồi này thấy nó đi hơi ăn xăng ! mà tháo lọc gió thấy vẫn còn sạch thì ko biết có cần thay ko hay đúng 2 vạn là phải thay lọc gió rồi !
các pro có ai biết cách làm có cái xe nó đầm đầm xíu ko? chẳng hạn như để cái balo lên baga rồi chạy thấy êm ru, chạy đầm, cảm giác sướng sướng sao ák, đi từ nhà lên sg tuy mệt màk sướng, ak để chai dầu ăn 10 lít lên cũng vậy. chẳng lẽ muốn xe đầm phải để chai dầu ăn 10lit lên baga sao? hạ ti phuộc có dc giống vậy ko các bác? còn cách nào nửa ko?
mấy bác giúp e. chuyên thế này, đi chơi về sẵn ghé mua bình nhớt motul 300v . tiệm đông nên hok thay về nhà tự sữ. đùng cái trời mưa. về lun. chay khoãn 30' thì tạnh mưa. thây cũng 5h nên ghé tiệm rữa xe săn thay nhớt lun. Nào ngờ thằng rữa xe nó vặn con ốc nhớt sao h nó tròn quay cái đầu con ốc ( bạn ấy nguy hiễm thật). h sao lấy ra mấy bác, ỡ nhà làm sợ banh chân ren con ốc là tiêu cái nồi.