Ngoại trừ việc dễ cán đinh ra thì mình thích nhất vỏ Inoue NR69 zin theo xe, đầm và bám đường tốt, giá lại ok. Ko thích tubeless cho lắm vì hơi bất tiện khi tìm chỗ vá đàng hoàng, đi bánh mâm mà ai cũng quở sao ko gắn vỏ tubeless @.@
vỏ zin của mình là vee rubber mình thì thấy Vee rubber dễ cán đinh hơn Inoue Inoue gai nhìn đẹp,chạy 10k km vẫn còn lông mi Vee Rubber chạy 5k rụng sạch @@,chạy mau mòn nữa chứ mà giá inoue cao hơn vee rubber vài chục ngàn
Chắc tuỳ người chạy, vỏ Vee Rubber mình chạy ít bị cán đinh hơn Inoue, mà sao để ý vỏ Vee Rubber cùng cỡ mà nó to và dày hơn Inoue, chạy xóc và trơn hơn
http://upsieutoc.com/images/2014/03/31/DSCF33230000_rs.jpg http://upsieutoc.com/images/2014/03/31/DSCF33250000_rs.jpg http://upsieutoc.com/images/2014/03/31/DSCF33260000_rs.jpg http://upsieutoc.com/images/2014/03/31/DSCF33280000.jpg Vỏ IRC mới, rộng bản hơn 1cm nhưng chiều cao không đổi.
tùy thằng rải đinh thì đúng hơn :68:,năm 2011 mình đi bentre - saigon mỗi tuần bằng wave S 110 dính đinh liên tục,đa số vá xe là dân ngoài kia vào :69: lần nào vá cũng bị tụi nó bẻ chỗ van cho rách rồi bắt mình thay ruột 80k ruột dỏm mỏng te,tức mình chạy ra showroom casumina mua ruột bỏ cốp,có đinh móc ra thay 10k tiền công vee rubber chạy hơn 10k km thì nó bè ra 2 bên :92: nhìn như bánh xe xẹp mặc dù mình bơm căng gai cạn mau mòn nữa,thích inoue hơn,nhiều gai,gai sâu nữa :104:
Chào các bạn: xe mình chạy đc 19k km rồi,bthường mình đổ xăng đầy bình thì kim xăng nhảy đến vạch chữ F, tuần trc mình đổ xăng đầy bình thì kim xăng chỉ nhảy đến mép vạch trắng gần chữ F thì dừng lại,mình đem ra head ktra thì họ tháo cái cục gì đó ngay bình xăng lớn rối đấu dây trực tiếp vào bình xăng thì cây kim nhảy lên tới vạch F,họ nói bị thiếu mát gì đó,mà họ kg sừa ngay chỗ đó mà đòi tháo cái mặt dồng hồ ra chình lại kim xăng,mình kg đg ý đem xe về,cho mình hỏi trên đây có ai bị trường hợp này như mình chưa và sửa ờ đâu.Tks các bạn nhìu nhìu
các pro cho em hỏi , chay xe số khi vô số mà quên giảm ga co bị ảnh hưởng gi nhieu tới máy sau này ko? hom bua vua chay vua nt, bi 1 lần sót máy wa nhưng em ko bik chi tiet là no anh huong ntn với xe ! sẵn cho em hỏi là cái kháo từ trên con này muốn no đóng nắp là mình phải tự đóng hả? tại em thấy tren con wave rsx khi khóa cổ,rút chìa ra là no tự đóng nắp lun !hay tai xe em co van đề ta????
cái vụ vô số ko giảm ga thì mình ko bit,xe mình có 1 lần số 2 lên 3 mình rõ ràng đã giảm ga vô số nghe tiếng cạch rồi mới kéo ga lên khoản 40km/h và đi dc 200m j đó thì nghe tiếng cạch @@ xe sượng lại rồi chạy bình thường,như là xe bị vô số chưa chính xác chạy 1 đoạn mới ăn khớp vậy đó từ lúc đó mình luôn để ý vô số cho dứt khoác thì ko thấy bị nữa và khóa từ thì hơi chuối chố đó thấy ko dc pro như rsx, với lại cái ốp đầu nhìn ko dc chắc chắn như của rsx nữa