Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. superbin1995

    superbin1995 Bằng A2

    Tham gia:
    7/4/13
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    25
    ai đi 2 loại này rồi cho hỏi tí : 55 dên zin với 55 dên chích 2 ly
    2 nó khác nhau nhiều lắm không
    bóp EX full 135 nổi không :D
    độ hao xăng nếu đi tà nhẹ nhẹ thì cỡ nhiêu
    xe đang đi dên lớn trái zin bình dream 125 cỡ 45-50km/l
     
  2. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    cảm ơn anh
    mà 500 550m là sao anh...
     
  3. connhanghoe

    connhanghoe Tập Lái

    Tham gia:
    30/1/14
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    các anh cho em ? xe em xe dream lùn 50cc đầu nồng 72cc piston 100cc . nay em lên dên DH làm cam xăng nồi mà vẫn để đầu nồng 72cc được không ?
     
  4. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    là xe đề pa chạy khoảng từ 500-550m là xe đạt vận tốc 100km/h á :D
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    dên chít thêm 2li thì hành trình nó tăng ít nhất 4mm nữa. ra xe tất nhiên phải nhẹ hơn zin 1 chút rùi. mà thuờng ng ta chít 2,5-2,7mm chứ ít ai chít 2li. chưa kể tới làm cái đó thuờng là đi 3 bạc lỡ nó phải khác nữa
    bóp dc cái gì thì còn tuỳ ng ráp, canh chỉnh thui. chứ nói k sao biết dc
    tầm hao xăng xe zin nhiu đó cứ xác định lên dung tích thêm nhiu đó thì nó tuột xuống ít ít cũng 5-7km/l nữa
    là 500-550k lên dc 100km/h áh
     
  6. dream21224

    dream21224 Tập Lái

    Tham gia:
    14/11/13
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    cho e hỏi bô fu + giò gà làm giò đạp sao cho nó ko cạ ? cái giò đạp win nó có cạ ko mấy a ?
     
  7. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    bác dior cho mình hỏi tháo mấy con ốc chỗ nào để có thể hạ cái máy dream xuống hết? có phải tháo cái bô xe, tháo cái bô air, mở pittong ga chỗ bình xăng con để hạ cho đừng vướng, rồi tháo mấy con ốc máy gắn vào sườn phải ko bác? tính hạ máy xuống để gắn cái ống thông hơi máy vào bô air. thanks bác.
     
  8. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Nó có 2 con ốc treo máy ngang . 1 con nằm gần ốc ba ga giữa. 1 con nằm gần cốt gác chân
    Thường thì tháo ra hết mới hạ máy xuống. hoặc chí ít là tháo cây bô chứ không vướng víu lắm
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    tháo gác chân truớc, tháo cây pô, tháo bxc, tháo dây báo số, rút giắc đề ra, rút giắc bên mâm lửa ra luôn, tháo đuôi cá ra, thấy 2 con ốc bắt nhông tháo cái nhông ra luôn. rùi cuối cùng là 2 con ốc treo máy mới hạ dc cục máy xuống. làm gì thì làm, xong theo quy trình nguợc lại mà gắn lên
     
  10. kiori

    kiori Bằng A1

    Tham gia:
    4/4/07
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    15
    Do tiệm sửa xe quen gần nhà dời đi tận Phú Lâm nên giờ ko biết tiệm nào uy tín cả. Mới mua cái bình xăng e điện mà đem 2 tiệm khác gần nhà nó ko biết gắn :H.
    Xin các bạn giới thiệu vài tiệm sửa xe uy tín khu vực quận 8 nha.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...