Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. pen

    pen Bằng A2

    Tham gia:
    7/2/09
    Bài viết:
    353
    Được thích:
    192
    em đang tính đổi Ex qua Fu mập mà nghe nhiều ng nói máy Fu mập tệ lắm mà chưa có điều kiện chạy thử, ko biết sao. Đang phân vân ko biết có nên đổi ko
     
  2. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    chắc tùy người cảm nhận chứ mình thấy fu2013 này ok :75:
    chạy ngon ko có j phàn nàn
     
  3. kyohima

    kyohima Tập Lái

    Tham gia:
    7/4/14
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    3
    Futur mập yếu: chính xác: lúc trước đi Wave RS 100, ngay cái thềm vô khu nhà trọ, tui chở vợ vô số 1 lên cái ào. Nay đi Future mập vô số 1 lên luốn không nổi, phải đạp chân thêm hic hic

    Future mập chạy đường trường rất ngon: chạy đường thành phố cứ chạy số 2, số 3 cho thấy xe mạnh (đặc biệt số 2, số 3 chạy không bị giật và máy không kêu ầm ĩ nhé). Chạy dường trường rất ngon,đường trường chạy số 3 rồi lên số 4 chạy rất đã, máy nhẹ, trớn mạnh, lướt rất ngon. Khoái nhất khoản lướt nhẹ êm ái này. Lên khoảng 50 km/h trở lên thì lên ga xe vọt cũng mạnh

    Thùng chứa đố: quá ngon, để được 2 nón bảo hiểm nửa đầu + áo khoác + áo mưa

    Ngoại hình: tùy thẩm mỹ mỗi người, ban đầu tui khoái Future X, tìm trên mạng cũng lâu lắm, không kiếm được chiếc như ý. Về sau thấy chiếc này cũng được, múc luôn. Nhìn hoài quen thấy nó cũng đẹp chán. Xe cao, to, thích hợp cho cao trên 1.70 m và nặng trên 65kg.

    Nếu bạn đang đi Exciter mà đổi sàng Future mập thì bạn thấy nó chán lắm, yếu xìu. Còn nếu bạn thích 1 chiếc xe chạy nhẹ, êm ái, thùng chứa đồ to thì Future mập rất tốt nhé.

    Chào thân ái và quyết thắng :75:

    PS: bạn nào đi Future mập màu XÁM ĐEN có nhu cầu đổi mặt nạ trước và dè trước sang màu XÁM luôn cho đồng bộ thì liên hệ mình nhé. Mình đang đi Future mập mày ĐEN XÁM VÀNG và đang muốn đổi mặt nạ trước và dè trước sang màu ĐEN đây (hàng original theo xe màu xám).
     
  4. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    Xe mình tháng trước bị mất cũng đời 2012, cái đầu bị y như xe bạn, tìm k ra tại sao. k có chỗ nào lỏng, các bạc đạn k rơ. em mình có con Air Blade 2011 cũng bị vậy. Có thể phuộc trước đã bị luộc.
    Còn về xe hiện tại của mình, Fu 2012, sáng nay đem ra hãng, thợ chỉ cho mình thấy nguyên dàn ốc máy đã có dấu bị mở, nghĩa là em này đã bị luộc đồ (xe mình mua lại). Mình mới ngớ người vì lúc mua xe mình bỏ sót 1 điều rất đơn giản là xem con ốc có dấu hiệu bị mở chưa. Vậy là xe chắc chắn đã bị luộc nồi côn, có thể thêm nhiều thứ khác như IC, trái, nấm, dàn cam, van, ti phuộc... Bình xăng con thì mình thấy còn nguyên hiệu Keihin, mà chạy cũng tốt 61km/L, chắc chưa bị. Hãng phán sẽ tốn từ 3-5 triệu để làm lại. Oải.
     
  5. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    bạn có thể liên hệ 1 a e trong topic này, hẹn đi chung đường rồi chạy thử. xe mình bị luộc đồ rồi, thử k khách quan, chứ k cũng mời bạn thử. Nhưng dù xe ngon thì bạn cũng sẽ rất thất vọng về máy Fu mập vì bạn đã từng chạy Ex. Mình đã chạy Fu mới mua, máy nghe tiếng lọc xọc, khè khè, rung, cảm giác như toàn bộ các chi tiết bị rơ & va đập nhẹ vào nhau, k hề êm như Ya - Ya chỉ nghe tiếng pô (hoặc thêm tiếng dọng đặc trưng của Ex). Tay lái thì cong cong, k thẳng như Nouvo hay Ex, mình đã chạy lâu rồi mà vẫn khó chịu, k thấy quen với cái tay lái. Thật lòng mà nói, máy Fu mập chạy k sướng = con Sirius. Fu này đề pa khá lì, đi TP trả số mệt nghỉ. Tuy nhiên xác xe chạy đầm hơn hẳn xe Ya, chạy nhanh sẽ thấy rõ. Cốp xe thì rộng hết xảy, đi đâu bỏ đồ & nón phải nói là hài lòng, hơn cả Air Blade, AB cốp dài nhưng nông quá, khó khăn với 2 cái nón, đôi khi bỏ đồ thấy k ưng cái bụng.
     
  6. pen

    pen Bằng A2

    Tham gia:
    7/2/09
    Bài viết:
    353
    Được thích:
    192
    cảm ơn anh đã tư vấn, em cũng muốn tìm 1 chiếc để chạy thử nhưng khổ nỗi chả quen ai, lên mạng mượn xe chạy thử thì nghe có vẻ khá... vô duyên vì người ta có biết mình tốt xấu gì đâu mà dám cho mượn, ra hãng mượn xe chạy thử thì em thấy ko được chuẩn cho lắm vì mấy cái xe đó thường nó làm ngon hơn mấy xe bán đại trà. Vì em đã từng chạy chiếc Ex lúc mới ra mắt, cho khách hàng chạy thử, nó khác nhiều so với cái xe em đang chạy hiện giờ
     
  7. bâochu

    bâochu Bằng A1

    Tham gia:
    11/2/14
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    quá nhọ cho anh ! mua lai het nhiu anh/ sao ko rang mua con mới ! xe em thì chưa thay cac hien tuong nhu tren( cung may) hy vong trong time dài ko bị xuống máy nhanh nhu the :(
     
  8. hung

    hung Bằng A4

    Tham gia:
    1/8/07
    Bài viết:
    1,097
    Được thích:
    1,624
     
  9. fumap

    fumap Bằng A1

    Tham gia:
    14/1/14
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    12
    Fu mập chạy cũng bình thường, thua ex 1 tí, số 2 lên 80, số 3 lên gần 100, số 4 thì ko biết, hết đường rồi :D
    Hơn ex cái cốp , thắng trước đầm ko bị gắt như ex
     
  10. bâochu

    bâochu Bằng A1

    Tham gia:
    11/2/14
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    thánh kéo roi =]] so 2 em keo len gan 40 la fai wa so 3 roi =]] so 4 chi de duy tri toc > 40km/h
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...