Theo mình thì bạn nên để dành thêm chút nữa đc thì múc luôn cục Banjing chạy cho nó khỏe . Chứ lên mấy cục IC mod hiệu quả ko cao
Sự khác nhau nó nằm ở gia tốc đó bạn,2 con Full 135 và Full 150 cùng đi 1 Option giống nhau trừ cái lòng thì con 150 đề nhanh hơn là chuyện đương nhiên vì đơn giản là nó thay trái lớn hơn,tỉ số nén cao hơn....người ta k lên 150 bởi phải tốn thêm tiền cái lòng + với tư tưởng sợ rớt lòng mất zin nên làm full135 ) Nói thật với bạn,xe zin đi IC zin là sướng nhất,thay ba cái IC độ vào k cải thiện đc nhiều mà hậu quả đem lại cho bạn thì vô biên,ba cái IC mod chạy hôm nào vui vui chết IC 1 cái là đẩy bộ méo mặt chưa tính khi bạn đi IC độ thì máu ham tốc độ bùng lên vặn cho đã tay rồi 1 hôm đẹp trời nó tè 4 cái đầu xupap là tốn 1 cục tiền ...
Vấn đề đèn két nước chả là em mới lên con ic apido bên trungvic chỉnh map 2 xe zin toàn tập mà sao khi gắn vào là xe chạy được xíu quạt nước nó quay liền và tắt máy bật chìa khoá lên là quạt quay hoài luôn, hồi chiều đi từ TP về Long Khánh tới Trảng bom nhìn vào đồng hồ thì hết hồn thấy đèn báo nước sáng mờ bác ạ, e thử tắt máy xong bật lại thì đèn sáng rõ rồi lại sáng yếu lại và nó cứ sáng yếu hoài, e thừ kiểm tra két nước thì thấy nước xuống hơn nửa bình vậy là bị gì các bác, e sợ thiếu nước hay do ic các bác, lúc trước gắn ic zin thì không bị, lâu lắm mới thấy quạt quay 1 lần, từ lúc gắn vào xong là bị liền, chạy gân 20k km rồi mà mới đổ nước lúc bảo trì khi 6k km, mong các bác giải đáp giùm e gấp lắm ạ, nếu thiếu nước thì e muốn thay loại nước mát nào tốt nhất, nhiều người kêu motul là ngon nhất
mọi người cho e hỏi về vấn để con ex mới mua của e sao đi qua những cái ổ gà hay gờ cao cao xíu là cái phuộc trước nghe kịch kịch.ko biết là do lỗi gì ạ?và cho e hỏi thêm là e thấy cái cùm phuộc gì đó thì có tác dụng gì nhỉ?xe e mới chạy đc 400km thôi.thanks mọi người
đi xe độ quạt quay là bt phải ko mấy bác. có điều xe em quay mọi lúc mọi nơi...cứ đi khoảng chưa dc 3km là quay xèo xèo rồi...a kia nói quay quài hại máy lắm, làm giảm gia tốc...kiểm tra lại bơm nước có yếu ko? v theo mấy bác thì kt vậy phải ko? cách khác phục thì như thế nào ạ :141:
có nước ở két và bình dự trữ nhưng trong lòng không có đó bạn kiểm tra đường ống lại cần thiết thì rớt đầu ra xem có tắt ở đâu không . mình từng bị như vậy
Mình cần tư vấn về bố thắng đĩa sau Ex. Xe mình mới odo 12000 Km nhưng đĩa sau đã phát ra tiếng kêu rít rít từ khá lâu rồi, đĩa cũng đã bị mòn nhưng ko biết tại bố hay tại đất cát. Mình không biết làm thế nào để kiểm tra bố thắng đã mòn hay chưa, quan sát bằng mắt thì thấy miếng bố vẫn còn dày. Mọi ng tư vấn xem mình nên thay bố mới hay không. Xin hỏi thêm là xe các bạn thì bao nhiêu Km mới phải thay bố thắng sau?
các bác cho e hỏi xe e đi mưa về hay rửa xe thì có dầu đen chảy ra ở đĩa phanh trước. k biết có bị hở dầu phanh k ạ. hay bị gì ạ.
ku bear, cây pô tui mở cố 27-32, lon zin đề pa thốn máy quá, ko biết bài móc 1 vách đít zin thoáng hơn mà êm ko?