Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. lyecl

    lyecl Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/09
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    9
    Em hiểu, nhưng mà chắc a hiểu lầm ý của e, e hỏi như vậy là để e chuẩn bị thôi, chứ k phải là hà tiện hay tiết kiệm gì đâu, mong a đừng hiểu nhầm
     
  2. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    thế h đi pô nào ổn hả a đior , tư vấn em yz , hì :85: ấm ấm hay hay tí
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    nếu vậy ra mua lòng nhôm dl xài cũng dc. xoáy lòng thay trái loại tốt 1 chút. làm cây cam 6li vào, làm lại bộ nồi, thay lò xo nồi cho cứng hơn 1 chút. với lại ra mua bxc 110 gắn vô là xe đi nhẹ àh. cục đề coi mở ra rửa cho sạch sẽ hết rùi cho mỡ bò vào. làm cục đề càng sớm càng tốt. để lâu nó mòn răng nhông đề bên trong mệt thêm àh
    lấy cây pô neo đó móc êm cũng dc. nghe tiếng cũng ụt ụt phà phà như ng ta. đi cổ nhỏ lại 1 chút. pô neo zin có 2 bầu trên duới. xe dàn hơi cỡ đó móc bầu duới ra là dc rùi
     
  4. ndkhoa

    ndkhoa Tập Lái

    Tham gia:
    19/6/13
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    8
    Dior cho tôi hỏi sp dream đời mới 110 có thể thay cụm đèn sau của dream đời cũ kg? có phải chế cháo gì kg? Tks
     
  5. lyecl

    lyecl Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/09
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    9
    vậy tuần sau e vô rồi mang xe wa a làm luôn, thanks a trc nhé
     
  6. nh0ckbj

    nh0ckbj Bằng A2

    Tham gia:
    16/7/13
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    2
    các bác giúp em với h em đang phân vân là hiện tại bây giờ xe em dọng nồi nhẹ mà em định làm trái 110 nên em đang phân vân không biết nên làm nồi trước hay làm trái 110 trước các em cho em ý kiến với???
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    theo mình thấy là nó khác bass, khác kiểu hết luôn rồi. muốn gắn vô phải chế mủ lại hết àh. mỗi dòng xe có 1 điểm riêng chế cháo vào nhìn k khớp với nhau xấu lắm
    khi nào vào đi rùi tính. mình kẹt lung tung nhìu chuyện lắm. mình chỉ làm dc ngày cn thui. nói sớm mình biết sớm. nói trễ wá mình bó tay
    làm bộ nồi cho êm truớc rùi làm trái sau.k thôi bung ra làm trái 110 rùi sẵn để đó làm nồi luôn. chứ làm xong rùi lại đi vòng lại làm cho tốn thêm thời gian cũng vậy
     
  8. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    bác dior cho mình hỏi, 4 lò xo nồi của anpha nó mềm hơn lò xo nồi của dream thái và supper dream hả bác? nó có tác dụng gì? tại sao cần phải thay lò xo cứng hơn? và thay lò xo nồi cứng hơn là thay loại nào giá bao nhiêu? bán ở đâu vậy bác? thấy có bán lò xo thái độ mà giá trên trời ( hình như 240k hay 360k gì đó) ?????
    cám ơn bác nhiều.
     
  9. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    lò xo cứng hơn để nó ép các lá bố và lá sắt mạnh hơn, tăng ma sát để nồi bắt.
    em chỉ bít thế.

    các anh cho em hỏi vài vấn đề ạ
    1. em ko phải là thợ nhg do đụng chạm đến nhìu nên biết chút đỉnh về zin, còn đồ độ thì ko bít mà jo em muốn thiết kế zin nhg chạy cở 120 đổ lại với bài sao, mong các anh cho em thêm ý kiến (tại thiết kế zin bài này nghi ko chạy mức đó) dên 110, lòng 110, làm lại nồi, lên cam 6.5 ly. em nghi nó ko chạy dc 120 quá.
    2. nếu mình ko cắt gọt piston j hết mà mình đi 2 bạc thôi dc ko, và có mau hư ko, bình thường nó đã 3 bạc, nghe ông thợ nói 2 bạc mau rơ.
    3. xe zin 100 đi 1 hài lòng nhưng do lâu lâu chở bạn chạy nản lắm nên quyết tâm phá tiền, mong các anh giúp em, chỉ mong ráp zin chạy 120 đổ lại là ok.
    4. thằng bạn nó giới thiệu bài bạc lỡ mà theo em hiểu về bạc lở là mình tiện cái đầu piston ngắn lại chút đỉnh. bình thường ráp zin đầu piston bằng mặt lòng, tiện lại hụt sao. còn ngu mấy cái vấn đề 2 bạc lỡ, 3 bạc lỡ.
    5. cảm ơn mọi người.
     
    #14789 kedachet, 5/4/14
    Sửa lần cuối bởi mod: 5/4/14
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    lò xo anpha dài hơn dream 1 tí. tác dụng ép lá bố cứng hơn, tăng lực ép, tăng gia tốc thêm 1 chút. giúp tăng thêm 1 phần công suất máy truyền xuống bộ số nhìu hơn. bộ lò xo đó cần thiết ra tiệm tiện mua thui. giá vài chục k tới 100k, tuỳ loại. lò xo đó bán giá trên trời là có lý do. bạn k tính công ng ta đem từ bên đó về àh? với lại lò xo tiệm tiện bán cũng tuỳ ng canh. k biết canh ép wá nó mau lún. còn cái lò xo thái thợ vá xe canh cũng dc
    1. cái này thụôc dạng hên xui hơi bị nặng. thợ nhìu kinh nghiệm còn chưa chắc làm dc. với lại canh xe zin wan trọng gia tốc lên lẹ là dc rùi. cùng dung tích nhưng xe đi dc 120 vẫn thua xe đi 100 dc mà. làm kiểu đó cũng dc. nhưng tuỳ bạn canh ra sao thui. mình cũng làm bài đó, trái = mặt lòng thui. canh kỹ, làm đủ thứ lên 500-550m là dc 100 rùi. còn ngâm dc nữa nhưng hơi ớn tay
    2. bạn làm vậy là bạn tự giảm đi tỉ số nén buồng đốt làm xe yếu hơn thui chứ k mau hư hơn. ng ta đi 2 bạc với lý do giảm ma sát bộ bạc là 1 phần, nhưng cái chính là ng ta hạ mặt lòng thấp xuống cho trái lú lên rùi tiện cho trái chui vô chảo tăng tỉ số nén chứ k phải làm theo kiểu như bạn
    3. phá tiền kiểu như bạn chắc phải phá gần gấp đôi vác xe ra thả tiệm mới dc như ng ta làm. vì ráp 1 chiếc xe còn phải có 1 cái cảm nhận xe thiếu cái gì rùi thêm vào hoặc tiện bớt ra chứ k phải như ráp 1 cái máy tính ng ta ráp cái gì mình ráp theo như vậy là dc như ng ta. 1 li hay 1 dem quyết định tất cả. đó mới là cái hay của canh xe
    4.vd: lòng zin trái = mặt lòng thì chiều dài lòng là 78mm. vớt 3 bạc lỡ vớt lòng xuống còn 76mm thì trái lú lên 2mm. tiệm túm cái phần lú cho nó vào chảo. còn đi 2 bạc thì vớt xuống 72mm. trái lú lên 6mm. tiện mỏng nó đi 1 chút cho đỡ thốn rùi túm cái phần lồi đó cho nó chui vào chảo. chảo thì tuỳ mỗi bài mỗi móc khác nhau. nhớ mang máng vậy k biết đúng thông số k. (nhớ nhìu tẩu hoả)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...