Ga cuối róc là sao bạ, ic BRT chỉ róc ga đầu thôi mà, còn ga cuối thì bt , có thê do nhìu vấn đề khác, xe mình khi đi chậm thả côn sớm mới róc, còn ra chạy thì bt .
Ý mình đang hỏi ga đầu đó bác,tầm 3-4000RPM ép ga lên hơi róc,chắc do TSNén cao,bác đi Pô thông luôn à?
xe tui full 150, dàn lửa zin, pwk 28mm, kn 1280 hãm thanh, pô zin cổ 27-32. Ép ga nài khá thốn dàn đầu. hix
Chia sẻ cùng bạn, mình đã từng chạy 57 dên zin (lòng v-ixion), lên 62 và bây h là 62 tự do 1. V-ixion nếu đi full bộ lò xo đầu, cam, lòng trái v-ixion (xupap v-ixion bằng xupap ex zin) thì đồng hồ zin (chưa bung đồng hồ) max speed là 140, còn đi cam lò, lỗ xupap lớn hơn thì 14x (x ko lớn lắm) nhưng gia tốc nhanh, giết xe full v-ixion cái một. Xe mình hồi trc đi bài giống bạn, giết đc 2 chiếc ex 62 dên zin 1 pô êm 1 pô ahm, thua 62 dên zin bên hùng jet, ăn xe full 135 bên 55 chỉ đc 1 xác. Tóm lại: trái lớn thì gia tốc nhanh, hậu sâu nhưng xe mạnh để dợt còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cam, dàn hơi, canh chỉnh đi ntn...chỉ khác 1 zem là cả 1 vấn đề, xe dợt khác, xe đi tour khác, đi bài bền nó khác. 62 dên zin nếu canh đúng (cân bằng tốc độ vs độ bền) thì max speed 160 đồng hồ zin. 2. KO chơi nên ko chia sẻ đc. 3. Đồ máy thì bền hay ko do người chạy thôi, uma odo 15xxxkm vẫn dũ trái, dợt nhiều hơi căng vẫn lúp thôi bạn, lòng đóng đi dợt vẫn bt. Quan trọng là kinh tế. máy lớn nếu muốn bền nên rodai kỹ cho nó. xe zin rodai 1000 thì xe độ mình rodai hơn tí. Cục máy tròn thì xe bạn đã vô bài 4. Trái lớn nếu mún đi pô êm cũng đc, chỉnh dàn hơi vừa. tuy nhiên cái j cũng có cái giá của nó, hơi căng pô thoáng xe mạnh, đi nhanh, hại về xăng cộ và ngược lại. 62 dên zin nếu mún đi pô êm thì móc pô ko vách miệng zin hoặc êm nữa thì 1 vách ống lưới fi40 (vách đặt thẳng chứ ko xéo như PR, nỉ thủy tinh phải nhét chặt) miệng zin ngụy trang, cổ 32, tuy nhiên lực máy sẽ theo cây pô và kéo theo xăng gió, thay đổi cây pô phải canh lại xăng gió cho phù hợp mới chạy ngọt ngào đc. CHIA SẼ CÙNG BẠN, HÃY CHƠI VÀ CẢM NHẬN THỰC TẾ VÌ MỖI NGƯỜI MỖI MỤC ĐÍCH VÀ CẢM NHẬN KHÁC NHAU.
xe minh chay lau rui chua vu trai nha ban chay 1 thoi gian lau piston no long thi ra khoi thui nhung xe im hok keu gi het
62 đi đầu zin được đó bạn, bữa mình qua Qúy Chia gặp 1 chiếc nè, cổ bô zin chỉ móc miệng, bình zin, bô air zin KN...