À. bác nào thay cái dây côn chưa cho e hỏi giá với (sợ cái yamaha Hàm Tín quá rồi) mới bị hớ cái lò xo xong. (. Em thay cái lò xo theo cách trên rồi nhưng hình như dây côn nó giãn quá rồi nên vẫn vậy à, vặn 2 cái ốc chỗ lốc máy hết cỡ mà nó vẫn không ăn thua. À dây côn tự thay có dễ không nhỉ?
hình như dây côn 100k hay 110k gì đó 1 sợi đó bạn. Mà hãng Ya bán phụ tùng, trên bao bì có ghi giá rõ ràng mà
Mới phát hiện xe bị . Chạy ra yamaha mua cái lò xo 5 ngàn . Về thay đã xong . Mà mình lấy cái lò xo cũ bẻ thẳng ra 1 chút thành cái móc . Dễ làm hơn tu vít
Thanks bạn mình đi ex2013 đi đúng được 2000km thì bị thây ức chế ghê đi ra ngoài tụi Yamaha kêu phải bug máy ra mới làm được,mà đi vẫn thấy bình thường không biết là để vậy đi có ảnh hưởng gì không nhỉ??
Cách đây vài tháng em ex của em cũng bị gãy lò xo côn và em nghĩ ra 1 cách này cũng dễ thực hiện, em chia sẻ với các biker xem: Đó là sử dụng lò xo thắng xe để chèn vào phần cố định lò xo côn và phần dây côn, em có cái hình chụp lại nhưng chưa biết đăng hình sao (em là mem mới gia nhập) nên em cái làm cái hình đại diện! :3
cái lò xo giúp bố nồi bám chặt lại, nên gãy thì nó ko bung được. Theo mình nghĩ nếu bạn ko thay thì nồi sẽ mòn nhanh hơn nhưng ko đáng kể, đề pa ko bốc như lúc đầu