bác ra head nói mua bình xăng con wave anpha đời đầu, cái loại 715k ý, nó có đóng chữ keihin N J trên bình xăng, thường thấy trên bình xăng wave anpha lốc trắng sau đời wave anpha lốc đen 2002( anpha lốc đen bình xăng con nó đóng chữ Keihin T). Bình xăng này Chỉnh xăng hơi tiết kiệm xăng 1 chút thì đi đường trường 1 mình trên 60km/lít với điều kiện chạy tốc độ max 60km/h( xe mình lúc trước dream thái pittong standard, bánh mâm, vỏ trước 70/90 ~ size 2.50 vỏ sau 80/90 ~ size 2.75 chạy 1 mình đường trường được 62km/l). giờ gắn bình centa 110 chạy cho nhẹ xe ,chỉnh đủ xăng ( pittong cos 1 )chạy được 45 -> 50km/l.:98:
ko biết trên đó buôn bán ra sao chứ dưới em em ra tiệm phụ tùng mua đồ hãng thì lúc nào cũng mắc hơn hãng, nhiều khi ko biết đó có phải là hàng hãng ko nữa nên cái gì hãng có thì em vào hãng mua là chắc cú ko sợ lầm, cái gì muốn mua hàng thái hoặc hàng hiếm thì ra ngoài mua =.= ( cũng chả biết nó phải là hàng thái hay ko nữa )
chỉnh tiết kiệm xăng wá cũng k tốt đâu. tiết kiệm thêm dc có mấy đồng tiền xăng dành dụm lại rùi ra thay cặp xupap mới cũng vậy àh. chưa kể tới chỉnh thiếu xăng nó nóng máy rần rần xe khó chịu lắm. thà chỉnh đủ xăng chịu tốn 1 chút mà lại khoẻ cái miếng đó đó
lúc đó mình chỉnh thì cứ nghĩ là tiết kiệm xăng là chỉnh 3 vòng ( vì nghĩ cái bình wave anpha nó chỉnh thường là 1 vòng 8 đến 2 vòng thôi, nên lúc mới gắn mình toàn chỉnh 2 vòng, wave dream mình toàn chỉnh 2 vòng ) , chỉnh 3 vòng mở bugi ra thì nó có màu đỏ rất ít, nhìn kỹ mới thấy chứ màu bugi trắng gần hoàn toàn. sau này bác chỉ chỉnh theo cái vụ nghe tiếng máy lớn nhất thì chỉnh cái bình xăng lại là 2.75 vòng, graganti nhỏ thì mình chỉnh nó về 2.5 vòng. à bác dior cho mình hỏi, con wave rsx 110 nó cũng giảm xăng khi tăng ga lớn phải ko? thấy bên chỉnh xăng gió nó có cái con sò .muốn đi nhẹ xe thì lên bình 110 fu1 , ic 125 fu neo hay là lên bình xăng 125 , ic 125 funeo? thằng rsx 110 nó xài ic điện bình cùng chân với ic fu neo phải ko bác? và hỏi luôn là ic future X fun xăng điên tử có khác với ic future neo ko bác?
muốn nhẹ xe tuỳ. đi bình fu1 thì đi pô e xài lọc mút. còn muốn xài pô e rs đi bình fu neo cũng dc. còn cái vụ ic thì hên xui mình cũng k biết lắp dc k. vì mấy xe dòng này k có đồ làm nhìu nên làm vã lắm
vậy nếu đi bxc fu 1 thi phải thay lọc gió fu 1 luôn hả bác? cái bo air của nó cũng là bo air 110 thui mà sao ko xài lại được vậy bác? còn rs có 100 cc sao bo air nó xài đc cho bxc fu neo 125? nó cũng xài lọc giấy như rsx 110 mà sao bxc funeo lại xài ko đủ gió mà phải xài qua lọc gió rs?
haha. Dưới mình thì nó hên xui tùy à. Có món ngoài rẻ hơn hãng. có món hãng rẻ hơn ngoài ) IC điện máy khác IC Điện Bình ( FUNEO ) Còn IC FI thì khác hẳn luôn bạn IC FI thường jack 22 chân lận. Nhưng tùy theo xe mà xài hết hay chỉ xài 1 nửa gì đó
con số vẫn chỉ là con số đâu phải cứ 110 này là y chang 110 kia đâu. 1 cái cần độ kín của lọc tăng áp suất hút khi mở trái ga, 1 cái cần độ thoáng để hút gió nhìu. cái pô e rs 110 có 1 lỗ hút gió àh. lỗ hút cũng có tí xíu. pô e rs xài y chang pô e fu neo, 2 lỗ hút gió
nhìn nồi thì biết nồi X1 rồi. nhưng ko nghĩ là mua nguyên cục máy, chế sườn lại cứ nghĩ ai đó bản lĩnh cao cường nên tháp được bộ nồi đó vô máy honda =)) sẵn cho mình hỏi: dên Fu125 có đi được với đầu lòng alpha ko? Giữa combo Dên Fu1 + Đầu lòng alpha với combo Dên Fu125 + đầu lòng alpha, cái nào đi ngon hơn?