Từ 57 lên 62 or 63 ( ai từng lên cho mình xin cái cảm nhận )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi freanky, 25/3/14.

  1. freanky

    freanky Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    612
    Được thích:
    172
    Như cái tít trên, mình đang đi 2k11 lòng vixion , lên full hết các thứ của 150 chỉ có bô là chưa móc nổ thôi( nhưng zô bài êm nha ) có 3 cái thắc mắc như sau :
    1. Vấn đề tốc độ thì hiện tại xe em lên full ga và số là 140 -> 143 km/h , lên 62 or 63 ko bik hậu và đề của nó có sâu ko ( cái này là tại vì có chạy thử với 62 rồi, ko bik làm zô hay ko mà bỏ em đc có 1 xác hà nên thấy thất vọng )
    2. Giữa 62 và 63 thì có khác biệt gì nhìu ko, tại vì tính mua 1 lần thì lên 1 lần 63 lun ko có bao nhiu hết lên lun cho đáng
    3. Mình thì tính xúc lòng Sun đang nghe anh em nói rất ok, ai thấy nó có vấn đề gì cần lưu ý thì cho em xin ý kiến, cộng với vấn đề đi thời gian dài thấy có chịu chứng gì chưa.
    4. Bik là lên lớn nên phải thoáng hơi, nhưng vẫn thix bài bô êm, có ai đi bài nào êm êm ko, bùm bùm mà nhỏ thôi thì cho xin hỏi cái cách làm để bik mà nói với ng ta.
    Thanks anh em đã đọc tin, nếu anh thấy nhãm hay làm loãng topic , vấn đề cũ rích thì mình xin chịu, chứ wed BKVN làm ra cho anh em thảo luận xe mà ko cho hỏi thì bó tay.
    NOTE : chịu khó giúp ng gà mờ với nhé, chỉ có mấy phút viết cm thôi, please.......
    Sau cùng là vài tấm hình cho sinh động, hình chụp từ kiếp nào lun òi nhe, h rãnh post chơi :D

    http://i1228.photobucket.com/albums/ee453/freanky/IMG_3276_zpsadb79f59.jpg
    http://i1228.photobucket.com/albums/ee453/freanky/IMG_3281_zps906a2345.jpg
    http://i1228.photobucket.com/albums/ee453/freanky/IMG_3294_zpsf2b3ef15.jpg
    http://i1228.photobucket.com/albums/ee453/freanky/IMG_3299_zps6b1148f2.jpg
    http://i1228.photobucket.com/albums/ee453/freanky/IMG_3322_zps2ca136a9.jpg
    http://i1228.photobucket.com/albums/ee453/freanky/IMG_3334_zps27ae03e0.jpg
    Mình ở Q12, anh em nào có hứng ra uống cafe bàn xe rất zui lòng nhé.
     
  2. freanky

    freanky Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    612
    Được thích:
    172
    lên cho ai bik
     
  3. anhemtnt

    anhemtnt Bằng A4

    Tham gia:
    12/2/12
    Bài viết:
    1,194
    Được thích:
    437
    nên đi 62 lòng sun bạn ahm` còn về việc móc pô bạn k thích thoáng hết thì ra PR móc 62 để ống tiêu zin đít zin là xong hơi thốn 1 chút mà k sao
     
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Mình từng lên 57-62-63.....62 lòng YCS,63 lòng Malossi....nói chung trái lớn thì gia tốc nó tốt hơn đi vặn nhẹ là xe đi rồi,62-63 maxspeed đc tầm 145km/h à(tại yếu tim đi nhanh sợ chết :)) ) thướng đi trái lớn là phải móc bô thoáng rồi,nếu bạn muốn êm thì móc bô để họng zin lại là oke r :D
     
  5. thienpdimexco

    thienpdimexco Bằng A4

    Tham gia:
    23/4/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,619
    Sorry bạn vì hỏi ngoài chủ đề 1 chút nhưng bạn co thể kể chi tiết những món mà bạn đi hồi còn trái 57mm ko? tại thấy sao bạn lên dc maxspeed tới 143km/h dữ quá
    Mình thì cũng đang đi bài 57mm vixion + cam vixion, lò xo vixion, BXC zin & pô e zin, IC TWH new nhưng chỉ lên dc ~ 120km/h thôi.
    Mong bạn chỉ giáo thêm. Cảm ơn bạn!
     
    #5 thienpdimexco, 26/3/14
    Sửa lần cuối: 26/3/14
  6. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Mình cũng đang thắc mắc vấn đề này @@ Mình cũng đi Full 150 lòng V-ixion . Mình đi đầu bò lớn với mở cổ móc pô luôn r` . Nên ko biết lên 62 thì có cải thiện gì rõ rệt ko . Hay chỉ nhỉnh hơn xíu @@
     
  7. number 9

    number 9 Bằng A4

    Tham gia:
    28/2/12
    Bài viết:
    695
    Được thích:
    215
    Vũ hả bạn ( Thành mập- Hoa Lư nè) vấn đề hậu sâu là cơ bản do dên là chủ yếu nha bạn, mình đi 62 dên zin, bình Mikuni 37mm. Cảm nhận đâm hậu ko ghê lắm, mặc dù đề pa cũng ok, vấn đề giữa 62 và 63 là khác biệt rõ ràng tùy vào bạn có làm full hay ko mà thôi. 62 mình thấy có những nơi vẫn đi suppap zin 17-19 vẫn chạy ok và bô thì thầm. Xe mình 62 làm full đi dên zin mỗi lần gắn ống tiêu vô đi xa là nghe thốn quá trời, tất nhiên nếu bạn muốn làm êm thì thợ cũng làm được hết nha bạn. Còn bạn muốn êm và sâu có lẽ bài trái zin dzên đôn là hợp lý nhất đó. Có gì sai xót anh em bỏ qua!!!
     
  8. luudanh9768

    luudanh9768 Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/10
    Bài viết:
    1,249
    Được thích:
    139
    Theo như bạn nói thì xe bạn phải thay bình xăng khác và lọc gió khác thì mới cải thiện rõ rệt dc, bạn đang đi 1 lòng 57 mà đi bình xăng zin poe zin ko thể phát huy hết khả năng của trái vixion.
     
  9. thienpdimexco

    thienpdimexco Bằng A4

    Tham gia:
    23/4/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,619
    Mình cũng nghĩ vậy nhưng mà khổ cái nếu đi bình khác (VD: PWK hay PE hay các lớn bình khác) thì phải đi Pô E K&N mới phát huy hết công suất của bình đúng ko bạn? Mình thì ngại cái tiếng ụt ụt đó nên mơi di bình zin, khổ vậy ấy chứ :(
     
  10. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    trái to thì phải chịu thôi bạn. mình cũng vixion bình zin 1306, mod lại họng gió nắp lọc. ga đầu rút ok, ga cuối rát do bình zin hình như giclo phụ không đáp ứng nổi xăng. nếu bạn ngại ụt, có thể xài lọc Ferrox bên trungvic bán, lọc thép đó gió thoáng à. Bình thì pwk đề pa nhanh, nhưng garanty bị kêu :p (ga dẹp mà, hên xui nó mới k kêu), hoặc Pwl họng 26, ga tròn, dễ canh, không ga chờ, mình đang nhắm bình đó để lên full150
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...