4 số full 135 bình zin 5 số để ga an ty lâu lâu có tiếg cọc cọc rồi lại hết bịt pô lại thì ko nghe j hết ... nhìu lúc đi bình thường ko sau nhưg lên dóc thì lại có tiếg cọc cọc . là sao zậy các bác
141 Cao Xuân Dục Q8 ^^ chổ mình làm xe đó Không chừng bạn chạy thiếu tua đó,máy k gồng nổi thì nó kêu cọc cọc
Cho Mình hỏi là phuộc yss cao hơn rcb kô mấy bạn . bữa mình chạy xe thấy phuộc gì có bình gas màu xanh mà nhổng xe cao lắm .
full150 khác biệt nhiều full135 ko nhỉ? Tính lên full150 vixion mà bị cản quá. Đọc thấy nhiều bác bảo lên 62 luôn cho mạnh, chứ lên 58 mà để đi tour an tâm thôi đi full135 cho rồi.
Tình hình là tuần sau mình mua xe rồi, tính gắn biển số xong lên đồ chơi luôn cho máu! Mình thì đi làm hàng ngày và hay đi phượt nên muốn xe nhẹ, bốc, bền mà vẫn tiết kiệm xăng. Với nhu cầu như vậy chắc bài zin là hợp lý? Mình ko rành máy móc lắm nhưng có tham khảo một số bài viết cũng tổng hợp đc mấy món cần lên, nếu có chỗ nào sai xót mong ae góp ý giùm. Tks! - Dàn lửa: Bugi Denso Iridium Racing + Dây tăng áp NOLOGY HotWires + Mobin sườn NOLOGY ProFire™. - Lốp ko ruột Michelin: Bánh trước + sau nên đi size ntn là ổn? - IC: Có nên thay IC ko? Nếu có thì thay loại nào? Nhìn qua 1 lượt thì thấy kết em Rextor. - Lọc gió + Bô Air: Lọc gió thì mình đang phân vân giữa K&N với BMC ko biết hãng nào ngon hơn? Bô Air thì K&N mà nhiều loại quá ko biết cái nào là phù hợp với bài zin? - NSD: Sên D.I.D 428VX-PRO. Nhờ ae tư vấn giùm nhông dĩa nào chất lượng và đẳng cấp tương xứng với sên + size bao nhiêu là chuẩn nhé? - BXC: Trên thị trường hiện nay chắc Keihin là ổn nhất rồi nhưng nhiều loại quá nào là FCR, PWK, PWM, PE mà mình lại mù tịt nên nhờ ae tư vấn nốt cái này và cả cái Bơm Nước Điện với thêm những gì nữa cho nó hoàn chỉnh ạ! Đây cũng là lần đầu mình chạy xe côn tay nên ko biết nên rodai sao cho đúng. Đường đông kẹt xe, lên cầu lên dốc đi số nào. Và cơ bản nhất là đi xe côn ntn? Xin lỗi ae tại tính mình kĩ nên hỏi hơi nhiều, có gì ko phải mong ae thông cảm!
Cao hơn bạn ơi,còn phuộc màu xanh bạn nói coi chừng là GAZI hoặc RPM đó Khác nhau ở gia tốc bạn ạ,full 150 gia tốc nhanh hơn 135...hậu thì chắc cũng sem sem k nhanh hơn là bao Theo mình nếu bạn mới chạy xe côn thì bạn nên để xe zin tập chạy 1 thời gian cho quen với xe côn rồi hãy chẻ ra làm máy...còn về phần bạn gắn thì dàn lữa nếu k làm độ nhiều thì nên đi zin cũng đc đỡ tốn tiền,Vỏ Michellin thì đi bánh trc sau size zin là oke rồi...còn bạn muốn lên IC,BXC gì thì rả máy làm luôn Full 135 hoặc 150 hay máu hơn 62 thì lò sẽ bao mấy cái đó ^^
Tình hình là lốp sau của hãng bị phù lên hư roài, mình đang mún thay nhưng dạo nhìu topic chuyên bán vỏ xe thì thấy mỗi người mỗi ý ko bít nên đi lốp hãng nào nữa, mình thì sinh viên nên túi tiền cũng có hạn nên cũng có ngắm cuả hãng maxxis mà nghe nói hơi zở, nên ae nào đang xài lốp sau hãng nào tốt bền thì góp ý cho thèn e cái. Xe e ex 2k11
Độ trái lớn thì mình sợ hao xăng và chi phí cũng ko phải nhỏ. Còn lốp mình nhớ đọc đc ở đâu đó là nên đi size lớn hơn zin để khắc phục cái gầm thấp của Ex, xe cũng đầm và ôm cua tốt hơn, nhưng lên size bao nhiêu thì mình ko nhớ.
Các bác cho em hỏi vỏ DURO Thái Lan xài tốt ko, em tính mua cho bánh sau con EX. Em muốn lên 100 70 17 thì có vấn đề gì ko. Cám ơn mọi người
maxxis hoặc Swallow 2 cái đó rẻ mà ngon Vậy bạn nêu vấn đề thay IC,BXC trên lúc bạn hỏi cũng vậy thôi xe zin gắn vào k có hiệu quả mà hao xăng gớm hơn xe độ...còn về vỏ xe,bạn đi vỏ to đương nhiên ôm cua tốt hơn,cao hơn nhưng xe bạn xe nặng hơn,đề pa chậm hơn..nếu nó đi tốt vậy thì Yamaha k sản xuất size vỏ đó cho xe zin luông mà xài 100/70...đó là vấn đề Cũng đc mà dạo này nghe đồn Duro giờ VNXS rồi bạn