cái bài đó chĩ dỡ hơi cám lợn ra thôi chú oi, ko choi đc đâu, 62 làm bài mà canh ko ngon, ra còn chưa chắc lại ng ta, bài đầu zin thì thôi lun, lên 62 chi cho mệt, full 135 đầu lồi có lý hơn ko.
Ok rất cảm ơn bạn đã chia sẽ, anh em chơi xe mà ai cũng thoải mái vui vẻ như bạn thì tốt bik mấy, mình đã mua lòng rồi ( sun 63) Bạn cho mình hỏi , hiện tại bạn đang ở bài nào, nếu 62 thì cho mình hỏi là bình nào đi ngon hả bạn, đang tính lên ga dù cb400 ( thix hậu hơn đề )
Hiện tại mình đang ở 62 dên chích bạn ơi, canh đi tour chứ ko dợt. 62 dên zin có nhiều lựa chọn, kinh tế vừa thì BMV (nên mua đúng hàng thái vì thị trường dạo này nhiều hàng ko đúng mà nói hàng thái bán giá cao) canh đi rất vô, đề hậu tốt, lợi về xăng cộ chỉ mỗi tội BM bị chờ, mình đang sử dụng BMV, ko nên đi BMĐ; kinh tế mạnh thì pwk 28 hay 33 (nắp chao) tùy độ chịu chơi. Nắp chao mà dợt xe thì quá tốt, nắp chao đi tour ko ngon bằng 28, tùy nhu cầu thôi bạn. Mình góp ý ko nên lên ga dù cb400 vì bình này cơ bản giống bình zin ex chì là họng lớn hơn, bạn vặn ga cỡ nào, sốc cỡ nào nó cũng lên từ từ chứ ko nhanh bằng BMV hay pwk 28, nắp chao đc, giá bình cũng cao mà hiệu quả mang lại ko vừa lòng. Mình chạy qua BMV, BMĐ, pwk 28, ga dù cb400 bên 26 bán canh cho 62 dên chích, chỉ có nắp chao là chưa đc thử mà nghe a e đi trái lớn ai cũng khen bình đó dữ lắm. Vài dòng chia sẻ với bạn
BMV là bông mai vàng bác nhỉ ? zậy chắc mình để BMV đi qá, tại đang canh dư xăng cho 57 để nuôi hậu cuối, mốt có tiền òi suy nghĩ PWK , mà mình canh BMV thấy đâu có chờ đâu ta, vặn cái là có , thôi kệ dù sao cũng thanks bạn nhìu .
62 với 63 nếu mọi thứ ngang nhau hết (lực xe,nài,điều kiện đường xá...)thì 63 hơn 62 khoảng 1 xác xe.nếu thích đi hậu thì bình xăng nắp chao là ngon nhất.mà muốn có hậu thì bắt buộc ga đầu phải hơi chờ một chút,đã chấp nhận chơi thì bạn phải hiểu xe làm racing thì chạy bình thường nó hoi khó chịu (hơi lụp bụp tí xíu) ra xe phải sốc tua nhiều,chạy bình thường thì gắn BMV hoặc PWK thì tốt nhất.chơi vui thì sao cũng được chứ còn muốn lên hạng chuyên nghiệp để đổ 1k2 thì còn nhiều thứ để nói.ngày trước còn hơn thua nhau dàn hơi,chứ bây giờ công nghệ cao rồi dàn hơi thợ giỏi canh ngang ngang rồi,hơn thua nhau dàn lửa,canh dàn lửa mới nghệ thuật,bạn có vô lò nào làm cũng vậy,ví dụ 62 dên zin thì thợ người ta cũng canh cho bạn 1 kiểu 62 dên zin phổ thông như bao nhiêu xe khác chạy trên đường thôi,vì nó ổn định nhanh gọn lẹ và mì ăn liền (làm nửa ngày là xong),chỉ có những xe thuộc dạng con cưng của tiệm thì mới được chăm chút (làm khoảng nữa tháng)và rất ít khi thấy chạy ngoài đường. vài dòng chia sẽ thôi,ai ko thích đừng ném đá.
Uhm là bông mai vàng đó bạn, bạn thấy ko chờ chứ chạy qua pwk hay nắp chao vặn cái xe bắn đi liền, phê lắm
PWK thì mình cũng thix lắm ga dẹp thì khỏi nói về cái độ lẹ, nhưng nó kêu trái ga to qá, bực bội lắm, còn nắp chao thì hao xăng ** lun .
mình đi 57 xài pwk 28, chạy cũng dc 6 tháng rồi kêu trái ga cũng ko to như AE nghĩ đâu dc cái rút hậu khá tốt, canh chỉnh bên a Long đi xăng cộ cũng ổn ko đến nỗi uống như uống nước
thấy mấy bạn bàn trái lớn cũng góp ý chơi ! xe mình trái 72 nòng tiện cnc chạy số 2 được có 110 à . nsd 14 36 . bình cò mổ . dên chít 3ly .