Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    lấy keo lụa quấn ống nuớc quấn đầu ốc lại rùi siết ép vô. khi nào làm máy rã ra đem đi hàn nhôm đắp lại
    cam 6li hay 6,5 cũng dc. kím thêm cái bxc 110 hay 125 gắn vô thêm cho nhẹ
     
  2. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    tiệm phuộc nào người ta cũng làm ah bạn ơi tháo ty ra cắt ngắn phần dưới k cần xẻ rãnh ở trên vẫn sài rãnh zin
     
  3. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    a dior cho hỏi mấy cây pô ẽ cắt ngắn giả zin trên mạng hay bán , gắn vào máy dên lớn 56 hợp ko ạ , tại sợ ko hạp đề với hậu có vấn đề như a dior nói
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    pô zin ng ta thiết kế bên trong có tính toán rõ ràng dùng để giữ hơi cho xe. còn mấy cây pô dạng đó dùng cho ai thích ồn ào mà k cần wan tâm xe đi ra sao. thuờng nó chỉ có hình dáng đẹp thôi. chứ ra dàn hơi tào lao lắm. tiền nào của đó àh
     
  5. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    thế em mún đi pô ex dài hay ngắn cũng dc mà bùm bùm cho hay tí thì phải sao a , hợp với máy nữa , ko lẽ hết cách r` :61:
     
  6. tiboliem

    tiboliem Tập Lái

    Tham gia:
    17/8/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    dior cho hỏi là mình lên zen 110 bơm nhớt rời , vậy còn bánh răng bơm nhớ cũ ở bên sên cam thì gắn như nào . lúc đầu mình ko gắn chạy dc thời gian sen cam keu dữ lắm . có cách nào khác phục ko dior
     
  7. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Ren răng bắt cái trục đỡ. Gắn bánh đỡ cam vào. Bánh lòng thay bánh nhỏ
     
  8. lyecl

    lyecl Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/09
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    9
    sẵn tư vấn giùm e tí nữa.nha.. lòng gang xe dream e xấu quá... mình mua lòng gang loại 100 mấy chục k 1 cái về xài có được k a? Tại e nghe nói mấy cái lòng đó xài mau kêu lắm, nên xài lòng gang lại hay thay loại lòng đó luôn? với lại làm nồi, lên camn...khoảng bao nhiêu? sv nên quan tâm tới kinh tế tí, a thông cảm nha :85: ah, xe đề nghe rột rột là bị gì vậy a?
     
  9. tiboliem

    tiboliem Tập Lái

    Tham gia:
    17/8/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    là sao bạn có thể nói rõ dùm mình dc ko
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    xe dàn hơi nhiu đó là chỉ có nhiu đó. nếu bạn muốn gắn thì cứ gắn chơi thử cũng k sao. giá 1 cây vậy cũng đâu có nhiu tiền đâu. cách thì chỉ có tăng dung tích lên thêm nữa thui. chứ k thôi ém cây po lại àh?
    ra taro cái lỗ đóng con sơmi răng 6li vào đó bắt bánh mủ đỡ sên cam 110 vào cái lỗ ti bơm thay thế cho cái bánh răng tháo ra. k thôi vác lốc ra thợ tiện mà nó k biết làm cái đó?. cái đó cơ bản thui mà
    lòng đó xài dc chứ sao k. xài mau kêu là do xài trái bán theo lòng hoặc xoáy lòng thay trái mới mà xài trái tào lao thui. lòng đó mình thay trái loại tốt vào xài vi vu thui chứ có gì đâu
    làm nồi, cam thì tuỳ theo thợ với lại tuỳ theo bạn thui. làm đồ tốt giá khác mà làm đồ thường giá khác. tiền nào của đó àh. vd mua đồ tốt hết 50k, tiền công 50k nữa là 100k. trong khi đó xài đồ thường 1 chút 20k, công cũng 50k thì giá làm là 70k. giờ bạn muốn xài đồ loại tốt lun mà chỉ tốn 70, k lẽ thợ nhịn ăn làm cho bạn k. thợ thì ng ta k bao giờ nói vấn đề đó, nhưng cũng nên tự hiểu tốt hơn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...