Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. ndhai

    ndhai Bằng A2

    Tham gia:
    23/6/10
    Bài viết:
    491
    Được thích:
    162
    Làm theo lời tư vấn của bác vậy; mình đã hỏi bình RS100 trong head nói 1482k; tiệm bán phụ tùng nói >800k (sao giá chênh lệch nhiều vậy).
    Bình Wave-RS100 này đi ngon hơn bình Dream của head ko bác ? với lại đang phân vân ko biết pôe + co xéo của RS gắn vào Dream vừa ko, có bị lấn cấn gì ko; vì sợ mua trong head là ko đổi, ko trả được.
    Nhờ bác giải đáp.
     
    #14721 ndhai, 29/3/14
    Sửa lần cuối: 29/3/14
  2. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Poe Co xéo gắn vô dream bình thường thôi à, không có gì hết đâu :)

    Tiệm phụ tùng bạn mua cũng được, không sao cả. Cơ bản thì Head và tiệm phụ tùng giá chênh lệch nhau nhiều tùy theo món. Chỉ nên hỏi chắc chắn tụi phụ tùng là đồ mới hay 2nd thôi :) Giá 8 xị thì chắc là new rồi
     
  3. chjv4s

    chjv4s Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/07
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    Bác Dior ơi cho e hỏi. Cái lòng của e rũ trái rồi. Mà e thì ở ngoài Hà Nội gửi vô đó đóng sơmi thì xa. e định đóng sơmi ngoài này. e bảo thợ tiện làm cho e sơmi đường kính ngoài là 56mm. đi trái 52.4 vậy thành lòng dày 1.8mm. Như vậy e phải móc lốc giữa đi khoảng 0.8mm. như vậy có chạm vào đũa ko bác
     
  4. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Chưa chạm đũa đâu bạn :)
    Sơ mi 57 vẫn còn chưa chạm. Lốc zin thì ok, còn lốc lô thì xui xui nó tét cây trên bên phải :(
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    bình rs có chế độ giảm luợng xăng khi lên ga lớn nên nó ít hao hơn bình dream nên ga đầu với ga cuối nó hơi nặng máy hơn tí. nhưng dc cái tiết kiệm xăng. còn bình dream thì nó bốc hơn tí xíu. độ chênh lệch tầm 3-5km/l. tuỳ bạn lựa thui. lúc muốn tiết kiệm xăng, lúc muốn ngon, biết đuờng đâu mà lần với bạn
    pô e rs gắn vào dream dc
    móc họng lốc 58mm còn chưa chạm dc tới đũa. trong khi đó xe bạn muốn đi sơmi đó móc họng lốc ra cỡ 57mm àh
     
  6. ndhai

    ndhai Bằng A2

    Tham gia:
    23/6/10
    Bài viết:
    491
    Được thích:
    162
    Thank bác; Tiệm nói là hàng mới chính hãng bác à, nhưng thấy giá chênh lệch khoảng 6-700k so với Head: nên đang còn phân vân sợ mua ở tiệm hàng fake, Tung Của quá.
     
  7. chinh_rider

    chinh_rider Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/11
    Bài viết:
    124
    Được thích:
    99
    http://s6.haivl.com/data/photos2/20140329/3ed955914f85407f82e7c14c27604da7/medium-bd73c0d606da4f3bb45b61205c0cf26a-650.jpg

    hình từ trang haivl.com
    nhưng mình hỏi thật: bạn diỏ biết làm cái nồi như xe thứ 4 từ trên xuống ko vậy?
     
  8. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Em Dream thứ 4 trên hình...
    Là đi máy X1 của Ya thái nha bạn. K phải máy honda :)
     
  9. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    là cái miếng mút ấy hử
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    ra mua nguyên cục máy x1 của ya rùi làm suờn gác lên chứ bộ nồi đó tháp wa xe honda sao mà tháp. bạn chưa thấy cục máy xe đó àh?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...