1/. Sàng đít thì thay phuộc sau racingboy là hết. Còn ko có nhiều tiền thì làm bạc đạn gắp j đó. 2/. Bẻ mạnh cổ xe sang bên trái đi bạn. Và siết chặt chén cổ lại Chuẩn luôn đó
Các bác cho em hỏi: SUN RACING có lòng trái 66 Vậy giờ em thích bào tour thì lên 66 sẽ có dễ bị lupe ko? Và phải bảo người ta làm như thế nào cho đi tuor trái 66sun mà ko lupe? :67: CHứ lên 62 thấy người ta đi ầm ầm roài. nên hơi chán hehe :101:
Siết chén cổ có ok ko bạn. Vì đa số xe bị nghiêng là do chảng 3, xe mình chưa bị ngã nên ko biết bệnh gì nên hỏi Và bạn làm ơn cho mình hỏi cái phuộc bạn nói đó mã gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu. Và nếu chế bạc đạn gắp thì làm ở đâu. Mình ở SG nhé
- Bạn ơi do đĩa bên phải nên nghiêng bên phải đó bạn ơi... Xe nào mà không vậy 100 chiếc hết 100 chiếc vậy rồi... - Muốn hết sàng đít mua phuộc xịn là hết...
siết chén cổ thì cũng tạm được một thời gian à, nếu b thấy cần thiết thì làm lại chén cổ với phục hồi phuộc luôn khoảng 500k ở hải exciter phuộc racingboy 1tr650 hay 1tr450 gì đó mình quên rồi ở tinh anh shop hoặc trung vic shop, bạc đạn gấp cũng ở hải exciter luôn, làm lặt vặt mình hay chạy tới đó làm. a hải là ok rồi chỉ ko an tâm khi giao xe cho mấy thằng thợ phụ nhỏ tuổi thôi
mình đi chiếc ex11 thay cổ chén được 4 5 tháng thì giờ chạy khi qua đường hơi tưng 1 chút thì cổ xe có hiện tượng kêu rít rít...Có phải do cổ chén hay là do phuộc có vấn đề ??? đôi khi bị khi không chả hiểu nổi
Em vơ con ex nào chạy thử cũng y như bác, bị 1 con ngán bán rồi nên tính mua lại mà ngại lại vớ thêm con nưa thì bạch nhục
Xài cam CMS 5.6 thấy oke đó bạn,không thì đi cam chép mẫu Malossi 2 cái đó mình xài thấy êm đỡ kêu cò...cam đó lò xe nào chắc cũng có...xe lòn nước thì 1 là do ron,2 là do bơm nước thôi 66 làm đi tour cũng đc mà trái lớn quá đi cũng ớn não lắm bạn ơi,nếu muốn hạn chế lúp đi canh dàn hơi loãng thiệt loãng,đi cam vừa thôi đừng đi cao quá,bơm nước rời xịn là ổn...