Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    các bác cho em hỏi bô air fu 1 trong hãng giá bao nhiêu, ở ngoài bán bao nhiêu? tiệm nào bán ạ? thanks các bác.
     
  2. bâochu

    bâochu Bằng A1

    Tham gia:
    11/2/14
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    vay em muon NSD ko keu to hon thi thay loại DID 7ly hả anh?
     
  3. kokakevn

    kokakevn Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/10
    Bài viết:
    455
    Được thích:
    286
    cái này mình nói chơi thui :D không biết mọi người sao, chứ xe mình gắn xên 9l vào đi trùng xên xíu là phải tăng ko thì nó đánh võng cạ vào hộp xên...
    .... mình nghĩ bạn có dk thì mua xên 7l xịn mà chạy cũng dc
     
  4. bâochu

    bâochu Bằng A1

    Tham gia:
    11/2/14
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    thay tren thi truong co loai NSD SSS 7ly ko bik chat luong ntn, co huynh nao dùng qua chưa nhỉ ?
    san tien cho em hoi là cai cây kim xăng co cach nào chinh lai cho no đúng ko cac pro? xe moi chay dc 300km ,còn gần nữa bình xăng mà kim xang da vo vạch đỏ :(
     
    #1674 bâochu, 26/3/14
    Sửa lần cuối: 26/3/14
  5. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    Do thiết kế của phao xăng đa số các xe thì bộ đồng hồ xăng chỉ đo được khi xăng ở mức 35% tới 75% bình, tức là lượng xăng trong bình từ 0 tới 35% thì đồng hồ báo hết sạch; lượng xăng từ 75 tới 100% thì báo đầy. Ng ta làm vậy vì lo xa, muốn ng sử dụng sớm đổ xăng khi gần hết xăng, nhưng lại bất tiện vì đồng hồ báo hết xăng sớm quá, phải đổ xăng hoài.
    Đối với mình, cái xe nào mua về mình cũng chỉnh lại, làm cho xăng còn 10-15% mới báo hết, đổ 55% là báo đầy. Như vậy tiện hơn, lâu phải đổ xăng hơn, cứ chạy gần hết rồi đổ đầy bình. Cách làm là bạn mở cái phao xăng trong bình xăng ra, uốn cong cây kẽm nhỏ nhỏ mà có gắn cái phao màu đen to bằng ngón chân cái ngay đầu đó, uốn xuống khoảng 15-20 độ. Có thể canh như sau: cái phao đó chạy lên chạy xuống, bạn lấy dây cột nó xuống vị trí thấp nhất, không cho chạy, rồi bạn gá vô bình thử, lấy đèn pin (chứ đừng lấy hộp quẹt nha! He he) rọi qua họng đổ xăng đó, coi cái phao nó ở vị trí thấp nhất chưa. Thấp nhất nhưng ko đc chạm đáy bình, phải hở ra 1 vài mm. Vừa canh vừa uốn cho đạt là xong.
    Tuy nhiên chỉ nên làm nếu xe bạn xài BXC, xài phun xăng thì nên để tối thiểu 20-25% chứ đùng thấp quá. Xe phun xăng nó có cái bơm xăng nằm trong bình xăng. Bơm phải luôn ngập trong xăng thì nó mới đc làm mát và luôn có xăng để bơm, không bị chạy không tải, bền hơn nhiều.
     
  6. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    từ lúc mua xe tới giờ mình toàn đổ đầy xăng ,
    ko bao giờ nhìn vào đồng hồ xăng ,
    lâu lâu lắc lắc nghe coi còn xăng ko :51:
    còn thì chạy tiếp, ko nghe j thì đổ full thôi :75:
     
  7. bâochu

    bâochu Bằng A1

    Tham gia:
    11/2/14
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    mới len 1 cap Micheline cho em nó o Thai Son het 1tr440 , chưa tính tien 2 cai van cho lop ko xăm(60k) thay lốp (40k) :( , o TS ko co thay, fai dat cho tiem TS chỉ , khi thay xong cung ko ưng ý cho lam, mai dem ra head bao tri san keu no chinh lai thắng truoc sau lun ^^
     
  8. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    "Lâu lâu lắc lắc" =)))))))
     
  9. bâochu

    bâochu Bằng A1

    Tham gia:
    11/2/14
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    em moi thay 1 cap micheline ,mua o thái sơn nhưng sao tren vỏ lớp cái phần hình + chữ ko fai màu trắng nhu thường thấy , mà no chỉ màu đen binh thuong thoi a ! ko bik co fai hàng thật ko nua dậy :( mong cac pro tư vấn
     
  10. nhuankhom

    nhuankhom Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/12
    Bài viết:
    269
    Được thích:
    68
    đẹp quá
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...