Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. Remix

    Remix Bằng A2

    Tham gia:
    23/6/07
    Bài viết:
    379
    Được thích:
    316
    Xe độ máy nóng hơn zin là phải rồi !! Mua bơm nước điện gắn vô , kiểm tra nước nôi thường xuyên !!
     
  2. dieoflove

    dieoflove Bằng A2

    Tham gia:
    26/10/07
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    234
    sao bảo bán rồi mà :)). lắp máy R15 đó =)) xem xe mới cái nào ^^ còn ghii 135 cho oai thôi :)). mà đi 1 tay quay đó. sợ ***. phải fullface mới dám chạy chứ mũ bt dễ chết lắm :((
    đúng xe dùng ic zin là tốt nhất :D.
     
    #4742 dieoflove, 28/3/14
    Sửa lần cuối: 28/3/14
  3. dieoflove

    dieoflove Bằng A2

    Tham gia:
    26/10/07
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    234
    mình dùng phần mềm hack speed đấy bạn ạ. đừng tin.
     
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Móc 1 vách thà làm ra cổ 32 rút tiêu ngon hơn,đỡ mất cây bô zin....:))
    Xe ông cục máy R15 cơ à :))...khó quá xe tôi có mỗi cục Vixion Full option bô zin chạy quài k thấy hết xăng :))
     
  5. mctien

    mctien Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/13
    Bài viết:
    819
    Được thích:
    31
    mấy bác cho e hỏi trái v-xion ng ta có bán lẻ trái ko zay??? hay có trái nào size vừa với lòng v-xion mà bền ko??? h mjh muốn thay lại trái vì trái mjh móc mắt rùi, chạy hơi bị tụt ko căng đc, mà xupap thì lại mở lớn quá :/
     
  6. nganlebao

    nganlebao Bằng A1

    Tham gia:
    4/10/13
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    4
    ủa lạ nhỉ, vì ép ga thấy khá là rát máy, hồi xưa đi cổ 32 suông rồi ông, thấy cũng rát à? ko lẽ tại xe cùi ta??? Vậy móc thế nào cho thoáng nhưng tiếng êm tương tự như zin ông? 7/10 cũng dc!
     
  7. dau_chamhet70

    dau_chamhet70 Bằng A2

    Tham gia:
    21/10/12
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    24
    buồn quá các bác à, mấy ngày nay thấy xe hao xăng hơn nên đi tới chỗ chuyên làm BXC cũng dc a e tin tưởng có khen có chê...sau khi làm thì thấy xe chạy rất chán, đề thua cả zin. bị đờn ga đầu với ga cuối. cứ lên ga là khựng. chỉnh 2 ngày nay rồi cũng ko cải thiện nản quá, có nên qua khải long một chuyến ko? hay tới lò cho gần vì e bị eo hẹp thời gian.
    Hay là thay luôn BXC BM vào thì có cải thiện lại như trước ko? vì ở đó còn BM cũ mà loại I xin( nghe ng.ta nói sao thì tin vậy) xài co xăng zin, giá 750 vậy thì ok ko mấy bác.
    Trong 3 cách trên cách nào olknhất ạ....e cám ơn nhìu nhìu
     
    #4747 dau_chamhet70, 29/3/14
    Sửa lần cuối: 29/3/14
  8. dieoflove

    dieoflove Bằng A2

    Tham gia:
    26/10/07
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    234
    đùa chứ xe tui làm giống xe ông đó. cũng full vixion fz mà :) chơi bài bền chứ vài hôm tháo ra mệt lắm.nhưng đi pô R15 đang đi pô R15 chuyển sang pô zin nghe ko thích nên thôi :D. vẫn R15 mà chơi.
     
  9. nganlebao

    nganlebao Bằng A1

    Tham gia:
    4/10/13
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    4
    pô zin làm gì rồi bạn? share phát, sao xe tui nó thốn dàn đầu lắm!
     
  10. Azk123456

    Azk123456 Tập Lái

    Tham gia:
    7/2/14
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    12
    Em cần tư vấn 1 cây phuộc anh nào chỉ em với !! thấy nhiều người đi YSS RCB vs RPM . RCB vs YSS thì em biết rùi còn RPM thì mới nghe + chỉ thấy qua hình ảnh ? ai đi rùi cây RPM cho em xin cảm giác với?? Xe em đi mâm Yaz khá đảo khi đi 2 người !! Muốn làm cho ổn định thì làm gì hả anh em ? Mong anh em chỉ bảo ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...