http://i1228.photobucket.com/albums/ee453/freanky/IMG_3276_zpsadb79f59.jpg http://i1228.photobucket.com/albums/ee453/freanky/IMG_3281_zps906a2345.jpg vụ này ngon àh nha
Mình cũng xin nói rõ bài của mình cho bạn và mọi ng bik lun Bình bông mai giclơ canh lại bên A Long Ic BRT dòng tua cao nhất ( màu đỏ,3 đèn) + K&N 1280 ( cái vấn đề mà ụt ụt thì chỉ khi nào bạn bơm hết lực máy nó mới la nhe, còn đi bt , đố ai nghe đc ) Loxo đầu appi vàng ( loại suppap nhỏ ) supap lớn hơn zin 1ly 5 mobin sườn xe tải toyota + bugi bạch kim power thôi cam no2 ( loại này hơi bị kêu cò tý, nhung ra xe là ko sợ bị ăn hiếp nha) Mình chơi với phương châm là ko việc gì phải giấu bài, ai có thắc mắc cứ thoải mái hỏi, và hơn nữa mình cũng gek dấu bài lắm.
Ủa, chú có bán lòng hả , h sống ở đâu, bữa nào ra cafe bàn vấn đề này coi, với lại thử cái coi sao he, anh em với nhau chơi cho bik ka ka
BXC zin + lọc gió zin thì chỉ đc nhiêu đó thôi bạn kêu ca gì nữa ) http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php/189014-freanky : mình cũng từ 57 lên 62, hồi còn 57 lòng vixion + bình pwk28 cũng đi đc khoảng 14x km/l theo đồng hồ zin, từ lúc lên 62 chưa test hết ga nhưng gia tốc thì hơn hẳn, giờ chạy lại 57 của thằng bạn thấy như chạy xe zin . Còn vấn đề pô thì nói ra hơi mắc cười, lúc đi 57 móc pô cũng có chút âm thanh nhưng bây giờ đi 62 làm lại pô để miệng zin thì chạy chẳng nghe tiếng pô mà chỉ nghe tiếng pô e =)) nhưng mà pô êm cảm giác ga ko sướng như pô thoáng đâu, pô êm ga đầu cảm giác hơi bị chờ, bù lại hậu tốt hơn pô thoáng
Q12 bạn đưa xe qua Leo leo đó,phân phối lòng sun với làm full luôn,mấy chiếc bên đó nhìn mà thèm.Mình cũng tính lên 58,thanks bài viết của ban nhiều :d
mình đi lòng uma, cam kawahara 6li, bxc pwk28, hiện đang có 2 cây pô 1 cây cắt ngắn la làng và 1 cây dài êm ru, lâu lâu đổi qua lại cho nó có cảm giác tí
Chú đừng có ham hố /. Đồng hồ zin thì lên đầy kim cũng có người từng chạy rồi. Nên cần gì cứ lấy GPS ra đo, 57mm kiểu V-Ixion thì tầm 130-135 GPS núp trong 1,5km, còn full 150 kiểu hết bài dzên zin thì tầm 140 km/h núp gió 1,5km, còn bước qua 62-63 thì khó nói lắm, tùy đồ chơi, tùy người canh, tùy nài, tùy địa hình v.v.v.v nhưng nói chung là nên giới hạn ở 140 km/h GPS thôi, quan trọng là 1km2 ăn người ta là ok rồi ! PS: 62mm nếu làm kiểu tuyệt đối êm như zin cũng có đó nha, hổ báo thì thường không ra mặt. Đôi khi đi ngoài đường người ta chạy đàng hoàng không ăn thua thôi, chứ gặp cỡ đi tua đường dài thì không biết ai hơn ai đâu ! về cơ bản giữa 1 chiếc 62mm để đi bền và 1 chiếc chạy Drag ( hoặc Track ) thì nó khác nhiều lắm. Giống như Sự khác biệt giữa CB1000 và CBR1000RR vậy .
62mm mà êm như zin là cần lên bài ntn a nói rõ luôn đc k baotai. E điịnh lên full vi xion 150 nhưng có 62 êm thì làm 62 luôn