E có khoảng 5tr trở lại muốn làm máy lên 110 có khả thi ko các bác? Hay đi phượt nên muốn máy bền, ít hỏng vặt, máy khỏe êm khi đi 2 người, xe zin đi 2 người đã chạy >100 rồi, làm máy móc ko biết speed lên được nhiêu nữa? Nên làm xe ở đâu?
5tr làm chắc đủ. xe zin lên 100 trong tầm >1km thì lên máy 110 lên 100 trong tầm 6-700m gì đó tuỳ thui. maxspeed thì hên xui tuỳ theo ng làm với tuỳ cái đồng hồ có ảo k. có xe lên dc 130. có xe lên chỉ dc 100 thui. mà 2 xe đi song song với nhau muốn hết đuờng
Phải kiếm cơm kiếm cháo mà còn bỏ phong bì nữa thím ạ. Thấy bị tag trên phây sờ búc trong cái dự định đám cưới có thèn dở người nào đó :144:
thiệt là chán quá, mới mua cặp nhông hú wave anpha trong hãng gắn vào mà nó hú y như cặp nhông fu1 cũ gắn trên xe. hic. mua trong hãng thì ko đc đổi trả. có cách nào khắc phục ko mí bác?
sờ tận mắt, bắt tận tay còn bị lộn nữa. bạn hỏi trên này k sao mà biết dc chính xác là nó hú cái gì. nhông số mòn nó cũng hú, xài ron đầu hơi dày nó căng sên cam lên cũng hú chứ đâu phải chỉ riêng gì nhông nồi hú đâu. bữa tuởng bạn đem ra thợ kt rùi thợ phán hú nồi chứ
:148: Doir cho minh hỏi cái cốt tải ( cốt bắt nhông ) của anpha giống cốt dr thái k ? tại cái cốt dr rơ nia của mình bị mòn nhiều nên đá số kêu cái kuụp.giá khoảng nhiêu vậy? Còn cái vụ bình e điện thì xài chán quá: vặn ra vặn vô hoài mà vẩn ra khói ,mình chinh 1,5 vòng chạy để kiểm tra buiri màu j? Ak doir bugi mình mở ra lúc nào cũng ướt và đen là sao vậy? ví dụ như chỉnh xăng gió hay thay jiclo hay thay cổ po có cách khắc phục nào hiệu quả không doir ?nếu bugi màu đỏ gạch mà vẩn ra khói cũng được hả Doir?
thợ kiểm tra rồi đó chứ, mình gắn bộ nồi anpha này vào xe là là bộ thứ 4 rùi đó chứ. ông anh cho 1 bộ fu1 ổng gắn dùm luôn thử chạy nó hú quá, tháo ra. lấy bộ của anh thợ khác nếu hú thì trả lại, gắn vào cũng hú dữ hơn nên tháo luôn. lấy tiếp bộ fu 1 của người khác gắn vào có đỡ hơn 2 bộ kia nhưng còn hú nhẹ nên tháo trả tiếp. bực quá vô mua luôn bộ của wave anpha trong hãng ( cái này thì ko trả lại đc) gắn vào thì nó y chang cái bộ thứ 3, nhưng nó hú to hơn bộ thứ 3 ở tầm vận tốc 10-30km/h. đang lên chạy mà nhả ga nó cũng hú .nói chung là buồn luôn :144: không biết chạy tầm 1000km - 2000km nó đều nhông có giảm hú ko đior?
nó hú vậy đem đảo cái bánh răng lớn nồi sau ( nồi có 4 phíp bố) chạy có hết hú ko dior hay là đợi chạy 1,2k km ko hết hú thì đảo?
cốt nhông y chang nhau. số cũng giống nhau luôn. thuờng ng ta bán nguyên 1 bộ số chứ k bán cái cốt k. nếu bán cốt k thuờng là cốt của vn gia công chứ k ai bán cốt zin hết mở ra coi mà thấy uớt với đen là do dư xăng hoặc bể phốt xupap rùi. xả ốc gió ra thêm 1/4 vòng nữa thử xem sao. nếu chưa dc thì xả thêm 1/4 vòng nữa. nếu ra màu đỏ gạch rùi mà vẫn ra khói là máy có vấn đề. cái cổ pô thì cũng đâu liên wan gì tới chuyện đó đâu nhông thuờng nó k khớp đều nên hú. hoặc nó mòn tạo ra tiếng hú thui. mà xe giờ nó hú là chuyện bình thuờng thui. miễn k hú lớn là dc rùi. vô hãng mua mới về gắn vào hên lắm dc 1 bộ im chứ hầu hết bộ nào cũng hú gió hết. mình làm xe cũng vậy, vừa wa mà hỏi làm xong có "bao" hết hú k, mình trả xe đem về cho chắc cú vì thay theo kiểu hên xui đó mệt lắm