Phuộc super dream mới cứng qua mấy bác ơi , bác nào độ lò xo nào vô chỉ em với ??? thay phuộc Fu 1 vào thì khỏi bàn rồi , mà em thì thích độ hơn
thay tay dream lại gắn vô đầu lòng anpha dc. tiện lại cái lòng thêm 1 chút đi 3 bạc lỡ. nhưng ít ai đi kiểu đó vì zin k ra zin mà độ k ra độ. thà ng ta lấy dên 110 chít ắc 3li đi kiểu đó nhẹ xe hơn gắn cây dên 125 vào combo dên 110+ đầu lòng anpha cho ae nào thích zin, nhẹ xe mà có độ bền cao vì chỉ toàn là zin a-x. còn dên 125 phải đắp rùi tiện bớt lớp thép trui bên ngoài nên độ cứng k còn cao như cây zin, chưa kể tới cái chốt walăng khác góc nên lửa hơi khác 1 chút. làm cây đó mình thấy làm cây 110 zin có lợi hơn
phuộc supper dream nó mềm lắm chứ cứng gì, bác chỉnh về cái nấc cho 1 người đi, để nấc chạy 2 người mà đi 1 người lấy gì ko cứng =.=
ae cho mình hỏi s cứ đi dán lại bố 3 càng + thay lá bố r ráp vào là nó hú rít rít cái nồi nhỉ :3. có cách nào khắc phục k......à vs bị dọng nồi nữa
mình mua super dream mới date 2013 loại JA27 110cc cứng lắm , mới mua đc mấy ngày thôi , đang tính độ lò xo , mình ở cần thơ
vậy ráng chạy 1 thời gian đi, nó sẽ mềm lại thôi. xe mới mua thì phuộc nó cứng vậy chạy thời gian nó mềm lại thôi. không thì mua cặp phuộc supper dream đời 100cc cho nó mềm, giá ~~ 600k à.
chiếc anpha zin đồng hồ zin của thằng anh làm dên chít trái 56 mà kim nó muốn gác kim xăng luôn rùi. k lẽ đồng hồ nó hư ta trái 62 mà dc 120 thì thui để zin đi cho lành. khỏi phải đắp lốc dời đũa chế cháo linh tinh
anh dior cho tư vấn giùm e nha... e có chiec dream hàn quốc, hiện tại em nó chạy yếu quá, đầu lòng thì kêu xào xào, chắc bị giũ pitiong, xe em thay nhớt thường xuyên, em muốn làm cho nó mạnh lại như xe zin 100cc thì phải làm những gì? hoặc mạnh hơn 100cc 1 tí cũng được, e k cần đua bời gì đâu, sv mà.:102: xe chạy êm êm để đi học là được rồi :75: